Quản lý cấp cao của Weibo đăng tin chúc mừng Trương Hinh Dư có thai 5 tháng, khiến CĐM hoang mang

Sao quốc tế 17/12/2018 15:59

Trương Hinh Dư luôn bị mang tiếng là “cưới chạy bầu” từ lúc tổ chức đám cưới cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, cô chưa từng lên tiếng trước thông tin này. Theo truyền thống của người Trung Quốc thì khi thai chưa đủ 3 tháng, người phụ nữ kiêng không tiết lộ chuyện hỷ. Có lẽ đây là là lý do tại sao Trương Hinh Dư vẫn giữ yên lặng suốt thời gian qua.

Nhớ gần đây, vào sự kiện hôm 11/08, Trương Hinh Dư đã chọn trang phục rộng che bụng. Cô di chuyển chậm rất chậm, thậm chí còn có những hành động bảo vệ phần bụng của bản thân, hơn nữa một số người có quan hệ rộng trong giới showbiz chia sẻ nữ diễn viên xinh đẹp cùng chồng hạnh phúc khi biết tin sắp làm cha mẹ. Khiến dư luận hoang mang, nhưng cũng đã được “khổ chủ” đập tan với những hình ảnh xuất hiện sau đó.

Quản lý cấp cao của Weibo đăng tin chúc mừng Trương Hinh Dư có thai 5 tháng, khiến CĐM hoang mang - Ảnh 1

Vòng 2 của Trương Hinh Dư ngày càng lộ rõ

Quản lý cấp cao của Weibo đăng tin chúc mừng Trương Hinh Dư có thai 5 tháng, khiến CĐM hoang mang - Ảnh 2

Tuy nhiên, những hình ảnh Trương Hinh Dư đi giày cao gót khi làm việc đã phần nào xóa tan tin đồn.​

Tiếp đến vào ngày 14/12, một blogger nổi tiếng khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ tiết lộ nàng "tình địch” Phạm Băng Băng đã mang thai 5 tháng. Netizen tiếp tục dành vô số lời chúc cho "Quân tẩu" (cách gọi vợ quân nhân) và thậm chí một quản lý cấp cao của Weibo cũng đã chia sẻ bài viết chúc mừng đến cặp vợ chồng trẻ này.

Quản lý cấp cao của Weibo đăng tin chúc mừng Trương Hinh Dư có thai 5 tháng, khiến CĐM hoang mang - Ảnh 3

Trạng thái mà blogger chia sẻ.

Quản lý cấp cao của Weibo đăng tin chúc mừng Trương Hinh Dư có thai 5 tháng, khiến CĐM hoang mang - Ảnh 4

Quản lý cấp cao của Weibo cũng đăng tin chúc mừng khiến cho netizen càng thêm tin tưởng vào thông tin này.​

Mặc dù hiện tại phía Trương Hinh Dư vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này nhưng cộng đồng mạng xứ Trung đã tin chắc đây là sự thật

Trên trang Weibo, nói về lý do kết hôn vội vã, Trương Hinh Dư từng trải lòng:

Tôi không phải người phụ nữ có đời tư sạch. Tôi từng vấp ngã nhiều lần, hứng chịu vô vàn chỉ trích. Khi tôi gặp anh ấy, tôi hiểu rằng đây là người đàn ông mình có thể trông cậy và sống trọn đời với tình yêu.

Quản lý cấp cao của Weibo đăng tin chúc mừng Trương Hinh Dư có thai 5 tháng, khiến CĐM hoang mang - Ảnh 5

Nếu Trương Hinh Dư thực sự mang thai thì sẽ là 1 niềm vui lớn với cặp vợ chồng trẻ này. Người đẹp từng chia sẻ muốn sinh 2 đứa con và sau khi kết hôn có thể sẽ ngừng đóng phim. Điều này khiến cho người hâm mộ của nữ diễn viên không khỏi lo lắng cô hoàn toàn rời khỏi Cbiz với một mái ấm trọn vẹn và đầy ắp tiếng cười.

Quản lý cấp cao của Weibo đăng tin chúc mừng Trương Hinh Dư có thai 5 tháng, khiến CĐM hoang mang - Ảnh 6

Bỏ qua những tủi nhục và bao lần đổ vỡ trong quá khứ, Trương Hinh Dư đã khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi với nụ cười hạnh phúc khi chia sẻ rằng:

Tôi là người bướng bỉnh, từng vấp ngã nhiều lần nhưng vẫn thấy đời người còn có nhiều điều để học hỏi. Tôi từng nghĩ rằng nếu mình cưới ai đó, nhất định không phải là vì đã đến tuổi, càng không phải vì điều kiện của hai bên, mà bởi: 'Gả cho anh ấy, là gả cho tình yêu'.

Quản lý cấp cao của Weibo đăng tin chúc mừng Trương Hinh Dư có thai 5 tháng, khiến CĐM hoang mang - Ảnh 7

Lời tâm sự này của người đẹp họ Trương cũng đủ để diễn tả được niềm hạnh phúc của cô khi may mắn gặp, yêu và cưới được chàng sĩ quan đặc công tài giỏi, mạnh mẽ và điển trai Hà Tiệp. Hy vọng hạnh phúc sẽ dừng lại bên cô gái xinh đẹp nhưng chịu nhiều thiệt thòi trên đường tình duyên này.

Mấy ai làm ‘mẹ ghẻ’ được như Chương Tử Di, cùng con riêng của chồng đi coi ca nhạc lại còn đăng ảnh hạnh phúc bên nhau

Sau khi kết hôn, Chương Tử Di thường dính vào tin đồn “mẹ ghẻ con chồng”. Tuy nhiên, nhìn vào bức ảnh gần đây cô chụp cùng con gái riêng của Uông Phong, nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại.

TIN MỚI NHẤT