Chỉ cần khắc cốt ghi tâm 3 chữ này, phụ nữ sẽ không bao giờ phải chịu khổ

Phụ nữ yêu 12/06/2020 17:10

Lời cổ nhân: người phụ nữ thông minh chỉ cần nhớ kỹ 3 chữ LƯỜI – ĐƠN GIẢN – ĐỘC LẬP thì cuộc đời ắt sung túc an nhàn, hạnh phúc ấm êm.

Người phụ nữ thông minh nhất là khi biết làm chủ đời mình, hiểu rõ bản thân muốn gì, cần gì và không lãng phí thời gian chỉ để làm hài lòng người khác. Lười - Đơn giản - Độc lập chính là tuyên ngôn của phụ nữ khôn ngoan, giúp họ không bao giờ phải chịu khổ.

Lười

Khi nghĩ đến phụ nữ, người ta thường nghĩ đến một người chăm chỉ, cần cù, có thể ôm hết việc nhà vào người mà không hề oán than, ca thán. Người đời mặc định rằng, đã là phụ nữ thì phải biết nấu ăn, dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình, chồng con và hy sinh vô điều kiện.

Thế nhưng, đã bao giờ phụ nữ tự nhắc nhở mình rằng việc quá chăm chỉ siêng năng đang khiến bạn trở nên quá tải. Chẳng còn thời gian để nghỉ ngơi, không còn biết tận hưởng cuộc sống là gì chính là hệ lụy mà phụ nữ quá chu toàn phải nhận lấy.

Cố ép bản thân trở nên hoàn hảo sẽ khiến bạn phải đối diện với vô số áp lực, mệt mỏi chán chường. Vậy nên, phụ nữ hãy thả lỏng cơ thể, lười biếng một chút. Nhà có thể không dọn một buổi, mệt thì có thể đi ăn ngoài, quần áo hôm nay chưa giặt thì hôm sau hẵng giặt. Hãy dành thời gian cho chính mình, đấy mới là điều bạn nên làm.

Đơn giản

Là phụ nữ, muốn hạnh phúc bạn đừng quá cầu toàn. Đừng bắt bản thân phải thật hoàn hảo, phải sở hữu thân hình đồng hồ cát, đòi hỏi chồng phải yêu chiều mình như chồng người ta. Hãy nhớ, trên đời này chẳng ai thập toàn thập mỹ cả, ngay chính bản thân bạn cũng thế.

Thay vì cứ bắt bản thân hay những người xung quanh phải ở trong khuôn phép do mình đặt ra, bạn hãy suy nghĩ đơn giản hơn. Đừng ôm đồm quá nhiều trách nhiệm vào người, đừng phức tạp hóa mọi chuyện.

Hãy vứt những đồ đạc không thực sự cần thiết ra khỏi nhà, hãy chọn bạn mà chơi và chân thành với người đàn ông của đời mình. Có như thế, bạn sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, tận hưởng triệt để mỗi giây phút trôi qua.

phu nu thong minh 3
Một người vợ có sự nghiệp riêng, có những thành công nhất định chốn thương trường chính là niềm tự hào của mọi đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Độc lập

Là phụ nữ, dù lấy chồng đại gia, dù được chồng chiều chuộng đến mấy bạn cũng đừng bao giờ ỷ lại vào tiền của anh ấy. Muốn trở thành người phụ nữ hạnh phúc, bản lĩnh bạn cần học cách kiếm tiền, quản lý tài chính khôn ngoan và đầu tư nhạy bén để tiền đẻ ra tiền, chồng phải kiêng nể vợ.

Một người vợ có sự nghiệp riêng, có những thành công nhất định chốn thương trường chính là niềm tự hào của mọi đàn ông. Anh ấy sẽ hãnh diện vô cùng khi giới thiệu với mọi người “đây là vợ tôi”, tất nhiên, bạn cũng sẽ có tiếng nói trong gia đình hơn rất nhiều.

Chỉ cần đọc kỹ, nhớ lâu những lời trên phụ nữ sẽ chẳng bao giờ biết khổ là gì, càng về hậu vận càng sung sướng an nhàn.

Họa từ miệng mà ra: 3 bí mật phụ nữ chớ dại tiết lộ với ai, kể cả mẹ hay bạn thân

Nếu phụ nữ khờ dại thoải mái chia sẻ thì phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ tiết lộ 3 bí mật này với ai, kể cả cha mẹ lẫn người thân.

TIN MỚI NHẤT