Nếu anh ấy 'yêu thương' bạn theo những cách này, hãy chấm dứt ngay trước khi quá muộn

Phụ nữ yêu 05/04/2020 12:54

Chàng trai bạn đang yêu là người như thế nào? Nếu anh ấy có những dấu hiệu sau thì bạn cần phải xem xét lại mối quan hệ này ngay lập tức.

Anh ấy không muốn công khai tình yêu với bạn

Bạn không nên tốn thời gian và tình cảm cho một mối quan hệ không rõ ràng. Nếu bạn từng hẹn hò với người đàn ông nào hơn 9 tháng mà anh ta không muốn công khai tình cảm giữa hai người thì tốt hơn hết hãy lập tức chia tay với họ. Bởi vì không muốn công khai thì đương nhiên cũng chẳng có chuyện anh ấy sẽ nghĩ đến việc lấy bạn về làm vợ.

Nếu anh ta thực sự yêu thương và biết được giá trị của bạn thì sẽ chẳng bao giờ ngại công bố người mình yêu cho thế giới được biết.

Anh ta là kẻ hay nói dối

Bạn có chắc chắn muốn chung sống với một anh chàng thường xuyên đưa ra những lời biện minh bào chữa cho việc làm sai trái của mình. Đơn giản từ việc nhỏ nhất anh ta cũng nói dối thì đó hoàn toàn là một tính xấu không thể nào sửa chữa được.

Bạn sẽ bị anh làm tổn thương khi khiến mình bị đánh mất sự tin tưởng. Hãy chia tay với anh ta vì tương lai của bạn. Không nên để cho những người lừa dối bước vào cuộc đời của bạn sau này.

Anh ta là người đàn ông bảo thủ, luôn hơn thua với bạn trong mọi tình huống

Người đàn ông như vậy sẽ luôn coi ý kiến của họ là đúng hoặc nếu có sai thì họ sẽ đổ lỗi cho hoàn cảnh chứ không chịu nhận lỗi về mình.

Anh ta sẽ luôn đem lại cho bạn sự ức chế và cảm giác không bình đẳng. Đương nhiên, trong mọi hoàn cảnh bạn sẽ không được phép đưa ra ý kiến, thậm chí cả việc cá nhân bạn cũng phải hỏi qua ý anh ta.

neu-anh-ay-yeu-thuong-ban-theo-nhung-cach-nay-hay-cham-dut-ngay-truoc-khi-qua-muon
Nếu anh ấy yêu thương bạn bằng những cách này thì hãy chấm dứt trước khi quá muộn - Ảnh minh họa: Internet

 Anh ta là con người bạo lực, ngay cả khi anh ta không thượng cẳng chân hạ cẳng tay với bạn

Bạn có thể cho rằng đây là một đặc điểm vô căn cứ, nhưng nó chứa một phần nào sự thực. Hãy tưởng tượng anh chàng của bạn không thể kiềm chế nổi cơn giận của mình, ném đồ vật, phá hoại mọi thứ ở xung quanh nằm trong tầm tay của anh ta.

Không có một quan hệ lành mạnh nào có thể được xây dựng dựa trên sự sợ hãi bởi vì bạn không bao giờ có thể đoán trước được liệu khi nào anh ta thực sự mất kiểm soát với mình.

Người đàn ông rượu chè, cờ bạc

Nếu uống một vài chén rượu hay cốc bia với bạn bè thì không có vấn đề gì nhưng tiệc rượu triền miên và anh ta thường xuyên trở về nhà với đầu tóc rối bù, chân đi không vững thì bạn khó mà ưa nổi chứ đừng nói đến việc sống lâu dài với người đàn ông ấy.

Tương tự, nếu anh ta nướng thời gian trên những trò tá lả đỏ đen cũng dễ làm cho bạn thêm chán nản tuyệt vọng về cuộc hôn nhân của mình. Việc giữ lửa hôn nhân phải xuất phát từ 2 người, một mình bạn không thể nào duy trì được.

Vì vậy, đến trách nhiệm với bản thân anh ta mà anh ta còn không làm chủ được thì làm sao anh ta có trách nhiệm với bạn, với gia đình nhỏ của bạn.

Người phụ nữ đã gặp qua quá nhiều kiểu đàn ông rồi thì thường sẽ có những thay đổi này

Phụ nữ biết quá rõ về đàn ông, đã từng quen biết với rất nhiều kiểu đàn ông khác nhau thì trên người sẽ có những thay đổi không còn giống với khi mới biết yêu ngây thơ, trong sáng nữa. Đây chính là những biểu hiện quan trọng nhất, đừng coi là chuyện nhỏ, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến khái niệm của nó với tình yêu và đàn ông.

TIN MỚI NHẤT