Xinh 'bất chấp' như 'thiên thần' Yoshi: Ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan 'ngã gục'

Sao quốc tế 09/04/2019 06:05

Dù là trước ống kính chuyên nghiệp hay những giây phút chụp vội, Yoshi vẫn thể hiện được đẳng cấp 'thần tiên tỷ tỷ' mà fan ưu ái dành tặng.

Khán giả Việt Nam có lẽ không còn xa lạ với Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Yoshi Rinrada với vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào cũng như thường xuyên tham gia các sự kiện lớn của Vbiz. Gần đây nhất, mỹ nhân xứ Chùa Vàng còn trở thành khách mời đặc biệt trong đêm chung kết của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018 theo lời mời của người bạn thân thiết Hoa hậu Hương Giang. Trở lại mảnh đất hình chữ S lần này, Yoshi tiếp tục khiến khán giả Việt “say lòng” với những khoảnh khắc xứng danh “thần tiên tỷ tỷ” trong buổi chụp ảnh cùng doanh nhân Di Băng.

Xinh 'bất chấp' như 'thiên thần' Yoshi: Ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan 'ngã gục' - Ảnh 1

Vẻ đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ của Yoshi.

Xinh 'bất chấp' như 'thiên thần' Yoshi: Ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan 'ngã gục' - Ảnh 2

Xinh 'bất chấp' như 'thiên thần' Yoshi: Ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan 'ngã gục' - Ảnh 3

Dù ở góc độ nào, “thần tiên tỷ tỷ” cũng dễ dàng “đốn tim” người đối diện.

Xinh bất chấp như thiên thần Yoshi: Ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan ngã gụcKhông chỉ rạng rỡ trong những shoot ảnh chuyên nghiệp, Yoshi khiến nhiều người trầm trồ khi vẫn giữ trọn thần thái xinh đẹp trong từng khoảnh khắc hậu trường. Cô nàng cũng “ghi điểm” thêm ở cung cách làm việc nghiêm túc, tràn đầy năng lượng trong suốt buổi chụp ảnh. Di Băng chia sẻ mỹ nhân xứ Chùa Vàng thường xuyên pha trò cũng như thân thiện với tất cả mọi người để bầu không khí thêm vui vẻ. Sau lần gặp gỡ Yoshi khi cùng tham gia The Tiffany Vietnam, nữ doanh nhân càng thêm yêu quý cô sau khi có dịp hợp tác lần này.

Xinh 'bất chấp' như 'thiên thần' Yoshi: Ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan 'ngã gục' - Ảnh 4Xinh 'bất chấp' như 'thiên thần' Yoshi: Ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan 'ngã gục' - Ảnh 5Xinh 'bất chấp' như 'thiên thần' Yoshi: Ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan 'ngã gục' - Ảnh 6

Xinh 'bất chấp' như 'thiên thần' Yoshi: Ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan 'ngã gục' - Ảnh 7
Dù là những khoảnh khắc hậu trường Yoshi vẫn không hề xuất hiện “góc chết”.

Sau tất cả, Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng lại trở về bên nhau, chuẩn bị đăng ký kết hôn?

Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ vô cùng mong chờ ngày Hồ Ca tìm được người phụ nữ của đời mình để sớm yên bề gia thất sau những năm tháng đau khổ vì yêu.

TIN MỚI NHẤT