Phụ nữ 'giả nai' thường xuyên ngoại tình sẽ hay nói những câu này, đàn ông thông minh nghe qua là biết

Phụ nữ yêu 13/06/2020 00:32

Ngoại tình đồng nghĩa với lừa dối và sẽ tạo ra rất nhiều lời nói dối. Người phụ nữ một khi đã ngoại tình sẽ tìm ra rất nhiều cái cớ để biện minh cho những hành động mờ ám của mình. Vì vậy mà phụ nữ hay nói 3 câu này khẳng định là đã có người khác bên ngoài.

Buổi tối em cùng bạn thân dạo phố không có về sớm

Rất nhiều khi, phụ nữ đều tự cảm thấy rằng bản thân chỉ cần tạo ra một cái cớ không có kẽ hở thì sẽ qua chuyện nhưng không biết câu nói dối này chính là đào một cái hố cho mình. Phụ nữ một khi bên ngoài có người khác, tâm tư đều sẽ không còn ở trong nhà nữa, đều sẽ nghĩ về người đàn ông khác nên luôn muốn ra ngoài hẹn hò. Vì vậy thường thì họ sẽ lấy bạn thân ra làm bia đỡ đạn, làm lý do để thường xuyên lừa gạt chồng mình. Tuy nhiên, không nghĩ rằng chỉ cần đối phương đi hỏi người bạn thân ấy thì mọi chuyện liền bại lộ.

Gả cho đồ bỏ đi như anh, nếu như một ngày tôi ở bên ngoài có người khác cũng là tại anh

Thực tế mà nói nếu phụ nữ đã ngoại tình thì suy nghĩ của họ đều rất nông cạn, khi đã yêu người khác rồi thì hết thảy đều sẽ mặc kệ. Bởi vậy khi phụ nữ có người đàn ông khác bên ngoài thì trong lòng họ sẽ chỉ có người kia, sẽ không còn thấy ưu điểm trên người chồng mình nữa. Chính vì vậy mà họ sẽ dùng ánh mắt ghét bỏ để nhìn bạn, xem bạn như cái gai trong mắt.

Phụ nữ 'giả nai' thường xuyên ngoại tình sẽ  hay nói những câu này, đàn ông thông minh nghe qua là biết - Ảnh 1
Người phụ nữ một khi đã ngoại tình sẽ tìm ra rất nhiều cái cớ để biện minh cho những hành động mờ ám của mình. Ảnh minh họa: Internet

Động một chút sẽ đem chồng mình đi so sánh với người đàn ông khác, sau đó là đem bạn hạ thấp xuống không còn cái gì, thậm chí mắng bạn không có bản lĩnh, kẻ vô dụng,... Trong lòng họ sẽ luôn để người đàn ông bên ngoài kia ở trên bạn nên dù bạn có tốt bao nhiêu cũng vô dụng.

Đừng động vào đồ của tôi

Phụ nữ một khi ở bên ngoài có người đàn ông khác sẽ đặc biệt trở nên nhạy cảm và thứ dễ nhận thấy nhất chính là thái độ với điện thoại di động của họ. Đó sẽ là thứ không bao giờ rời xa khỏi người họ. Có khi cô ấy về nhà ôm túi lớn túi nhỏ vừa mới đi mua sắm về, bạn hiếu kỳ muốn nhìn xem cô ấy đã mua những gì mới với tay tới xem thử liền sẽ khiến cho cô ấy đột nhiên nổi giận. Sau đó là thái độ cực kỳ cảnh giác đối với đồ của mình che đi, thậm chí gào lên: "Đừng đụng vào đồ vật của tôi". Thực tế những điều này đủ để chứng minh rằng trong lòng cô ấy có điều che giấu bạn, bạn cũng đừng quá sốc.

Phụ nữ thông minh có 'hết chuyện để nói' cũng không đem 3 chuyện này kể với chồng, dễ sinh chuyện

Đúng là trong quan hệ vợ chồng thì rất kiêng kị việc có bí mật với nhau nhưng nếu đôi khi có những chuyện bạn không nên nói sẽ tốt hơn cho quan hệ của hai người. Đây là 3 chuyện mà có đánh chết bạn cũng nhất định đừng kể cho chồng nghe dù tình cảm hai người có sâu đậm đến đâu.

TIN MỚI NHẤT