Khoe người yêu là sếp nên đi làm muộn không bị trừ lương, cô gái bất ngờ bị mắng ngược vì ý thức kém

Phụ nữ yêu 03/08/2020 07:06

Đi làm muộn nhiều lần trong tháng nhưng lại được nhân nhượng, cô nàng đăng lên để khoe khoang hay sao vậy nè!

"Chả là em đi làm mới quen được người yêu em, nhưng ngặt nỗi người yêu em là sếp em luôn. Tâm lý áp lực lắm mọi người ạ mình phải cố gắng gấp đôi người khác, em thì sợ người yêu em khó xử nên em hạn chế vi phạm lắm.

Người yêu em trong công việc anh rất công tư phân minh, em sai là anh ấy phạt chưa bao giờ nương tay với em cả, nhưng em lại thích kiểu người như vậy công ra công tư ra tư.

Chả là em có đi muộn mấy hôm nên bị trừ nhưng em thấy bị trừ dễ làm việc hơn nếu không bị trừ. Em cũng dặn lòng không được đi muộn để anh phải khó xử nữa.

Nhưng mà cái nết em mỗi lần ngủ là trời sập em cũng ngồi dậy không nổi. Nên em có bị muộn vài hôm (mà hầu như tháng nào cũng bị trừ tội đi muộn á"

Hôm nay lãnh lương ra thấy bảng lương bị trừ em chỉ cười thôi vì quen rồi

Nhưng đến lúc lấy lương, anh phát lương đưa đủ lương cho em, thắc mắc em mới ra hỏi.

Em cũng dặn lòng mình sẽ cố gắng sửa tính ham ngủ nhưng mỗi lần em cố gắng ngồi dậy để đi làm nhưng không nổi".

Khoe người yêu là sếp nên đi làm muộn không bị trừ lương, cô gái bất ngờ bị mắng ngược vì ý thức kém - Ảnh 1

Đoạn tin nhắn giữa hai người.

Đây là chia sẻ của cô nàng có người yêu làm sếp. Dù đi muộn, trên bảng lương bị trừ tiền nhưng cô vẫn lãnh đủ tiền. Nhắn hỏi thì người yêu trả lời: "Tiền túi anh bù vô cho em đấy, luật là luật em sai vi phạm thì anh trừ thôi. Nhưng anh lấy tiền bù cho em, anh mà thiên vị em thì nhân viên nó không nể đâu. Thương anh thì đừng vi phạm nữa nhé".

Đúng là khi yêu, người ta luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất, cho dù điều đó là nhân nhượng đến như thế này.

Tuy vậy cô gái cũng nhận về không ít chỉ trích. Người lớn rồi mà đi làm lại còn đi muộn với lí do ngủ quên. Nếu 1-2 lần còn được, đây lại còn nhiều tháng mà tháng nào cũng vài lần. Rõ ràng, đây là hành vi không chuyên nghiệp, kém ý thức.

May mắn sếp của cô là người yêu chứ nếu là người khác thì chẳng biết sẽ như thế nào nữa. Nhiều người cũng góp ý cho cô gái là nên chú tâm vào chuyện công việc hơn bởi ý thức kém như thế rất ảnh hưởng đến công việc của chính cô và của cả anh người yêu là sếp kia.

Khi những lời xin lỗi lặp lại cả trăm lần, hãy dũng cảm thoát khỏi mối quan hệ độc hại đã ăn mòn hạnh phúc của bạn bấy lâu nay

Nếu anh ta làm đau bạn một lần, đó là lỗi của anh ta. Nhưng nếu anh ta làm đau bạn nhiều lần, đó là lỗi của bạn.

TIN MỚI NHẤT