Chân Tử Đan 'dành cả thanh xuân' chỉ để tập võ

Sao quốc tế 11/04/2023 17:15

Nhờ nhiều năm luyện tập, Chân Tử Đan hiện là ngôi sao võ thuật hàng đầu tại làng giải trí Trung Hoa.

Trang HK01 đưa tin, mới đây Chân Tử Đan đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một video cũ ghi lại quá trình ông tập luyện võ công. Nam diễn viên tiết lộ ông đã nghiêm túc học võ từ năm 11 tuổi. Vì thế, đây chính là cột mốc quan trọng trong cuộc đời của ngôi sao này.

Chân Tử Đan 'dành cả thanh xuân' chỉ để tập võ - Ảnh 1Chân Tử Đan 'dành cả thanh xuân' chỉ để tập võ - Ảnh 2

Trong video được đăng tải, Chân Tử Đan khi 11 tuổi mới chỉ là một cậu bé gầy gò, nhưng có cơ bắp và nhanh nhẹn hơn những đứa trẻ cùng tuổi khác. Khi này, tài tử đã thành thạo côn nhị khúc.

Thời gian sau, Chân Tử Đan học thêm đấm bốc, luyện kiếm, gậy dài, và nhiều môn võ khác nữa. Tài tử cho biết, khi còn trẻ thì mỗi năm ông đều cố gắng thành thạo một môn võ.

"Cả thời tuổi trẻ, tôi không làm được điều gì tốt, chỉ có việc chăm chỉ tập võ." - Chân Tử Đan chia sẻ.

Chân Tử Đan 'dành cả thanh xuân' chỉ để tập võ - Ảnh 3Chân Tử Đan 'dành cả thanh xuân' chỉ để tập võ - Ảnh 4

Được biết, tại thị trường Trung Quốc, Chân Tử Đan được đánh giá là ngôi sao biết đánh võ nhất sau Lý Tiểu Long. Nam nghệ sĩ có lối đánh linh hoạt, sức chịu, sức bật lớn nhờ việc từng tập luyện nhiều môn võ khác nhau như MMA, Judo, Muay Thái, quyền anh, Taekwondo,...

Ở thời điểm hiện tại, dù đã 60 tuổi, Chân Tử Đan vẫn giữ được vóc dáng hoàn mỹ, cơ bụng 6 múi không chút mỡ thừa. Nam diễn viên cũng thừa nhận bản thân dành phần lớn thời gian rảnh để đến phòng tập.

Chân Tử Đan 'dành cả thanh xuân' chỉ để tập võ - Ảnh 5

Chân Tử Đan sinh năm 1963 trong một gia đình võ thuật ở Quảng Đông, Trung Quốc. Với gần 40 năm hoạt động nghệ thuật, Chân Tử Đan từng oanh tạc thị trường điện ảnh tại Hong Kong, Trung Quốc. Hiện tại, anh là một trong những diễn viên nổi tiếng và thành công nhất châu Á. Chân Tử Đan gây chú ý với loạt tác phẩm gồm: Diệp Vấn, Ngọa hổ tàng long, Hiệp sĩ Thượng Hải, Once Upon a Time in China II...

Choáng ngợp với gia thế của bà xã Chân Tử Đan

Mới đây, Chân Tử Đan nhận được sự quan tâm khi nam diễn viên cùng 7 thành viên trong gia đình tham dự sự kiện giải trí ở Hong Kong.

TIN MỚI NHẤT