Những hành động ‘kém sang’ mà phụ nữ nhầm tưởng là gợi cảm khiến đàn ông mất hứng

Phụ nữ yêu 03/08/2020 04:00

Người phụ nữ khôn ngoan luôn nhận biết được đâu là điều thu hút và đâu là thứ khiến đàn ông mất hứng để giữ lửa cho cuộc hôn nhân của mình.

Dưới đây là những hành động “kém sang” nhiều phụ nữ cứ nghĩ gợi cảm nhưng lại khiến đàn ông mất hứng, không còn muốn ở bên cạnh vợ nữa.

Mè nheo chồng bỏ công việc để chú ý đến mình

phu nu khon ngoan 1
Phụ nữ khôn ngoan đừng làm điều này - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn bà dại luôn nghĩ những hành động này sẽ thu hút được đàn ông. Nhưng thực tế đó lại là điều khiến cánh mày râu ghét nhất. Đàn ông rất trọng công việc. Họ không thích bản thân đang làm việc lại bị phá rối hoặc bị ép buộc phải bỏ việc để làm một điều gì đó vô vị. Việc làm dại dột này của phụ nữ sẽ phá vỡ hết sự tự do, cuộc sống riêng tư của chồng. Nếu tệ hơn sẽ khiến anh ấy dần tránh xa bạn.

Giận dỗi khi chồng quên không trả lời tin nhắn của mình

phu nu khon ngoan 2
Phụ nữ khôn đừng giận dỗi vô tội vạ - Ảnh minh họa: Internet

Hành động này cực kỳ kém sang, phụ nữ khôn ngoan đừng làm. Vì đàn ông không phải lúc nào cũng rảnh rỗi có thể trả lời hết những thắc mắc của bạn. Người phụ nữ bản lĩnh sẽ không bao giờ hờn trách vu vơ vì những chuyện không đáng. Vì họ biết thông cảm cho đặc thù công việc của chồng và không giận hờn vô cớ.

Giả ngốc

phu nu khon ngoan 3
Bạn giả ngốc sẽ khiến đàn ông mất hứng - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông ghét nhất kiểu phụ nữ giả ngốc, ngu ngơ không biết gì. Vì kiểu người này khá giả tạo, luôn mang lại cảm giác khó chịu cho người khác. Nếu bạn cố gắng trở thành người phụ nữ ngu ngơ như thế này, sớm muộn gì cũng mất chồng như chơi.

Giả vờ thái quá khi ở trên giường

Phụ nữ chủ động là điều hay nhưng giả vờ thái quá đâm ra lại kém duyên. Ví dụ như rên rỉ một cách thái quá khiến đàn ông cảm thấy ngượng ngùng. Vì vậy phụ nữ đừng bao giờ làm những hành động ngớ ngẩn khi ở trên giường. Đừng khiến đàn ông tụt mất cảm xúc khi yêu.

Luôn đòi chồng hôn, ôm mọi lúc mọi nơi

phu nu khon ngoan 4
Phụ nữ đừng đòi hỏi chồng quá mức - Ảnh minh họa: Internet

Đây là hành động kém duyên nhiều phụ nữ thường bắt chồng làm. Muốn ôm ấp, yêu thương nhau hãy về nhà hoặc làm ở nơi riêng tư. Càng phô trương tình cảm của mình, bạn sẽ càng bị ghét và người đàn ông bên cạnh cũng sẽ chán ngán bạn.

Những món quà làm cho phụ nữ tuổi 40 mê mệt

Người phụ nữ 40 có một sức hút khó cưỡng. Để tặng quà cho họ khiến họ thích thì bạn cũng nên tham khảo chút kinh nghiệm này.

TIN MỚI NHẤT