Diên Hi Công Lược lọt top từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất thế giới 2018 do Google công bố!

13/12/2018 09:08

Theo như số liệu từ Google, trong năm 2018 từ khoá "Diên Hi Công Lược" nằm chễm chệ ở mảng phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất thế giới, thông tin trên đã khiến cho không ít khán giả ngỡ ngàng vì không nghĩ sức hút của bộ phim lại lớn đến như vậy.

Sau một năm 2017 bùng nổ dòng phim tiên hiệp, huyền huyễn, mảng truyền hình Hoa Ngữ trong năm 2018 vừa rồi ghi nhận sự lên ngôi của những bộ phim "cung đấu". Lấy bối cảnh cung đình, mà cụ thể là thời Mãn Thanh, Diên Hi Công Lược và sau đó là Hậu Cung Như Ý Truyện đã thổi bùng cơn sốt "phim cung đấu" lan mạnh khắp Châu Á. Và mới đây, Vu Chính - NSX của Diên Hi Công Lược tiếp tục đón nhận tin vui từ "ông lớn" Google, khi từ khoá Diên Hi Công Lược đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm ở hạng mục các bộ phim truyền hình trên toàn thế giới.

Trên website của Google Trends, người hâm mộ dễ dàng "check hàng" xem cư dân mạng đã tìm kiếm "điên cuồng" những từ khoá nào trong năm vừa qua.

Diên Hi Công Lược chính là từ khoá tìm kiếm hàng đầu ở mảng phim truyền hình.

Vu Chính lại được phen "nở mũi" vì thành tích khủng của "đứa con" Diên Hi Công Lược.

Riêng tại Việt Nam, người hâm mộ vô cùng "may mắn" khi ở thời gian đầu, đơn vị giữ bản quyền phát sóng đã đăng tải song song bộ phim lên Youtube. Vậy cho nên mức độ phổ biến của Diên Hi Công Lược ngày càng nở rộ. Đặc biệt là câu chuyện "drama" liên quan đến việc ngưng phát sóng từ tập 40, "hoãn" phát hành trên Youtube và đợi phát sóng phiên bản lồng tiếng trên truyền hình đã tạo ra phản ứng gay gắt trên khắp các diễn đàn.

Diên Hi Công Lược vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam.

Với vô vàn "câu chuyện" truyền thông như vậy, không lạ gì nếu chỉ tính riêng tại Việt Nam, Diên Hi Công Lược cũng lọt vào danh sách từ khoá đứng thứ 6 trong xu hướng tìm kiếm trong năm 2018 của người Việt. Đỉnh điểm của cơn sốt chính là khi toàn bộ các tập phim từ 41 cho đến 55 bị "tuồn" lậu ra ngoài không thương tiếc, bất chấp sự "kêu gào" không chia sẻ link, ồ ạt "một bộ phận" khán giả lên mạng xã hội chia sẻ các tập "lậu" của phim của bộ phim.

Chính cái "chết" của Nhĩ Tình đã đẩy từ khoá "tìm kiếm" Diên Hi Công Lược lên đỉnh điểm.

Sau đó sự việc đến tai các cư dân mạng Trung Quốc, một công cuộc tìm link "xuyên biên giới" đã diễn ra. Đến mức các netizen xứ Trung cũng phải bình luận, hoá ra Nhĩ Tình cuối cùng lại chết ở Việt Nam.

Phân cảnh "viral" Nguỵ Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) tát Nhĩ Tình (Tô Thanh) phân cảnh được nhiều người chia sẻ nhất trong Diên Hi Công Lược.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Sao Châu Á trên Phụ nữ và gia đình