Kiểu phụ nữ không được đàn ông tôn trọng

Phụ nữ yêu 25/06/2019 05:12

Khi yêu, anh ấy sẵn sàng chấp nhận hết những thói hư tật xấu của bạn, đôi khi cho rằng những điều đó rất đáng yêu. Nhưng khi có được rồi, những điều tưởng chừng đáng yêu của bạn càng khiến chàng chán ghét.

Phụ nữ ham mê vật chất

Những cô nàng này thường bị vật chất làm mờ mắt, đa phần có tư tưởng ỷ lại muốn hưởng chứ không muốn làm. Các cô gái dạng này khi gặp đối tượng tiềm năng với hàng hiệu dát trên người sẽ dễ dàng bật tín hiệu xanh, sẵn sàng đánh đổi bản thân để mưu lợi vật chất. Kiểu phụ nữ này đàn ông có tiền sẽ chỉ chọn chơi bời, chán chê rồi bỏ chứ chắc chắn không có ý định lâu dài.

Khóc lóc thảm thiết

Kiểu phụ nữ không được đàn ông tôn trọng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Muốn khóc hãy khóc thầm lặng, đừng mặt mày lấm lem trước mặt chàng. Nhìn thấy hình ảnh xấu xí này của bạn chỉ khiến anh ta chỉ muốn tránh càng xa càng tốt mà thôi. Vả lại đàn ông rất sợ nhìn thấy nước mắt phụ nữ. Khi đó họ cảm thấy bản thân như đã phạm tội tày đình.

Phụ nữ hãy tự thương mình trước. Có buồn có khóc cũng phải giữ thể diện cho mình, đừng để bản thân trở thành người tệ hại trước mặt chàng.

Yếu đuối, dựa dẫm

Phụ nữ dù mệt mỏi đến mấy cũng đừng dựa dẫm, than vãn với chồng quá nhiều. Đừng để anh ấy thấy được hình ảnh yếu đuối của bạn. Vì khi đó, bạn sẽ để lộ nhiều điểm yếu của bản thân, sau này anh ấy sẽ lấy những điều đó ra công kích.

Đàn ông khi yêu sẽ bất chấp tất cả để ôm bạn vào lòng, xoa dịu lắng lo của bạn. Nhưng khi không còn yêu, anh ấy sẽ không còn màng đến những lo lắng và điều bạn đang chịu đựng. Thế nên nếu quá mệt mỏi, hãy tựa vào ghế hay vào đâu đó, chứ đừng đòi tựa vào chồng.

Kiểu phụ nữ không được đàn ông tôn trọng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đập phá đồ đạc khi cãi nhau

Trong khi nóng giận, ai cũng muốn đập phá một thứ gì đó để phát tiết những bực dọc trong lòng. Nhưng hành động này chỉ chứng tỏ bạn là một người ngu ngốc. Phụ nữ không biết giữ bình tĩnh khi nóng giận thì chẳng khác gì tự giết chết danh dự của bản thân.

Hơn nữa, hành động đập phá đồ đạc còn khiến chồng cảm thấy sợ hãi con người bạn. Anh ấy chỉ muốn tránh xa “con sư tử” đang gầm rú trước mặt và sau đó sẽ không còn dám ôm bạn vào lòng vuốt ve, che chở như trước nữa.

Người phụ nữ quá lụy tình

Những người phụ nữ quá lụy tình sẽ khiến người khác cảm thấy khinh rẻ. Bởi vì chính họ không biết tôn trọng bản thân mình.

Những người này thường chấp nhận hy sinh, đánh đổi tất cả vì 1 người đàn ông. Mặc cho người đó tốt hay xấu, một khi đã yêu thì kiểu phụ nữ lụy tình sẽ bất chấp để người đó dày vò, hành hạ.

Kiểu phụ nữ không được đàn ông tôn trọng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người ta thường nói nếu chính mình không biết tôn trọng mình thì đừng mong người khác tôn trọng mình. Bởi vậy, kiểu phụ nữ này không bao giờ được tôn trọng.

Một người phụ nữ thông minh, đừng vội trói buộc mình vào những mối tình chưa thực sự xứng đáng, cũng đừng vì 1 người đàn ông mà hy sinh cả cuộc đời. Trước tiên nên sống cho bản thân và gia đình mình trước. Nếu bạn sống tốt, sống hạnh phúc thì những điều tốt đẹp sẽ đợi chờ bạn phía trước.

Làm theo mọi điều đàn ông sai bảo

Dù có là người đàn ông rất quan trọng của bạn thì anh ấy cũng không phải là bá chủ thiên hạ, nên bạn không cần phải tuân theo mọi yêu cầu của anh ấy. Đó hoàn toàn là lựa chọn của bạn, nếu bạn tự nguyện làm theo mọi điều anh ta muốn, thì anh ta cũng chẳng có lý do gì để tôn trọng bạn cả.

6 điều phụ nữ thông minh nhất định phải biết

Giá trị của một người phụ nữ do chính bản thân họ quyết định. Một người phụ nữ thông minh nên biết những điều này:

TIN MỚI NHẤT