Quý bà mách nước 6 bước để 'câu' được một anh chàng đại gia

Phụ nữ yêu 26/09/2019 05:06

Một trong những chú ý hàng đầu là không bao giờ lên giường trong ngày hẹn hò đầu tiên.

Quý bà mách nước 6 bước để 'câu' được một anh chàng đại gia - Ảnh 1
Gweneth Lee với những bí kíp tán tỉnh đàn ông "cực cao".

Gweneth Lee, một quý bà nổi tiếng với sự tự tin có thể quyến rũ bất kỳ anh chàng tỷ phú nào, gần đây vừa mới chia sẻ “món nghề” của mình.

Những chia sẻ gây xôn xao dư luận luận của cô bao gồm:  không bao giờ lên giường trong ngày hẹn hò đầu tiên, học cách nói chuyện ,…

Đầu tiên, mọi cô gái phải biết chuyên nghiệp hóa các bức ảnh chụp của mình, nghĩa là phải đầu tư.

Quý bà mách nước 6 bước để 'câu' được một anh chàng đại gia - Ảnh 2

Không ai tự nhiên đẹp mà không cần đâu tư.

“Đây không có nghĩa là bạn đang phung phí tiền mà chỉ là bước đệm đầu cho giấc mơ của bạn. Tại vì sao các siêu mẫu đều trông rất tuyệt? Vì họ biết đầu tư vào ảnh chụp”.

“Xóa nếp nhăn, vết chân chim trên mắt, nở nụ cười theo đúng chuẩn mực – vừa gợi tình pha chút ngây thơ trong sáng”.

Lời khuyên tiếp theo là không bao giờ lên giường trong ngày hẹn hò đầu tiên mà phải khơi gợi được hứng thú “muốn nhiều hơn” của anh chàng với bạn.

“Anh ta sẽ không bao giờ dẫn bạn đi mua sắm trong ngày hẹn hò đầu tiên. Y cần phải yêu bạn và tìm được hứng thú tiếp tục cuộc tình này thì mới nghĩ đến việc đầu tư tiền bạc vào bạn”.

Cô cũng khuyên các cô gái đừng nên qua “nhạt nhẽo”, phải tự biết cách mở đầu cuộc trò chuyện, ví dụ như kể về việc học hành hay những thành tích trong công việc.

“Sau khi hai người lên giường, hứng thú của anh chàng đối với bạn ít nhiều bị giảm đi. Vì vậy, bạn nên tích cực chủ động và nếu thành công, hai người sẽ cùng nhau nắm tay đi du lịch thế giới”.

Lời khuyên thứ ba là phải “kiểm hàng” trước khi yêu.

“Bạn cần làm một vài kiểm tra xem anh chàng kia có thực sự giàu có không. Bất cứ ai giàu thực sự đều có tên trong danh sách trên Google mà bạn chỉ cần vài động tác là tìm ra ngay”.

Gweneth có hẳn một lời khuyên cổ vũ tinh thần là các cô gái phải chuẩn bị sẵn tâm lý sẵn sàng vì rất có thể sẽ trở thành “Tuesday” trong mối quan hệ này.

“Hầu hết những người đàn ông thành đạt đều trên tuổi 40 – tất nhiên cũng có ngoại lệ - và phần lớn đều đã có gia đình. Những người thông minh đều biết cân bằng giữa cuộc sống gia đình  và tình nhân. Những đối tượng như vậy đáng để bạn chú ý vì như vậy sẽ an toàn hơn”.

Cuối cùng bạn cần tìm đúng địa chỉ. Bạn có thể gặp rất nhiều anh chàng nhà giàu trên các web hẹn hò nhưng bạn cần tìm một nơi thu hút những tay chơi thực sự giàu có, và muốn được như vậy thì cần đầu tư thời gian và tiền bạc”.

Quý bà mách nước 6 bước để 'câu' được một anh chàng đại gia - Ảnh 3

Gweneth thường xuyên có nững chuyến du lịch nước ngoài khi hẹn hò như Rome, Hồng Kông hay New York.

Gweneth thường xuyên có nững chuyến du lịch nước ngoài khi hẹn hò như Rome, Hồng Kông hay New York.

Quan điểm sống của cô là: “Cuộc sống quá ngắn ngủi để yêu một người đàn ông không xu dính túi. Cuộc sống sẽ thú vị hơn biết bao khi người yêu bạn là một tỷ phú”.

Phụ nữ đừng nghĩ lấy chồng xong là 'mất giá' để rồi héo hon mờ nhạt trong chính cuộc hôn nhân của mình

Nhiều ông chồng biết rõ mình sai nhưng viện đủ lý do để khỏi sửa sai. Nhiều phụ nữ biết rõ mình buồn nhưng tặc lưỡi cho qua vì nghĩ bản thân đã “mất giá”!

TIN MỚI NHẤT