Bị đồn chỉ về thăm con gái 37 ngày suốt 3 năm, Dương Mịch để lộ bí mật trong điện thoại khiến nhiều người bất ngờ

Sao quốc tế 31/12/2018 12:44

Đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra khi truyền thông Hong Kong chia sẻ thông tin Dương Mịch trong 3 năm qua chỉ về thăm con 37 ngày.

Chuyện tình ngỡ tưởng đẹp như mơ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cuối cùng đã kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều người. Sau 7 năm bên nhau, trong đó có 4 năm kết hôn, cặp đôi vàng của làng giải trí đã có với nhau 1 công chúa nhỏ xinh xắn được đặt tên là Tiểu Gạo Nếp. Hậu ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ do ông bà nội và Lưu Khải Uy chăm sóc. Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục học tập và sinh hoạt tại Hong Kong chứ không về Bắc Kinh (quê ngoại).

Bị đồn chỉ về thăm con gái 37 ngày suốt 3 năm, Dương Mịch để lộ bí mật trong điện thoại khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1

Những nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Uy - Mịch vẫn còn là dấu hỏi đối với làng giải trí. Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Hong Kong tiết lộ, trong vòng 3 năm qua, Dương Mịch chỉ về nhà thăm con vỏn vẹn đúng 37 ngày. Đây là một con số khó tin với nhiều người.

Bị đồn chỉ về thăm con gái 37 ngày suốt 3 năm, Dương Mịch để lộ bí mật trong điện thoại khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2

Họ cho rằng Dương Mịch thật sự không phải là một người mẹ tốt khi không có bên cạnh con gái trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, ngay sau đó cư dân mạng đã tìm ra những điểm bất thường của con số này và lên tiếng bênh vực Dương Mịch.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Dương Mịch từng chia sẻ rằng cô liên tục di chuyển giữa Hong Kong và Bắc Kinh. Nếu không có lịch trình cô sẽ ngay lập tức bay về Hong Kong với con gái và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của con.

Bị đồn chỉ về thăm con gái 37 ngày suốt 3 năm, Dương Mịch để lộ bí mật trong điện thoại khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3

Khi về Hong Kong, dù khoảng thời gian nghỉ ngơi không nhiều nhưng sẽ dậy vào lúc 6 giờ sáng, đưa Tiểu Gạo Nếp đi học và sau đó dành cả buổi chiều để chơi với con. Dương Mịch cũng tiết lộ, trong điện thoại của cô thay vì lưu ảnh bản thân thì hầu hết là ảnh của Tiểu Gạo Nếp nhưng cô chỉ ngắm một mình thay vì đăng tải trên mạng xã hội. Nguyên nhân của việc này nhằm bảo vệ sự phát triển của Tiểu Gạo Nếp.

Đường Yên che khéo vòng 2 giữa tin đồn cưới chạy bầu nhưng lại để lộ điều này khiến nhiều người nghi ngờ

Mới đây, hình ảnh Đường Yên xuất hiện tại sân bay với trang phục rộng thùng thình che khéo vòng 2 và để lộ gương mặt bầu bĩnh đã làm dấy lên nghi vấn cô đang mang thai.

TIN MỚI NHẤT