BLACKPINK đẹp hút hồn trên Inkigayo nhưng Knet vẫn không ngừng "khó tính", hết chê nhạc chán lại nhận xét vũ đạo lộn xộn… như say rượu?

Sao quốc tế 29/06/2020 11:05

Cư dân mạng Hàn Quốc vẫn tìm ra điểm đáng chê trong sân khấu comeback của BLACKPINK, dù bài mới của họ đang “tung hoành” khắp mọi nền tảng nghe nhạc.

BLACKPINK đã bắt đầu quá trình quảng bá ca khúc "How You Like That" tại các show âm nhạc Hàn Quốc và mở màn bằng tiết mục tại Inkigayo (28/6). Sau màn trình diễn, girlgroup nhà YG được khen nức nở nhờ visual lộng lẫy và khả năng làm chủ sân khấu. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là họ đã làm hài lòng 1 bộ phận cư dân mạng quê nhà.

BLACKPINK đẹp thì đẹp thật, kĩ năng của họ cũng không phải dạng vừa. Bản thân MV "How You Like That" lại vô cùng hoành tráng, thế nhưng trong mắt 1 bộ phận netizen Hàn Quốc thì bài mới vẫn có điểm đáng chê. Bên cạnh những ý kiến chê bai giai điệu của "How You Like That" không có gì mới mẻ, na ná những bài hát cũ của nhóm thì nhiều người còn tỏ ra thất vọng với vũ đạo mà 4 cô gái đem lên sân khấu.

Theo họ, vũ đạo của BLACKPINK trong lần comeback này có phần lộn xộn khiến người xem khó nắm bắt trọng tâm bước nhảy. MV của họ được đầu tư hoành tráng nhưng dường như YG đã dồn hết sức vào phần hình ảnh, còn khi lên sân khấu lại toát ra cảm giác trống trải, khiến màn trình diễn của nhóm có gì đó… thiếu thiếu, không được như mong đợi.

BLACKPINK đẹp hút hồn trên Inkigayo nhưng Knet vẫn không ngừng 'khó tính', hết chê nhạc chán lại nhận xét vũ đạo lộn xộn… như say rượu? - Ảnh 1

Vừa quảng bá mà bài mới của BLACKPINK đã bị chê từ âm nhạc đến vũ đạo

Knet bình luận:

- "Tôi yêu các ca khúc của nhóm, từ "Playing with Fire", "As If It’s Your Last", "Whistle" và "Boombayah", nhưng bài mới quá là "dị". Nó lộn xộn và cách họ nhảy như thể đang say rượu trên sân khấu vậy".

- "Jisoo quả là mỹ nhân hàng đầu".

- "Tôi đặt kì vọng cao vào bài hát… nhưng cuối cùng phải tắt đi sau vài câu. Có phải tôi là người duy nhất không thích nó không? Nghe chán quá".

- "YG quả là có tài trong việc sản xuất các nhóm nhạc quyến rũ và thời thượng. Họ dường như là nhóm hàng đầu về kĩ năng và ngoại hình trong số các nhóm nữ hiện nay. Các cô ấy là ngầu nhất".

- "Tôi nghĩ họ cần khắc phục vũ đạo sao cho ăn khớp. Trong MV thì các cô ấy luôn rất tuyệt nhưng có điều gì đó đem lại cảm giác trống rỗng khi nhóm biểu diễn trên sân khấu. Tôi chẳng hiểu họ đang nhảy thể loại gì nữa, nhìn tất cả như thể đang ngọ nguậy xung quanh".

- "MV nhìn rất đỉnh, nhưng y như rằng, sân khấu của họ lại không như mong đợi. BLACKPINK lúc nào cũng thế, họ dồn hết sự chú ý vào trong MV mất rồi".

- "Bài nào cũng y như bài nào… Và bài mới thì dở tệ…"

- "Xin hãy tung ra mấy ca khúc giống như 2NE1 đi ạ".

- "Bài hát bắt đầu 1 cách mạnh mẽ và gây nghiện thực sự, nhưng tôi chẳng hiểu sao họ lại làm điệp khúc như thế… Cứ như đang sáng tác thì bỏ cuộc giữa chừng vậy".

- "Tôi chỉ thích cho tới phần intro".

- "Mọi người thực sự thích bài này à? Nhưng nó dở tệ mà".

Có thể thấy vũ đạo của BLACKPINK trong lần comeback này tập trung vào chi tiết hơn thay vì tiếp tục phô diễn các động tác mạnh mẽ. Kĩ năng các thành viên cũng ngày 1 tiến bộ, đặc biệt là Jisoo. 

Tuy nhiên ý kiến trái chiều vẫn xuất hiện khi nhiều người cho rằng vũ đạo của "How You Like That" không có điểm nhấn, điệu nhảy ở phần killing part không tạo ấn tượng sâu đậm khiến ai nấy "nhìn phát nhớ luôn" như động tác đặc trưng trong các ca khúc cũ.

BLACKPINK đẹp hút hồn trên Inkigayo nhưng Knet vẫn không ngừng 'khó tính', hết chê nhạc chán lại nhận xét vũ đạo lộn xộn… như say rượu? - Ảnh 2

Động tác ở phần killing-part của "How You Like That" khá mờ nhạt

BLACKPINK đẹp hút hồn trên Inkigayo nhưng Knet vẫn không ngừng 'khó tính', hết chê nhạc chán lại nhận xét vũ đạo lộn xộn… như say rượu? - Ảnh 3

Trong khi động tác bắn súng lục ở "DDU-DU DDU-DU"...

BLACKPINK đẹp hút hồn trên Inkigayo nhưng Knet vẫn không ngừng 'khó tính', hết chê nhạc chán lại nhận xét vũ đạo lộn xộn… như say rượu? - Ảnh 4

... và "Kill This Love" vô cùng ấn tượng

Vũ đạo giận dữ đi loăng quăng của BLACKPINK đang khiến dân tình cười ngất, Lisa rõ ngầu còn 3 cô chị nhìn như "Kingkong đang đi mò cua" thế này?

Đã vậy, trong bài còn có những động tác khó hiểu như phân đoạn 3 thành viên khom người, đi loăng quăng vòng quanh Lisa. Người thì nhận xét phân đoạn này các cô gái giống như… King Kong giận dữ, người lại cho rằng nhìn nhóm chẳng khác gì đang chơi trò cướp ghế của trẻ em. Những điệu nhảy kì cục như thế này phần nào làm người xem cụt hứng vì hiệu quả thị giác không được như mong đợi của họ.

BLACKPINK đẹp hút hồn trên Inkigayo nhưng Knet vẫn không ngừng 'khó tính', hết chê nhạc chán lại nhận xét vũ đạo lộn xộn… như say rượu? - Ảnh 5

BLACKPINK đẹp hút hồn trên Inkigayo nhưng Knet vẫn không ngừng 'khó tính', hết chê nhạc chán lại nhận xét vũ đạo lộn xộn… như say rượu? - Ảnh 6
Vũ đạo đi loăng quăng gây khó hiểu của BLACKPINK trong "How You Like That"

TIN MỚI NHẤT