Phụ nữ dù có giỏi giang đến đâu mà vẫn giữ khư khư thói quen này sớm muộn gì chồng cũng có PHÒNG NHÌ

Phụ nữ yêu 03/11/2017 05:06

Đây là những thói quen xấu của đàn bà khiến đàn ông ngoại tình.

Kiêu căng, coi thường người khác

Đây có lẽ là điều tồi tệ nhất trong mắt đàn ông khi nhìn phụ nữ. Bạn có thể có một công việc ổn định, một mức thu nhập khá, có tài chính kinh tế vững vàng.

Nhưng không phải vì vậy mà phụ nữ nên thể hiện rằng bản thân ta đây đã có nhiều thứ, và được phép xem thường người khác ở tầng lớp thấp hơn mình. Người đàn ông sẽ không bao giờ chấp nhận một người phụ nữ như thế.

Vậy nên, mỗi người vợ nên giản dị, nhẹ nhàng và biết khiêm nhường để không chỉ người đàn ông bên bạn tôn trọng bạn mà cả những người xung quanh cũng sẽ yêu quý và tôn trọng bạn hơn.

Ghen tuông vô lý

Phụ nữ dù có giỏi giang đến đâu mà vẫn giữ khư khư thói quen này sớm muộn gì chồng cũng có PHÒNG NHÌ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Có lẽ, đặc tính nổi bật của đàn bà là ghen. Nhưng chuyện ghen văn minh khác hoàn toàn với việc ghen tuông vô cớ, mù quáng. Đừng lúc nào cũng chăm chăm nghi ngờ chồng mình với cô hàng xóm,...

Mỗi người vợ hãy tin tưởng chồng mình, ít nhất là cho tới khi bạn có đủ bằng chứng về việc ngoại tình của chồng. Bằng không, hãy dẹp bỏ những câu nói bóng gió, hoài nghi, cạnh khóe chồng.

Nó chẳng những làm cho mối quan hệ của cả hai thêm khó chịu, chồng bạn chán nản vì người vợ vô lí mà còn đang tự hạ thấp bản thân mình.

Xâm phạm vào không gian riêng của nhau

Thỉnh thoảng các cô vợ hay cố gắng “gợi chuyện” về những chủ đề mà anh ấy hoàn toàn không muốn nhắc đến. Thí dụ như về mối quan hệ cũ, hay những mâu thuẫn trong công việc.

Điều đó khiến các ông chồng vô cùng khó chịu. Bởi họ nghĩ rằng, các bà vợ đang cố gắng thâm nhập vào vùng không gian mà họ đã từng cảnh báo “đèn đỏ”.

Thế nhưng thường phụ nữ không chịu nổi sự riêng tư đó. Và họ luôn tìm mọi cách để được biết hết, được góp ý… Điều ấy luôn làm cho đàn ông khó chịu.

Vợ hãy chấp nhận rằng chồng mình có những vấn đề riêng không cần phải thảo luận với bạn. Chính bạn có thể cũng có điều đó. Ví dụ như chuyện bạn đã đau đớn khổ sở thế nào khi bố mẹ bạn ly dị chẳng hạn.

Nếu bạn quá sức muốn biết một vấn đề nào đó của anh ấy, bạn hãy giải thích cho anh ấy và để cho anh ấy quyết định xem có muốn chia sẻ với bạn hay không?

Trách móc, chỉ trích và dán nhãn

Những hành động này chỉ thể hiện sự coi thường bạn dành cho người mình đã thề yêu thương và chung sống suốt đời. Thái độ đó không khiến họ cải thiện các nhược điểm hay muốn cố gắng cùng bạn vun đắp hạnh phúc mà chỉ làm khoảng cách giữa hai người ngày càng xa.

5 mẩu chuyện về hai kiểu chồng, đọc xong mới thấy yêu cầu duy nhất của phụ nữ là ĐƯỢC YÊU THƯƠNG

Nhiều người cho rằng chỉ cần nộp đủ lương cho vợ là làm tròn trách nhiệm của người chồng. Nhưng cái chị em phụ nữ cần là những cử chỉ yêu thương, câu nói quan tâm đến họ.

TIN MỚI NHẤT