Những dấu hiệu chàng không còn yêu bạn và muốn chia tay

Phụ nữ yêu 18/04/2018 05:02

Khi anh ấy không nhắc đến tương lai chung giữa hai người thì có nghĩa là anh ấy không còn muốn gắn kết lâu dài với bạn.

Trước khi nói lời chia tay, các chàng trai thường có rất nhiều dấu hiệu thể hiện mình đã hết yêu và muốn bước ra khỏi cuộc tình. Theo dõi được các dấu hiệu này, các cô gái sẽ chủ động hơn trong tình cảm của mình. Nếu thấy chàng có 5 dấu hiệu sau đây thì bạn nên xem xét lại tình cảm của hai người.

1. Chàng không còn quan tâm bạn nữa

Những dấu hiệu chàng không còn yêu bạn và muốn chia tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu ngày xưa bạn chỉ cần hắt hơi một cái chàng cũng chạy đến chăm sóc thì bây giờ dù bạn có ốm nằm nhà chàng vẫn ngó lơ. Rồi bình thường chàng cũng không còn hỏi han bạn nhiệt tình nữa. Chàng có thể viện cớ công việc bận rộn để không nhắn tin cho bạn. Tuy nhiên có ai bận đến mức không có thời gian nhắn một cái tin đâu. Sự thờ ơ trong thái độ của chàng chính là dấu hiệu rõ nhất cho chuyện tình cảm đang nhạt nhòa dần.

2. Chàng đổ lỗi cho bạn mọi chuyện

Nhiều chàng trai cảm thấy khó khăn khi phải nói lời chia tay trước. Họ có thể chọn giải pháp khiến bạn chán nản mà tự bỏ cuộc. Một trong những cách các chàng hay dùng là đổ lỗi cho bạn gái trong mọi chuyện. Dù đó không phải lỗi của bạn thì chàng vẫn cố tình khiến bạn cảm thấy mình đã làm sai và cư xử không phù hợp.

3. Chàng không nhắc đến tương lai chung

Khi một người đàn ông muốn yêu đương lâu dài với bạn thì anh ấy sẽ nhắc đến bạn trong mọi kế hoạch tương lai của mình. Anh ấy có thể mời bạn về dự đám cưới của chị gái 6 tháng sau đó hoặc nhắc đến việc một năm sau tình cảm hai người sẽ như thế nào. Ngược lại nếu anh ấy không có ý định gắn bó lâu dài với bạn thì anh ấy sẽ tuyệt đối không nhắc gì đến chuyện tương laic hung của hai người.

4. Hội bạn của anh ấy xa cách bạn

Những dấu hiệu chàng không còn yêu bạn và muốn chia tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khi một chàng trai không còn yêu bạn nữa thì hội bạn thân của anh ấy thường là người biết đầu tiên. Vì vậy bạn chỉ cần nhìn vào thái độ bạn bè anh ấy đối xử với mình thì bạn sẽ hiểu tình cảm của anh ấy còn mặn nồng không. Nếu biết anh ấy hết yêu bạn thì bạn bè của anh ấy sẽ tìm cách xa lánh bạn dần vì họ không muốn khó xử.

5. Anh ấy thả thính người khác vô tư

Những dấu hiệu chàng không còn yêu bạn và muốn chia tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu anh ấy còn yêu bạn, anh ấy sẽ sợ bạn ghen và đánh mất bạn nên sẽ không bao giờ thả thính các cô gái khác. Ngược lại khi tình cảm đã phai mờ thì anh ấy sẽ có xu hướng tán tỉnh những người khác. Vì thế khi bạn thấy anh ấy thả thính ai đó thì cũng là lúc cần xem lại mối quan hệ giữa hai người.

Cách giữ đàn ông tốt nhất là cứ cho họ đủ tự do để quay về

Nhà không thể đi, nhà cũng không nên đi theo đàn ông. Nhà phải là nơi đàn ông nhớ và muốn trở về dù có đi đâu. Muốn như vậy, con phải cho chồng đủ tự do, nắm vừa lỏng, buông vừa chặt mới là vợ khôn con gái à…

TIN MỚI NHẤT