Nhận biết những 'khuôn mẫu' dễ ngoại tình

Phụ nữ yêu 29/09/2020 05:01

Theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking mạng xã hội, chủ yếu là Facebook dẫn người dùng kết nối lại với các tình cũ, gây ra nhiều vấn đề hơn, bao gồm đổ vỡ gia đình, ngoại tình.

Cảnh giác với những người đàn ông có giọng trầm

Một nghiên cứu cho thấy giọng nói trầm có thể là đầu mối để tìm hiểu chuyện ngoại tình. Theo nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Evolutionary Psychology, phụ nữ lo ngại nam giới có giọng trầm ấm có nhiều khả năng lừa dối họ hơn, trong khi đó đàn ông cũng nghĩ những phụ nữ có giọng cao sẽ dễ phản bội họ. Điều này cũng có lý riêng, bởi đàn ông có nhiều testosterone hơn thì giọng có thể trầm hơn. Ngược lại, người phụ nữ có nhiều estrogen hơn thì có thể giọng cao hơn.

Nhận biết những 'khuôn mẫu' dễ ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những cô nàng tóc vàng hoe ngoại tình nhiều nhất

Có nhiều điều hài hước từng được nói về các cô nàng tóc vàng hoe, nhưng sự thật về họ cũng khá thú vị. Trang web CheaterVille.com thực hiện một cuộc khảo sát để phát hiện màu tóc liệu có phải là yếu tố xác định ai đó có nhiều khả năng ngoại tình hay không. Họ thấy rằng 42% phụ nữ ngoại tình có tóc vàng. Sau tóc vàng, tóc đỏ có nhiều khả năng ngoại tình thứ hai với 23%, tiếp đó là phụ nữ tóc nâu (20%) và cuối cùng là người tóc đen (11%). Tất nhiên, màu tóc đó phải là tự nhiên.

Người Pháp là 'vua ngoại tình'

Nhận biết những 'khuôn mẫu' dễ ngoại tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo kết quả nghiên cứu, người Pháp là những người tình tuyệt vời nhất trên thế giới nhưng không phải là người chung thủy nhất. Bạn có tin vào những phát hiện từ nghiên cứu này hay không thì tùy nhưng một khảo sát cho thấy, phần lớn nam giới và 1/3 số phụ nữ thừa nhận đã phản bội "nửa kia". Thực tế, ngoại tình đang gia tăng trong cả hai giới ở Pháp và thực trạng này bắt đầu từ những năm 1970. Tại thời điểm đó, chỉ khoảng 19% thừa nhận phản bội "một nửa" của mình.

Đàn ông nằm mơ cũng không nghĩ đến chiêu lén ngoại tình đỉnh cao này của phụ nữ

Đàn ông ngoại tình phổ biến nhưng phụ nữ lại giỏi giấu chuyện ngoại tình hơn. Bởi họ có những “chiêu” khiến đàn ông có nằm mơ cũng không nghĩ tới.

TIN MỚI NHẤT