Phụ nữ vô tình 'tiếp tay' cho sự vô tâm của chồng vì mải mê tin những câu nói này

Phụ nữ yêu 24/11/2018 11:30

Phụ nữ yêu bằng tai nên thường bị những lời ngọt ngào của cánh mày râu làm cho khốn đốn. Kể từ nay, hãy bình tĩnh và sáng suốt hơn trong mối quan hệ của mình.

Đàn ông thường dẻo miệng, phụ nữ lại cả tin. Khi yêu người phụ nữ nào cũng thích nghe những lời nói ngọt ngào từ người đàn ông của mình, vì vậy cứ bị tổn thương, khổ đau. Thế nên phụ nữ muốn hạnh phúc thì đừng bao giờ tin những lời này của đàn ông.

Anh thật sự rất bận

Khi chồng nói bận, phụ nữ đừng vội vã chạy vào bếp nấu ăn để tẩm bổ cho anh ấy. Cũng đừng hối hả chạy ra cửa hàng mua thuốc bổ, hay liên tục nhắn tin, hỏi han chồng có mệt không. Bạn hãy nghĩ theo chiều hướng khác “liệu anh ấy có bận rộn thật sự?”. Tất nhiên đàn ông thường bận rộn, trăm công nghìn việc nhưng có lẽ không bận đến nỗi về nhà ăn bữa cơm với vợ.

Phụ nữ vô tình 'tiếp tay' cho sự vô tâm của chồng vì mải mê tin những câu nói này - Ảnh 1

Đàn ông nói bận nhưng thực tế anh ấy không bận đến vậy - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy phụ nữ hãy sáng suốt một chút, đừng vội tin ngay. Hãy nghĩ đến việc tồi tệ nhất là chồng có đang nói dối mình điều gì không?

Anh và cô ấy chỉ là đồng nghiệp

Đàn ông ai cũng sẽ có ít nhất một người đồng nghiệp là nữ. Vì vậy vợ đừng ghen tuông thái quá, nhưng cũng đừng nên quá lơ là mà mất chồng khi nào không hay. 

Phụ nữ vô tình 'tiếp tay' cho sự vô tâm của chồng vì mải mê tin những câu nói này - Ảnh 2
Phụ nữ hãy mắt thấy rõ ràng hãy tin - Ảnh minh họa: Internet

Ngày nay có rất nhiều trường hợp ngoại tình nơi công sở. Bởi thời gian chồng bạn ở bên đồng nghiệp có khi còn nhiều hơn vợ con. Khi đó giữa hai người họ có thể sẽ nảy sinh một chút tình cảm gì đó. Phụ nữ hãy sử dụng giác quan thứ sáu của mình để phán đoán mọi việc kẻo bị "cắm sừng" khi nào không biết.

Cấp trên rủ đi nhậu, anh không thể từ chối được

Không ai có thể ép đàn ông làm chuyện này chuyện khác nếu không muốn. Đàn ông xem trọng những mối quan hệ trong công việc là đúng. Nhưng người luôn biện minh cho những thú vui của mình thì lại không đáng tin cậy.

Phụ nữ vô tình 'tiếp tay' cho sự vô tâm của chồng vì mải mê tin những câu nói này - Ảnh 3
Đàn ông càng bao biện càng nguy hiểm - Ảnh minh họa: Internet

Khi chồng nói câu này, phụ nữ đừng tin tưởng quá nhiều. Đàn ông có thể nói dối để trở thành người vô tội trước mặt vợ. Thế nên khi chồng nói có hẹn với bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, vợ đừng thức khuya để đợi.

Anh không có lập quỹ đen

Phụ nữ vô tình 'tiếp tay' cho sự vô tâm của chồng vì mải mê tin những câu nói này - Ảnh 4
Việc đàn ông lập quỹ đen là chuyện thường tình - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông nào cũng có một khoản tiền riêng để phòng thân. Vì vậy khi chồng than không có tiền, vợ khoan vội tin. Nếu không có tiền, tại sao anh ấy vẫn thoải mái xách xe ra ngoài tụ tập bạn bè ăn nhậu? Thế nên vai trò của vợ là hãy bảo vệ chiếc két sắt nhà mình thật kỹ. Đừng đưa tiền cho chồng quá nhiều, cũng đừng tin rằng chồng mình không có quỹ đen.

Anh chưa bao giờ nói dối em

Ai trên đời này chưa một lần nói dối? Nói dối có thể tốt và có thể xấu tùy theo mục đích và hoàn cảnh xảy ra. 

Phụ nữ vô tình 'tiếp tay' cho sự vô tâm của chồng vì mải mê tin những câu nói này - Ảnh 5
Đàn ông ai cũng nói dối, phụ nữ nên cân nhắc trước khi tin - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy khi chồng nói “anh không bao giờ nói dối em”, phụ nữ đừng tin kẻo thiệt thân. Trong hôn nhân niềm tin quan trọng nhưng còn phải đặt đúng lúc, đúng chỗ mới mong nhận lại những điều tốt đẹp được.

Muốn vợ ngoan ngoãn, bớt lắm lời, đàn ông phải làm được những điều này trước đã

Có câu đàn bà gặp đúng người suốt đời chẳng cần phải trưởng thành hay kiên cường. Nếu cứ tỏ ra mạnh mẽ hoặc than phiền về cuộc hôn nhân của mình, chắc chắn họ đã chọn sai bạn đời.

TIN MỚI NHẤT