Phụ nữ U40 một khi rơi vào lưới tình sẽ có ít nhất 3 đặc điểm không thể nào chối cãi được

Phụ nữ yêu 23/11/2019 12:43

Khác với con gái đôi mươi, phụ nữ U40 nội tâm thường cô độc nên đối với khao khát tình yêu càng rực cháy trong lòng. Vì vậy tình yêu của phụ nữ U40 sẽ thường có những đặc điểm sau đây.

Tới nhanh, đi cũng nhanh

Phụ nữ U40 một khi rơi vào lưới tình sẽ có ít nhất 3 đặc điểm không thể nào chối cãi được - Ảnh 1

Người ta vẫn thường nói, phụ nữ 30 như hổ còn phụ nữ 40 lại như sói. Ảnh minh họa: Internet

Ở độ tuổi này, phụ nữ căn bản đã thuộc loại không cần lo lắng đến việc gánh chịu trách nhiệm, mối quan hệ tình cảm với họ đều là hai người đã trưởng thành, hơn nữa có khi cũng đều đã từng kết hôn nên tình yêu với họ hiện tại trở thành điều thực tế hơn rất nhiều. Cho dù ngay lúc yêu có bao nhiêu ngọt ngào, đến khi kết thúc vẫn sẽ như chưa có bất kỳ điều gì xảy ra. Người ta vẫn thường nói, phụ nữ 30 như hổ còn phụ nữ 40 lại như sói, quan trọng là thể hiện ở sự thay đổi nhu cầu về sinh lý, dù cho theo chủ nghĩa độc thân đi chăng nữa thì có bao nhiêu phụ nữ sẽ kiên trì một đời chịu đựng. Có khi chính chúng ta cũng khó mà tin tưởng được nhưng người phụ nữ đã qua cái tuổi này họ sẽ xem trọng sự thoải mái, vui vẻ và tiền bạc, tư tưởng họ thực tế hơn những cô gái đôi mươi còn mơ mộng.

Thích đi thẳng vào vấn đề, can đảm nhưng thận trọng

Phụ nữ U40 một khi rơi vào lưới tình sẽ có ít nhất 3 đặc điểm không thể nào chối cãi được - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

So với các cô gái đôi mươi thì phụ nữ ở độ tuổi này bất kể là kinh nghiệm cuộc sống hay tình trường đều đã dày dặn, họ cơ bản đều đã trưởng thành và lão luyện sau những va vấp của cuộc đời. Các cô ấy đã sớm không còn ngây ngô, ngược lại họ càng thích đi thẳng trực diện vào vấn đề, không thích việc phải quanh co lòng vòng. Thế nhưng điều đáng nói chính là phụ nữ như vậy đại đa số đều từng chịu qua tổn thương của hôn nhân nên đã mất đi sự dè dặt vốn có của phụ nữ. Họ biết họ phải kiên cường nhưng cũng phải thật cẩn trọng, họ đội cho mình vỏ bọc mạnh mẽ, thích gì nói nấy để không nuôi hi vọng, không chịu thêm tổn thương.

Cô quạnh đêm khuya

Phụ nữ U40 một khi rơi vào lưới tình sẽ có ít nhất 3 đặc điểm không thể nào chối cãi được - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ bước vào độ tuổi U40 sẽ không giống như thời còn non trẻ, họ sẽ không còn có nhiều tự do vì những lo toan khác của cuộc sống, không phải cứ muốn hẹn hò liền có thể bỏ hết tất cả mà xách vali lên đi. Thời điểm này họ đã miễn nhiễm với những tình yêu ngây ngô, bất chấp. Đại đa số những người đã bước qua đỗ vỡ hôn nhân họ sẽ xem trọng gia đình, trên có già dưới có trẻ nên làm việc gì cũng phải cân nhắc thật kỹ. Thế nên ban ngày họ có thể quên đi những cô đơn trong lòng nhưng khi về đêm trong lòng họ sẽ cực kỳ cô quạnh, cần người bên cạnh sẻ chia.

Phụ nữ 40 và những điều phải nhớ để sống một đời rực rỡ về sau

Phụ nữ khi 40 đừng vì người mình không thích mà đánh mất niềm vui. Đừng vì người ghé qua đời bạn một chốc mà mãi không quên. Đừng vì điều bản thân không có được mà khổ tâm triền miên.

TIN MỚI NHẤT