Lời chúc Tết độc đáo dành tặng đồng nghiệp năm 2018

Phụ nữ yêu 15/02/2018 05:08

Lời chúc Tết độc đáo dành tặng đồng nghiệp không chỉ thể hiện tấm chân tình, mà còn là một món quà vô cùng ý nghĩa. Ngay từ bây giờ, hãy gửi những lời chúc Tết hay nhất tới những người bạn quý mến nhé!

- Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

- Những từ ngọt ngào rất dễ nói, những thứ ngọt ngào rất dễ mua, nhưng một người ngọt ngào thật khó tìm. Với tôi, bạn là món quà ngọt ngào nhất trong năm mới 2018 này!

- Năm mới, tôi tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của tôi.

- Tôi nguyện cầu cho bạn một năm mới nhiều hạnh phúc và thành công. Chúc bạn có trái tim biết hát để mỗi ngày trong năm sẽ là một ngày vui.

- Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

Lời chúc Tết độc đáo dành tặng đồng nghiệp năm 2018 - Ảnh 1
Ảnh minh họa

- Một năm mới tốt lành đang đến với bạn! Chúc bạn sẽ có những người bạn chân thành luôn kề vai sát cánh, để tình yêu thương còn lắng đọng mãi trong tâm hồn bạn!

- Năm mới đã tới thật gần, tôi cầu chúc cho anh và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng.

- Chúc bạn có sức mạnh kỳ diệu để khiến “ai đó” nhìn vào sẽ vơi bớt nỗi buồn. Chúc bạn có một năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi giữ được điều kỳ diệu đó!

- Chúc chị và gia đình một năm mới tràn ngập niềm vui, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ.

- Mừng 2018 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khỏe có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

Cái Tết trăm đắng nghìn cay của người phụ nữ 'không biết đẻ con trai'

Tết đối với chị là nỗi sợ hãi khôn cùng, sợ lời bóng gió, sợ nhìn cảnh con mình bị hắt hủi.

TIN MỚI NHẤT