Những dấu hiệu chứng minh 'ông chồng quốc dân' của bạn là gã đàn ông trăng hoa đích thực

Phụ nữ yêu 01/02/2020 05:15

Phụ nữ đừng quá yêu ai, cũng đừng quá tin tưởng ai, hãy nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn. Nếu chàng của bạn có những biểu hiện dưới đây, thì bạn nên xem lại mối quan hệ này, đặc biệt kiểm chứng xem chàng có phải người đàn ông trăng hoa không nhé!

Anh ấy không chấp nhận bị trói buộc

Ngay lần đầu gặp mặt, bạn sẽ luôn thấy ở anh ta khao khát tự do, thậm chí là đôi lúc buông thả. Đây cũng là một lời khẳng định ngầm của kiểu đàn ông này. Rằng không thích bị ràng buộc cũng có nghĩa là không thích gánh trách nhiệm.

Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, họ không muốn bị ai kiểm soát, càng không thích có một mối quan hệ quá nhiều trách nhiệm. Bởi thế, kiểu đàn ông này thường không thích hợp với hôn nhân.

Khả năng “nịnh” phụ nữ rất điêu luyện

Dường như bạn không thể chối từ anh ta bất cứ điều gì, anh ta luôn tỏ ra là một người rất am hiểu phụ nữ, luôn biết cách làm vừa lòng phụ nữ, anh ta rất kinh nghiệm và thành thạo, chứ không hề vụng về hay hậu đậu.

Những dấu hiệu chứng minh 'ông chồng quốc dân' của bạn là gã đàn ông trăng hoa đích thực - Ảnh 1

Chỉ thoáng qua anh ta cũng biết bạn thuộc tuýp nào, bạn thích kiểu đàn ông như nào, bạn muốn được yêu ra sao -Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ giận dỗi được hắn quá một ngày, hắn luôn biết cách khiến bạn mềm lòng, khiến bạn cảm thấy hắn thật tội nghiệp, hắn rất hối lỗi, và bạn không lỡ giận dỗi hắn thêm một phút giây nào.

Lí do là vì anh ấy quá kinh nghiệm, đã thành một tên cáo già trong tình trường, nên rất giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ, đã quá nhiều cô gái qua tay anh ta, nên chỉ thoáng qua anh ta cũng biết bạn thuộc tuýp nào, bạn thích kiểu đàn ông như nào, bạn muốn được yêu ra sao. Tuy nhiên, tình yêu anh ta dành cho bạn lại không giống như những gì bạn nghĩ, bạn tin.

Người đàn ông sống nhiều về ban đêm

Thường thì đàn ông lăng nhăng thích cuộc sống về đêm hơn. Vì khi đó, họ có thể gặp gỡ, tán tỉnh và ngã nghiêng với bất cứ ai, rồi sau đó kết thúc vào ngay sáng hôm sau. Đối với kiểu đàn ông này, về đêm chính là lúc họ sống thật là chính mình, đúng theo bản chất “sát gái” đào hoa của bản thân.

Dấu hiệu để bạn nhận biết một kẻ trăng hoa dễ nhất là sinh hoạt của anh ấy khi về đêm. Một người đàn ông không bao giờ ở nhà khi về đêm, hay thường đi chơi đến tận sáng hôm sau thì thường khá nguy hiểm với phụ nữ. Nếu lấy anh ta, bạn sẽ phải chấp nhận chồng ít khi ở nhà buổi tối, hoặc thậm chí qua đêm bên ngoài. Và thật sự, đàn ông ra ngoài vào ban đêm thường xuyên thì sẽ có vô vàn khả năng sa vào cám dỗ.

Hứa thật nhiều, thất hứa thì cũng thật nhiều

Với người đàn ông lăng nhăng, hứa có thể giải quyết được mọi vấn đề, bạn giận thì hắn hứa sẽ không làm bạn giận nữa, bạn khóc thì hắn hứa không làm bạn khóc nữa, bạn chán thì hắn hứa sẽ không làm bạn thất vọng nữa, nói chung là chuyện gì cũng có thể hứa, hứa một cách vô tổ chức.

Những dấu hiệu chứng minh 'ông chồng quốc dân' của bạn là gã đàn ông trăng hoa đích thực - Ảnh 2

Anh sẽ hát mãi bài ca “hứa thật nhiều thất hứa thì cũng thật nhiều” cho em nghe - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng ngặt một nỗi, tất cả những lời hứa ấy, cũng chỉ để giải quyết tâm trạng của bạn lúc đó, cũng chỉ để chống chế tạm thời, cũng chỉ để làm bạn bớt giận, cũng chỉ để làm bạn hết buồn ngay lúc đó. Còn sau đó, thì đâu lại hoàn đấy, mọi chuyện vẫn như cũ, vẫn chẳng hề thay đổi. Và khi bạn buồn, bạn chán, bạn khóc, hắn ta lại hứa, lại thề.

Chỉ có điều anh thích thì anh hứa thôi, anh hứa cho em vui thôi, còn thực hiện hay không là quyền của anh, anh sẽ hát mãi bài ca “hứa thật nhiều thất hứa thì cũng thật nhiều” cho em nghe.

5 điều khiến đàn ông ngoại tình mãi dằn vặt cả đời

Đàn ông ngoại tình đê mê với nhân tình, cuồng say với dục vọng. Nhưng liệu có từng nghĩ bản thân sẽ bị những điều này dằn vặt mãi về sau?

TIN MỚI NHẤT