Phụ nữ thông minh có 'hết chuyện để nói' cũng không đem 3 chuyện này kể với chồng, dễ sinh chuyện

Phụ nữ yêu 13/06/2020 00:29

Đúng là trong quan hệ vợ chồng thì rất kiêng kị việc có bí mật với nhau nhưng nếu đôi khi có những chuyện bạn không nên nói sẽ tốt hơn cho quan hệ của hai người. Đây là 3 chuyện mà có đánh chết bạn cũng nhất định đừng kể cho chồng nghe dù tình cảm hai người có sâu đậm đến đâu.

Tình trường của mình

Sống ở thời đại cởi mở này thì người phụ nữ nào không trải qua vài mối tình trước khi kết hôn, ai mà không có chút bí mật của riêng mình. Chuyện này cũng là chuyện rất bình thường. Nhiều khi kết hôn rồi những đoạn tình cảm đã từng trải qua bạn nên chôn giấu ở trong lòng mình, đặc biệt là với chồng của mình có ngàn vạn lời tuyệt đối không thể nói.

Đàn ông ấy mà, dù sao thì ai cũng chí ít có một chút lòng tự tôn, nếu bạn cứ ngốc nghếch vô tư nói như thế khó trách anh ấy sẽ để trong lòng, đương nhiên sẽ để ý. Lâu dần giữa hai người sẽ có khoảng cách, cực kỳ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng đấy.

Chuyện riêng của bạn thân

Tuy rằng người ta vẫn thường nói vợ chồng ở với nhau thì nên thẳng thắn nhưng có vài điều vẫn phải biết chừng mực. Giống như bạn thân của bạn thì là bạn của bạn, không phải là bạn của chồng bạn. Vì vậy mà khi bạn cùng bạn thân nói chuyện chắc chắn sẽ có rất nhiều chuyện riêng tư không thể nói với người khác. Điều đó đồng nghĩa với bạn cũng không nên nói với chồng mình, cũng không nên đề cập nhiều.

Phụ nữ thông minh có 'hết chuyện để nói' cũng  không đem 3 chuyện này kể với chồng, dễ sinh chuyện  - Ảnh 1
Vợ chồng ở với nhau thì nên thẳng thắn nhưng có vài điều vẫn phải biết chừng mực. Ảnh minh họa: Internet

Bởi bạn làm sao biết được rằng bạn nói cho anh ấy chuyện của bạn mình có vô tình khiến cho chồng bạn không tự chủ được mà quan tâm đến, để ở trong lòng. Mà bạn nên biết cái gì chiếm không được mới là tốt nhất, làm sao bạn chắc rằng chồng bạn sẽ không nghĩ trăm phương ngàn kế đi tán tỉnh bạn thân của bạn. Lâu dần chuyện này hoàn toàn xảy ra là hợp lý cả đấy, người bắt cầu chính là bạn.

Những bất mãn với nhà chồng

Phụ nữ một khi đã lập gia đình liền sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khi ở chung với gia đình chồng. Cho dù bạn có biểu hiện ra sao thì bạn trước sau vẫn coi là người ngoài. Vì vậy bạn đối với gia đình chồng có bất cứ bất mãn nào cũng đừng dại mà nói cho chồng nghe.

Cho dù chồng có đối với bạn tốt thế nào thì anh ấy cũng có thể vì cha mẹ của mình mà cãi nhau với bạn. Nếu như bạn gặp phải người đàn ông nghe lời mẹ điển hình trong cuộc sống thì mỗi ngày sau này của bạn sẽ phải chịu nhiều cực khổ, uất ức hơn mà thôi.

Chỉ cần khắc cốt ghi tâm 3 chữ này, phụ nữ sẽ không bao giờ phải chịu khổ

Lời cổ nhân: người phụ nữ thông minh chỉ cần nhớ kỹ 3 chữ LƯỜI – ĐƠN GIẢN – ĐỘC LẬP thì cuộc đời ắt sung túc an nhàn, hạnh phúc ấm êm.

TIN MỚI NHẤT