Kiểu đàn ông dẻo miệng nhưng bất tài, chẳng may lấy phải phụ nữ sẽ khổ tâm cả đời

Phụ nữ yêu 23/11/2018 14:35

Nếu đã quyết định lấy chồng, phụ nữ hãy mở to mắt và chọn cho kỹ, đừng chọn bừa chọn đại kẻo khổ cũng không biết than với ai.

Những kiểu đàn ông dưới đây chỉ được cái dẻo miệng, còn tài năng thì chẳng có, chị em nào lấy phải có khi phải "cạp đất mà ăn", khổ tâm cả đời.

Không nghe lời khuyên của bất cứ ai

Kiểu đàn ông này khó lòng mà thành công trong bất cứ việc gì. Họ chỉ giỏi nói và không chịu lắng nghe. Nếu về chung một nhà, họ sẽ không chịu tiếp thu ý kiến của vợ mà chỉ muốn làm theo ý mình. Điều này vô cùng nguy hiểm cho hôn nhân.

Kiểu đàn ông dẻo miệng nhưng bất tài, chẳng may lấy phải phụ nữ sẽ khổ tâm cả đời - Ảnh 1
Đàn ông không nghe lời khuyên của ai sẽ khó thành công - Ảnh minh họa: Internet

Kiểu đàn ông này khá cứng đầu. Họ chỉ sống trong thế giới riêng, ít khi trưng cầu ý kiến của bất cứ ai. Nếu lấy phải kiểu đàn ông này, phụ nữ sẽ khổ tâm và tủi thân.

Tính khí bốc đồng

Kiểu đàn ông dẻo miệng nhưng bất tài, chẳng may lấy phải phụ nữ sẽ khổ tâm cả đời - Ảnh 2
Đàn ông bốc đồng dễ làm hỏng chuyện - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà lấy chồng sợ nhất là vớ phải người đàn ông có tính cách trẻ con. Họ không chịu trưởng thành, lúc nào cũng bốc đồng, chỉ làm theo những gì mình thích. Lấy vợ rồi nhưng họ vẫn ham chơi. Những người có tính cách này thường thích khoe khoang.

Kiểu đàn ông dẻo miệng nhưng bất tài, chẳng may lấy phải phụ nữ sẽ khổ tâm cả đời - Ảnh 3
Phụ nữ không nên lấy kiểu đàn ông này làm chồng - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng thực tế kiểu đàn ông này chẳng làm được gì ngoài việc dẻo miệng. Hơn nữa, người có tính khí này khó trở thành người chồng tốt, có trách nhiệm với gia đình. Phụ nữ lấy phải kiểu chồng này cả đời sẽ nặng vai mỏi cổ vì phải vừa lo cho chồng, vừa lo cho con.

Miệng lưỡi ngọt ngào

Bạn nên thận trọng với kiểu đàn ông chuyên nói lời ngọt ngào. Họ chỉ muốn lấy lòng phụ nữ chứ không thích thực hiện những lời mình nói. Và kiểu đàn ông này khó thành công trong sự nghiệp.

Kiểu đàn ông dẻo miệng nhưng bất tài, chẳng may lấy phải phụ nữ sẽ khổ tâm cả đời - Ảnh 4
Cánh mày râu càng dẻo miệng càng không đáng tin - Ảnh minh họa: Internet

Ai lấy phải kiểu người này suốt đời chỉ nghe rót mật vào tai nhưng thân xác thì rã rời mệt mỏi. Phụ nữ nên nhớ lấy chồng giỏi làm, đừng bao giờ lấy người giỏi nói. Người nói ít làm nhiều là người đáng để bạn nương tựa cả đời.

Bắt người khác khen mình giỏi

Ai cũng muốn được người khác khen giỏi. Nhưng để người khác tự nhận ra và khen ngợi sẽ tốt hơn là bắt ép người khác phải khen. Kiểu đàn ông luôn ép người khác phải nhận ra tài năng của mình là người chỉ thích khoe khoang, thùng rỗng kêu to.

Kiểu đàn ông dẻo miệng nhưng bất tài, chẳng may lấy phải phụ nữ sẽ khổ tâm cả đời - Ảnh 5
Đàn ông thích khoe khoang là người rất trọng sĩ diện - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ nếu không may lấy phải kiểu người này, cuộc đời gặp nhiều sóng gió. Vì chồng bất tài, cuộc sống của bạn sẽ không khá lên nổi.

Chăm chút vẻ ngoài quá nhiều

Kiểu đàn ông dẻo miệng nhưng bất tài, chẳng may lấy phải phụ nữ sẽ khổ tâm cả đời - Ảnh 6
Đàn ông đẹp không phải là của mình - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có vẻ ngoài gọn gàng, tươm tất sẽ chiếm được thiện cảm. Nhưng người chăm chút vẻ ngoài quá mức sẽ không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Họ chỉ nghĩ cho bản thân và không quan tâm đến mọi người xung quanh.

Hơn nữa, kiểu người có vẻ ngoài quá bóng bẩy dễ sa vào con đường ngoại tình. Có câu "củi khô dễ nấu, chồng xấu dễ xài", phụ nữ đừng chọn chồng chỉ bằng hình thức. 

Những cách ‘quản lý’ chồng của phụ nữ khiến đàn ông ghét cay ghét đắng nhưng khó nói ra

Người đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu khi vợ cứ áp đặt những điều này cho mình, nhưng lại không thể nói cho vợ hiểu.

TIN MỚI NHẤT