6 thói quen của người phụ nữ có sức hút kỳ lạ với phái mạnh

Phụ nữ yêu 02/08/2020 05:22

Có những người phụ nữ rất được người khác nhớ đến ngay từ lần gặp đầu tiên. Họ có những thói quen giúp người khác ấn tượng về mình.

1. Thật sự lắng nghe, không làm việc khác khi đang nói chuyện 

Một thói quen rất đơn giản của những người phụ nữ có sức hút kỳ lạ đó là chăm chú lắng nghe. Khi nói chuyện, họ không chú tâm vào việc khác, ví dụ như xem điện thoại hoặc lơ đãng nhìn đi đâu đó. 

Họ biết cách đặt câu hỏi, lắng nghe bạn nói và nhớ những điều bạn vừa kể. Khi nói chuyện, họ cũng hay nhìn vào mắt người đối diện với vẻ tự tin. 

2. Họ bày tỏ sự ngạc nhiên, thán phục đối với người khác 

6 thói quen của người phụ nữ có sức hút kỳ lạ với phái mạnh - Ảnh 1

Một thói quen của những người phụ nữ hấp dẫn đó là họ biết lắng nghe, bày tỏ cảm xúc

Những người phụ nữ gây ấn tượng với đàn ông đôi khi không phải là về ngoại hình xinh đẹp. Họ thích bày tỏ sự thán phục và khen ngợi khi nói chuyện. 

Một vài người khi nói chuyện họ bày tỏ sự ngạc nhiên, bày tỏ biểu cảm của mình khiến nhiều người lấy làm ấn tượng. Họ khiến người khác có cảm giác mình mình là người có khả năng tạo cảm hứng nói chuyện. 

3. Chỉ nên nói về mình khi được hỏi 

Những người phụ nữ hấp dẫn thường không tự nói về mình trừ khi được hỏi. Khi trả lời, họ cũng hay đưa ra những câu nói gây tò mò hoặc ngạc nhiên cho bạn chứ không phải là những câu cộc lốc. 

Họ cũng sẽ kể về những trải nghiệm thú vị mà mình có. Sự hồ hởi, háo hức trong cách nói có thể truyền cảm hứng hoặc động lực cho bạn. Họ cũng có thể chia sẻ đánh giá của mình về điều gì đó nếu được ai đó hỏi. 

4. Không bao giờ hứa suông

6 thói quen của người phụ nữ có sức hút kỳ lạ với phái mạnh - Ảnh 2

Người phụ nữ có sức hút không bao giờ hứa suông

Một thói quen của những người phụ nữ có sức hút với người khác đó là không hứa suông bất cứ điều gì. Họ làm thì mới hứa, mà đã không làm thì họ không bao giờ hứa. 

Nhiều người sẽ nhớ về bạn như một người luôn giữ chữ "tín" lên hàng đầu và là người không bao giờ thất hứa, trốn tránh trách nhiệm. 

5. Họ không cố tỏ ra mạnh mẽ 

Một người phụ nữ gây ấn tượng tốt với người khác không hẳn là người luôn luôn mạnh mẽ. Đôi khi, họ cũng tỏ ra mình là người yếu đuổi, đặc biệt bên cạnh người yêu.  

Những người phụ nữ hấp dẫn họ cũng thường bộc lộ cảm xúc rất rõ ràng. Họ có thể chia sẻ sự sợ hãi, những lỗi lầm của mình mà không tỏ ra mình luôn là người hoàn hảo. 

6. Biết quan tâm, giúp đỡ người khác 

Một điều ở phụ nữ khiến nhiều người nhớ đến đó là sự quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Mà sự giúp đỡ này là tự nguyện chứ không hề tính toán. 

Những người như vậy họ có một lòng bao dung, độ lượng. Sự tốt bụng đó khiến nhiều người nhớ mỗi khi nhắc đến và đó là thói quen của những người phụ nữ có sức hút đối với đàn ông. 

Đàn ông đột nhiên ‘hào phóng’ tặng bạn 3 món này chứng tỏ tình cảm cạn sạch, chán ngấy bạn rồi!

Có những điều khi đàn ông hết yêu sẽ không bao giờ keo kiệt cho bạn, thậm chí là "tặng" bạn vô cùng nhiều. Nhưng thực chất là vì họ đã hết yêu bạn rồi nên mới dư dả những thứ đó cho bạn.

TIN MỚI NHẤT