9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn”

Sao quốc tế 15/06/2020 15:24

Dương Mịch – Triệu Hựu Đình, Đường Yên – Chung Hán Lương hay Mã Y Lợi - Lưu Diệp đều là những cặp đôi màn ảnh sở hữu nụ hôn gây sốc toàn mạng xã hội vì quá “xôi thịt”.

Đối với những bộ phim mang hơi hướng ngôn tình thì dù là cổ trang hay hiện đại, điện ảnh Hoa ngữ cũng luôn sẵn sàng chiều lòng khán giả bằng những nụ hôn dạt dào cảm xúc. Thế nhưng đời không như là mơ, bởi đâu phải cặp đôi nào cũng có thể đóng cảnh hôn một cảnh ngọt ngào say đắm mà không bị phô diễn quá đà. Và những tưởng sẽ tạo hiệu ứng tốt đối với khán giả, nhưng không, hàng loạt cảnh hôn của các cặp đôi màn ảnh Cbiz lại gây ám ảnh vì quá "xôi thịt", thậm chí còn khiến dân tình tranh cãi suốt thời gian dài.

1. Dương Mịch - Triệu Hựu Đình (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)

Đầu tiên phải kể đến nụ hôn gây ám ảnh của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Có lẽ vì quá nhập tâm mà Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) đã hôn Bạch Thiển (Dương Mịch) như chưa bao giờ được hôn, tiện thể cắn luôn môi của bạn diễn tạo nên cảnh tượng hài hước chưa từng thấy.

9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn” - Ảnh 1

2. Dương Mịch - Dư Văn Lạc (Xuân Kiều Và Chí Minh)

Vẫn là Dương Mịch nhưng lần này là với Dư Văn Lạc trong bộ phim Xuân Kiều Và Chí Minh. Trong cảnh quay này, nữ chính đã chủ động hôn nam chính nhưng không phải một màn khóa môi bình thường mà hai anh chị trông giống như đang "thưởng thức ẩm thực" vậy. Khi Dư Văn Lạc lè lưỡi, Dương Mịch liền chủ động "đớp" nhẹ lên đầu lưỡi của anh, khiến khán giả cảm thấy khó chịu thay cặp đôi chính.

9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn” - Ảnh 2

3. Mã Y Lợi - Lưu Diệp (Tại Phương Xa)

Nụ hôn "mỳ tôm" của Mã Y Lợi và Lưu Diệp trong phim Tại Phương Xa mới đích thị là màn khóa môi đậm chất ẩm thực, từng gây tranh cãi trong suốt thời gian dài. Cụ thể là khi Lộ Hiểu Âu (Mã Y Lợi) đang ăn mỳ rất ngon lành thì chẳng hiểu sao Diêu Viễn (Lưu Diệp) lại từ từ tiến đến và ăn mỳ tôm cùng, tiện thể hôn luôn. Cách hôn này của hai diễn viên U40 thực sự khiến khán giả thấy rùng mình hơn là ngọt ngào lãng mạn.

9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn” - Ảnh 3

4. Trương Quân Ninh - Trịnh Nguyên Sướng (Em Chiếu Sáng Tinh Cầu Của Anh)

Cặp đôi Trương Quân Ninh và Trịnh Nguyên Sướng khi đóng chính trong bộ phim Em Chiếu Sáng Tinh Cầu Của Anh đã thực hiện một cảnh hôn không bình thường chút nào và khiến khán giả phải ôm bụng cười. Thay vì hôn môi như những cặp đôi khác, Trương Quân Ninh lại há to miệng và "nuốt trọn" luôn miệng của Trịnh Nguyên Sướng như thế này đây.

9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn” - Ảnh 4

5. Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa (Hoa Thiên Cốt)

Vốn dĩ cảnh hôn "xôi thịt" ở cuối phim đã bị nhà đài cắt bỏ nhưng màn khóa môi say đắm của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa trong Hoa Thiên Cốt vẫn lọt vào tầm ngắm cư dân mạng. Có lẽ vì đang diễn hết mình nên nữ diễn viên họ Triệu đã có hành động táo bạo là cắn môi trên của nam chính khiến khán giả khá bất ngờ.

9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn” - Ảnh 5

6. Chung Hán Lương - Đường Yên (Bên Nhau Trọn Đời)

Khi đóng cặp trong Bên Nhau Trọn Đời, Chung Hán Lương và Đường Yên đã thực hiện khá nhiều cảnh hôn, trong đó có những màn khóa môi vô cùng mãnh liệt. Tiêu biểu phải kể đến đoạn phim Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) cưỡng hôn Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) dưới cầu thang. Khi xem phân cảnh này nhiều khán giả cho rằng, nam chính đã quá nhập tâm và hôn bạn diễn như chưa bao giờ được hôn vậy.

9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn” - Ảnh 6

7. Trương Thiết Lâm - Đào Hồng (Ỷ Thiên Đồ Long Ký)

Còn nhớ trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trương Thiết Lâm và Đào Hồng từng có cảnh hôn kéo dài 40 giây gây sốc khắp màn ảnh nhỏ. Cảnh khóa môi quá thô bạo này từng bị khán giả chỉ trích suốt một thời gian với nhiều ý kiến cho rằng, trông nam chính không khác gì đang… quấy rối bạn diễn.8. Mã Cảnh Đào - Trần Đức Dung (Mai Hoa Lạc)

9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn” - Ảnh 7

8. Mã Cảnh Đào - Trần Đức Dung (Mai Hoa Lạc)

Phân cảnh Mã Cảnh Đào hôn ngấu nghiến bạn diễn Trần Đức Dung trong bộ phim Mai Hoa Lạc cũng từng khiến khán giả cảm thấy không hài lòng cho lắm, đồng thời xót xa thay nữ chính vì trông cô như đang bị cưỡng hôn. Và cũng chính vì cảnh hôn thô bạo này mà Mã Cảnh Đào nhận về không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn” - Ảnh 8

9. Lương Khiết - Hình Chiêu Lâm (Song Thế Sủng Phi)

Kém duyên nhất có lẽ phải kể đến nụ hôn "tay ba" của Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm trong Song Thế Sủng Phi. Khi đó, nữ chính rõ ràng đang ôm một chàng trai khác nhưng nam chính lại đùng đùng xông tới để hôn nàng vì quá ghen tuông. Tưởng như đây là cảnh hôn "đắt" nhất phim nhưng lại bị nhiều khán giả "ném đá" khi cho rằng nó không hợp luân thường đạo lý.

9 nụ hôn “xôi thịt” gây tranh cãi ở phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên như sắp bị bạn diễn “nuốt trọn” - Ảnh 9

Ảnh hiếm bị cắt bỏ trong "Thần Điêu Đại Hiệp" được tiết lộ: Visual năm 16 tuổi của Lưu Diệc Phi xuất sắc nhường nào?

Những khung hình bây giờ mới được tiết lộ của Lưu Diệc Phi thuở đóng "Thần Điêu Đại Hiệp" đang gây sốt trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT