Trước khi ngủ nếu đàn ông có 4 "ham muốn" này, bạn chính là người phụ nữ mà anh ấy muốn cùng đi hết những năm rộng tháng dài phía trước

Phụ nữ yêu 01/02/2021 17:03

Giữa cuộc sống bộn bề lo toan này có một người luôn chờ đợi đến cuối ngày để hỏi bạn một câu: "Hôm nay của em thế nào", thật sự chẳng còn gì may mắn hơn.

Tình yêu chân thành của đàn ông chẳng hề màu mè hoa lá. Chẳng cần những lãng mạn ngọt ngào quá sến sẩm. Vì chẳng ai có thể lãng mạn và màu mè được thời gian dài.

Khi người đàn ông thật sự cất chứa bạn trong trái tim, anh ấy sẽ biến bạn trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của anh ấy. Đàn ông sẽ quan tâm và chăm sóc bạn từ những thứ giản dị, nhỏ bé và đôi khi rất "tầm thường".

Hết một ngày trở về nhà, bạn và anh ấy cùng nhau làm những gì? Anh ấy có "ham muốn" làm cho bạn những điều dưới đây hay không? Nếu trước khi đi ngủ mà người đàn ông chủ động muốn làm với bạn những chuyện này thì chắc chắn anh ấy rất yêu thương bạn đấy. Tình yêu của anh ấy nhẹ nhàng và ấm áp nhưng lại bền bỉ và lâu dài.

Chắc chắn bạn chính là người phụ nữ mà anh ấy muốn cùng đi hết chặng đường đời phía trước.

Hỏi bạn một ngày trôi qua thế nào

Khi quan tâm đối phương người ta sẽ muốn biết mọi thứ liên quan đến người mình yêu. Chẳng phải đao to búa lớn, chỉ đơn giản anh ấy muốn biết một ngày của bạn trôi qua thế nào, có gì vui vẻ, có gì muộn phiền. Anh ấy nguyện là người lắng nghe tất cả, chia sẻ với bạn niềm vui và an ủi để bạn vơi bớt nỗi buồn. Và chắc chắn rồi, anh ấy chẳng ngại giúp bạn giải quyết khó khăn, rắc rối chẳng may gặp phải.

Trước khi ngủ nếu đàn ông có 4 'ham muốn' này, bạn chính là người phụ nữ mà anh ấy muốn cùng đi hết những năm rộng tháng dài phía trước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giữa cuộc sống bộn bề lo toan này có một người luôn chờ đợi đến cuối ngày để hỏi bạn một câu: "Hôm nay của em thế nào", thật sự chẳng còn gì may mắn hơn. Một câu hỏi đơn giản nhưng chắc chắn đủ sức mạnh khiến bạn òa khóc nếu như trong lòng lúc ấy đang chất chứa ấm ức, tổn thương.

Khi người đàn ông nguyện làm bờ vai để bạn ngả vào sau một ngày mệt nhọc, căng thẳng thì chứng tỏ anh ấy cực kỳ thương bạn đấy.

Massage cho bạn

Cả ngày đi làm ai cũng mệt nhọc cả. Đàn ông thường có thu nhập cao hơn phụ nữ thì còn phải chịu đựng áp lực và căng thẳng hơn rất nhiều. Thế nhưng nếu người phụ nữ than mệt mỏi và anh ấy tình nguyện massage cho bạn thì chứng tỏ anh ấy vô cùng nâng niu, cưng chiều cô ấy.

Đàn ông dù có tư tưởng hiện đại và tân tiến đến đâu thì sâu thẳm trong lòng vẫn có cái tôi cá nhân cao, muốn được người phụ nữ chăm sóc và "phục vụ". Khi anh ấy không hề đòi hỏi bạn phải xoa bóp cho mình mà chủ động làm điều ngược lại, bạn đã trở nên quan trọng hơn tất thảy.

Đặt bạn ngồi trong lòng cùng xem tivi

Đối với người đàn ông coi bạn là "nhà", chẳng còn gì yên bình và thoải mái với anh ấy hơn mỗi tối về căn hộ được ôm bạn trong lòng cùng nhau xem tivi.

Anh ấy sẽ gạt điện thoại sang một bên, không hề chăm chú vào chiếc điện thoại cá nhân như nhiều người đàn ông khác. Công việc hay các mối quan hệ cũng được đàn ông hạn chế đến mức tối thiểu. Cả ngày đã không được gặp nhau, tối về nhà anh ấy chỉ muốn dành thời gian cho người phụ nữ anh ấy yêu mà thôi.

Cùng xem một bộ phim yêu thích hay một chương trình truyền hình giải trí là điều đơn giản nhưng lại có khả năng gắn kết tình cảm rất lớn giữa hai người đấy.

Trước khi ngủ nếu đàn ông có 4 'ham muốn' này, bạn chính là người phụ nữ mà anh ấy muốn cùng đi hết những năm rộng tháng dài phía trước - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôn chúc ngủ ngon

Một cái hôn chào buổi sáng mỗi khi thức dậy và một nụ hôn chúc ngủ ngon trước khi chìm vào giấc ngủ là những hành động nhỏ nhặt nhưng chẳng bao giờ đàn ông quên. Anh ấy muốn dành sự quan tâm và thể hiện tình cảm của bản thân với cô ấy từ những điều nhỏ bé nhất. Họ luôn muốn đối xử với người phụ nữ mình yêu một cách dịu dàng, mềm mại và ấm áp như thế.

Hết một ngày được nằm trong vòng tay quen thuộc, hít hà mùi hương cơ thể thân quen và cảm nhận sự tin cậy từ vòng tay vững chãi, ấm áp của anh ấy - chắc chắn mọi muộn phiền của bạn sẽ đều tan biến. Nạp lại năng lượng, xốc lại tinh thần để ngày mai lại là một ngày mới tràn đầy hứng khởi và lạc quan.

Mỗi tối được cùng người đàn ông của mình làm những việc như vậy sau khi trở về nhà, bình yên và êm ả trôi qua năm rộng tháng dài. Còn hạnh phúc nào hơn thế?

Khi ôm, nếu vợ có 3 biểu hiện này chứng tỏ cô ấy yêu chồng tha thiết, nếu không chứng tỏ đã thay lòng

Dưới đây chính là những biểu hiện chỉ có ở người vợ yêu chồng khi ôm, phụ nữ đã thay lòng đổi dạ dù cố diễn cũng không được.

TIN MỚI NHẤT