Khi đàn bà chán chồng đến chẳng muốn nhìn mặt nhưng vì nhiều lý do mà không thể ly hôn

Phụ nữ yêu 25/06/2019 15:14

Dưới đây là những dấu hiệu đàn bà chán chồng, chán hôn nhân đến tận cổ nhưng lại không thể nào ly hôn được vì con cái, vì đạo nghĩa, vì miệng lưỡi thiên hạ.

Phụ nữ chán chồng có rất nhiều nguyên nhân, có thể là chồng vô tâm hoặc vì một lý do nào đó. Hiện nay, ngày càng nhiều phụ nữ muốn “chạy trốn” khỏi cuộc sống hôn nhân của mình ngay lập tức chỉ vì cảm thấy chán ngán, mệt mỏi. Sau đây là dấu hiệu đàn bà chán chồng đến tận cổ nhưng không thể ly hôn.  

Không còn quan tâm

Phụ nữ còn thương là còn nói. Nhưng khi đã hết thương rồi có cạy miệng họ cũng chẳng nói nửa lời. Thờ ơ, lạnh nhạt là dấu hiệu đàn bà chán chồng dễ nhận ra nhất. Với họ khi đó, người chồng chẳng còn là gì trong lòng mình nữa.

dau hieu dan ba chan chong
Đàn bà chán chồng thường không còn quan tâm đến việc gì trong nhà - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ lấy chồng thường xem gia đình là tất cả. Nhưng khi đã chán rồi, việc vun vén gia đình là điều khiến họ cảm thấy mệt mỏi. Cuộc hôn nhân này khiến họ cảm thấy ngột ngạt và chỉ muốn rời đi.

Không thích gần gũi chồng

Phụ nữ ai cũng thích ngọt ngào, thích được gần gũi chồng. Nhưng nhiều khi người chồng lại vô tâm. Thế nên đàn bà chán chồng là vì điều này, vì không cảm nhận được yêu thương của chồng. Họ cảm thấy không còn an toàn hoặc chẳng còn thú vị mỗi khi ở bên chồng.

dau hieu dan ba chan chong
Không muốn gần gũi là dấu hiệu đàn bà chán chồng - Ảnh minh họa: Internet

Đối với mối quan hệ vợ chồng, sự gần gũi và đời sống gối chăn là sợi dây để gắn kết tình cảm. Vợ chồng giận nhau ở đầu giường cũng làm hòa ngay ở cuối giường. Nhưng khi phụ nữ đã lạnh nhạt trong chuyện vợ chồng thì họ đã quá chán ngán.

Im lặng

Phụ nữ khi giận hay khi mệt mỏi thường chọn cách im lặng. Đó là dấu hiệu buông bỏ, không còn động lực để cố gắng vì gia đình hay cuộc hôn nhân này nữa. Phụ nữ thích nói nhiều để chồng sửa đổi, hoàn thiện bản thân. Nhưng khi chán rồi, họ sẽ chọn im lặng mặc kệ những sai lầm, khuyết điểm của người đàn ông bên cạnh.

Rạch ròi cuộc sống của nhau

dau hieu dan ba chan chong
Phụ nữ khi đã không còn thương thì sẽ rạch ròi khoảng cách với chồng - Ảnh minh họa: Internet

Khi yêu, cả hai là một nhưng khi tình đã cạn thì mạnh ai nấy sống. Phụ nữ một khi đã quá chán chồng, họ sẽ tự vạch ra khoảng cách. Họ không còn muốn biết cuộc sống của chồng như thế nào, hôm nay đi đâu, làm gì. Thậm chí họ còn không thích việc người chồng xen vào cuộc sống của mình. Họ chỉ thích ở một mình và mặc kệ cuộc sống của người đàn ông bên cạnh.

Không còn khóc

dau hieu dan ba chan chong
Phụ nữ không còn khóc đồng nghĩa hết thương - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi không còn khóc nữa. Không dùng nước mắt để giải quyết vấn đề, để nỉ non, mè nheo với chồng nữa, họ sẽ trở nên tàn nhẫn nhất có thể. Khi đã không còn rơi nước mắt trước mặt chồng, đàn bà đã ngấm ngầm muốn rời đi.

Tôi chọn làm mẹ đơn thân vì cần con, không cần người đàn ông tệ bạc!

Tôi biết một mình nuôi con rất khó khăn nhưng vẫn kiên quyết chọn làm mẹ đơn thân vì đã quá chán ngán người đàn ông tệ bạc, chán cuộc hôn nhân chỉ một mình tôi cố gắng.

TIN MỚI NHẤT