Phụ nữ lẳng lơ thường mở miệng nói những điều này, đàn ông NẶNG NGHIỆP lắm mới gặp phải

Phụ nữ yêu 07/09/2019 13:52

Nếu ai mở miệng nói những lời này, đích thị là kiểu phụ nữ lẳng lơ, đàn ông xui xẻo, nặng nghiệp lắm mới vướng phải người như vậy.

Không phải đàn ông nào cũng đủ may mắn để gặp người phụ nữ chính chuyên. Không ít người gặp phải kiểu phụ nữ lẳng lơ thường xuyên nói những điều này.

phu nu lang lo 1
Phụ nữ lẳng lơ thường nói những lời này để mồi chài đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

“Em đang rất cô đơn, anh nói chuyện với em được không?”

Phụ nữ chính chuyên không ai mở miệng gạ gẫm đàn ông. Chỉ người lẳng lơ mới có thể nói những lời này để dụ dỗ những gã đàn ông hảo ngọt. Nếu bạn là đàn ông có vợ, đừng dại vướng vào kiểu người này. Bởi càng lún sâu vào, gia đình của bạn sẽ càng tan nát. Phụ nữ lẳng lơ rất đáng sợ, họ biết cách khiến gia đình của người khác đổ vỡ.

phu nu lang lo 2
Kẻ thứ ba thường dụ dỗ đàn ông bằng những lời ngọt ngào - Ảnh minh họa: Internet

Chỉ cần đàn ông yếu lòng, sớm muộn gì cũng tiền mất tật mang. Sa chân vào con đường ngoại tình với đàn bà lẳng lơ, hậu quả sẽ rất ê chề. Khi hết giá trị lợi dụng, bạn sẽ bị vứt đi như miếng giẻ rách.

“Vẻ đẹp trai của anh khiến em không thể nào cưỡng lại được”

Những ả "tiểu tam" thường nói những lời này để tán tỉnh đàn ông. Trên thực tế, họ không nghiêm túc trong mối quan hệ này mà chỉ muốn lợi dụng bạn. Cuối cùng, họ cũng sẽ đá bạn để tìm đến những anh chàng "đẹp trai" khác.

phu nu lang lo 3
Đàn ông đừng dại vướng vào ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet

Kiểu phụ nữ này chỉ trọng vẻ bề ngoài và túi tiền của đàn ông. Vì vậy đàn ông đừng dại vướng vào kiểu người dễ thay lòng này.

“Làm đàn ông mà sao lại sợ vợ như vậy?”

Nếu nói ra câu này, đích thị cô ta là kẻ thứ ba đang rắp tâm phá hoại gia đình của bạn. Đàn ông đừng bao giờ vướng vào ngoại tình. Bởi đây là con đường đi dễ, khó về khiến bạn đánh mất tất cả.

phu nu lang lo 4
Đàn ông đừng để phụ nữ kiểu này đánh gục - Ảnh minh họa: Internet

Sự xuất hiện của người thứ ba mang lại nhiều phiền phức khiến bạn đánh mất danh dự cũng như sự nghiệp. Thế nên, nếu gặp kiểu phụ nữ này, đàn ông nên tránh càng xa càng tốt. Đừng bị dục vọng che mờ mắt mà hối hận cả đời.

Đàn ông tốt không thiếu, tìm được người chấp nhận làm những điều này mới hiếm

Đàn ông tốt trên đời không thiếu, nhưng tìm được người toàn tâm toàn ý, tử tế đàng hoàng với mình thì hiếm vô cùng.

TIN MỚI NHẤT