3 nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp trong Dữ Phương Hành, người có vai nam chính đầu tiên, người hút fan cực khủng?

Sao quốc tế 26/03/2024 21:43

Không chỉ Triệu Lệ Dĩnh gây được tiếng vang trong Dữ Phượng Hành, bộ phim còn giúp dàn nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp.

Dữ Phượng Hành đã chính thức lên sóng gần 10 ngày, sức hút của phim cũng đang ngày một tăng cao và liên tục phá nhiều thành tích khủng. Thành công của phim không chỉ củng cố địa vị của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tâm mà còn giúp dàn diễn viên phụ có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

3 nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp trong Dữ Phương Hành, người có vai nam chính đầu tiên, người hút fan cực khủng? - Ảnh 1
Dàn diễn viên của Dữ Phượng Hành. 

Bộ phim Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang trở thành tâm điểm chú ý. Phim phá vỡ 13 kỷ lục về các chỉ số truyền thông, tạo ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mê phim Hoa ngữ. Với thành tích rực rỡ của Dữ Phương Hạnh, không chỉ dàn diễn viên chính mà các diễn viên phụ, khách mời cũng được thơm lây.

Lâm Canh Tân nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia phim mới cùng dàn sao khủng

Lâm Canh Tân, sinh năm 1988, tên tuổi của anh lần đầu được biết đến khi hoá thân vào vai Thập tứ A ca trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Bộ Bộ Kinh Tâm. Lâm Canh Tân sở hữu gương mặt điển trai, nam tính nên đã chiếm được đông đảo cảm tình của khán giả. Mặc dù gia nhập làng giải trí muộn hơn so với các diễn viên đồng trang lứa, nhưng Lâm Canh Tân đã có chỗ đứng vững chắc qua phần thể hiện xuất sắc trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh.

3 nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp trong Dữ Phương Hành, người có vai nam chính đầu tiên, người hút fan cực khủng? - Ảnh 2

Năm 2017, bộ phim Sở Kiều Truyện của anh và Triệu Lệ Dĩnh lên sóng và gặt hái nhiều thành công. Phim thu về 20 tỷ lượt xem và đưa tên tuổi Lâm Canh Tân lên tầm cao mới. Thế nhưng, vài năm gần đây, sự nghiệp của chàng diễn viên 8X gặp nhiều trắc trở, không có tác phẩm được công chúng ghi nhớ.

3 nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp trong Dữ Phương Hành, người có vai nam chính đầu tiên, người hút fan cực khủng? - Ảnh 3

Năm 2024, anh tái hợp Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành. Được đón nhận trong phim mới, Lâm Canh Tân nhận nhiều hợp đồng quảng cáo và lời mời đóng phim. Bộ phim tiếp theo của anh là Câu Chuyện Hoa Hồng, hợp tác cùng thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi.

Dàn nam phụ Tân Văn Lai, Hà Dữ đóng vai Mặc Phương và Phất Dung Quân thu hút fan khủng

Ngoài nam chính Hành Chỉ thần quân của Lâm Canh Tân thì 2 nam phụ là Tân Văn Lai vai Mặc Phương và Hà Dữ vai Phất Dung Quân cũng được khán giả vô cùng yêu thích.

3 nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp trong Dữ Phương Hành, người có vai nam chính đầu tiên, người hút fan cực khủng? - Ảnh 4

Tân Vân Lai sinh năm 1994, tại Vô Tích (Giang Tô, Trung Quốc). Năm 2018, anh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất khi đảm nhận vai Cố Sâm Tây trong bộ phim điện ảnh Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông. Sau thành công của Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông, Tân Vân Lai tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Tôi Ở Tương Lai Đợi Cậu, Mộng Hồi, Đừng Nói Dối Anh, Linh Lung, Người Bắt Mộng, Thầm yêu: Quất Sinh Hoài Nam (bản điện ảnh)…

3 nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp trong Dữ Phương Hành, người có vai nam chính đầu tiên, người hút fan cực khủng? - Ảnh 53 nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp trong Dữ Phương Hành, người có vai nam chính đầu tiên, người hút fan cực khủng? - Ảnh 6

Trong phim, nam phụ Tân Vân Lai trong vai Mặc Phương được khán giả vô cùng yêu thích. Chàng nam phụ thâm tình, kiệm lời nhưng luôn đứng về phía nữ chính Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) nhận vô số lời khen ngợi. Thậm chí, không ít khán giả sau khi xem phim đã chuyển thành fan của Tân Văn Lai.

Theo đó, Tân Văn Lai cũng thoát kiếp nam phụ. Dự án mới nhất của anh là phim Quý Nữ, hợp tác cùng nữ diễn viên trẻ Trần Đô Linh. Đây là vai nam chính đầu tiên, đánh dấu bước tiến mới trên con đường diễn xuất của nam diễn viên.

Trong khi đó Hà Dữ vào vai Phất Dung Quân được xem là cây hài của phim cũng được khán giả yêu mến. Chỉ số truyền thông của Hà Dữ trên nền tảng truyền thông Wechat cũng phá 100 triệu lượt thảo luận. Một con số ấn tượng dành cho diễn viên phụ.

3 nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp trong Dữ Phương Hành, người có vai nam chính đầu tiên, người hút fan cực khủng? - Ảnh 73 nam diễn viên thăng hạng sự nghiệp trong Dữ Phương Hành, người có vai nam chính đầu tiên, người hút fan cực khủng? - Ảnh 8

Dù xuất hiện không nhiều nhưng mỗi phân cảnh của chàng thái tử tiên tộc Phất Dung Quân khiến khán giả phì cười vì độ ngờ nghệch, đáng yêu. Anh chàng rơi vào các tình huống bi hài với thân phận vị hôn phu của nữ chính Thẩm Ly, bị hai nam thần tiên giới Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) và Mặc Phương (Tân Văn Lai) xem là cái gai trong mắt.

Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng

Những chia sẻ của Lâm Canh Tân trước ngày Dữ Phượng Hành đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả cho cả dàn diễn viên và bộ phim.

TIN MỚI NHẤT