"Hẹn ăn trưa": Đi mai mối còn dây dưa với bồ cũ, nàng U30 vẫn khiến nam khách mời mê mẩn

Phụ nữ yêu 10/07/2020 10:48

Nữ chính của "Hẹn ăn trưa" vẫn còn liên lạc với người yêu quen trên mạng nhưng lại đến chương trình để tìm kiếm cơ hội yêu đương.

Tập 198 của chương trình truyền hình Hẹn ăn trưa vừa lên sóng với sự góp mặt của cặp đôi Thái Hoàng Thắng (30 tuổi) và Vương Cẩm Giang (28 tuổi). Đồng hành cùng cặp đôi vai chính vẫn là bà mối quen thuộc Cát Tường. 

Anh Thắng hiện đang làm việc ở miền Tây còn chị Giang thì sống ở Bình Dương. Anh Thắng cho biết nếu đi đến quyết định hẹn hò thì sẽ cố gắng yêu xa, mỗi tuần anh Thắng sẽ đến Bình Dương 1 lần để gặp chị Giang. Anh Thắng chấp nhận vượt khoảng cách địa lý để theo đuổi tình yêu của đời mình. Sự chân thành, thật thà của anh Thắng làm cho MC Cát Tường rất thích thú.

Anh Thắng từng đi xuất khẩu lao động ở Nga và Hàn Quốc. Hiện tại, anh đang làm ông chủ của 1 cửa hàng bán vật liệu xây dựng. Về kinh tế, anh Thắng cũng xem như là đã ổn định. 

'Hẹn ăn trưa': Đi mai mối còn dây dưa với bồ cũ, nàng U30 vẫn khiến nam khách mời mê mẩn - Ảnh 1
Anh Thắng.
'Hẹn ăn trưa': Đi mai mối còn dây dưa với bồ cũ, nàng U30 vẫn khiến nam khách mời mê mẩn - Ảnh 2

Chị Giang.

Về phần chị Giang, khi được hỏi về lịch sử tình trường, cô gái trẻ cho biết dù đến Hẹn ăn trưa tìm cơ hội mai mối nhưng chính bản thân chị vẫn còn chút vướng mắc tình cảm với chàng trai khác. Chẳng là trước đây chị Giang có nhắn tin kiểu yêu đương trên mạng với 1 anh chàng sống tại Đài Loan. Chị Giang và người đó đã gặp nhau ngoài đời thực 1 lần và cũng có chút quý mến nhau. Tuy nhiên, giữa 2 người chưa có tiến triển gì quá xa.

'Hẹn ăn trưa': Đi mai mối còn dây dưa với bồ cũ, nàng U30 vẫn khiến nam khách mời mê mẩn - Ảnh 3
MC Cát Tường.

Chị Giang bảo khi nào chàng trai đó về Việt Nam thì 2 người vẫn giữ mối liên hệ qua lại. Thỉnh thoảng 2 người vẫn nhắn tin qua lại hỏi han nhau. Chàng trai này có thương chị Giang nhưng chị Giang cảm thấy yêu trên mạng không ổn nên chưa dám tiến tới.

Nghe xong, MC Cát Tường hỏi ngay nếu vẫn còn dây dưa cùng người cũ thì tại sao chị Giang lại đến Hẹn ăn trưa. Lúc này, nữ chính mới đáp 2 người chưa có ràng buộc gì với nhau thế nên quyết định đăng ký tham gia chương trình để tìm cơ hội mới. 

'Hẹn ăn trưa': Đi mai mối còn dây dưa với bồ cũ, nàng U30 vẫn khiến nam khách mời mê mẩn - Ảnh 4

'Hẹn ăn trưa': Đi mai mối còn dây dưa với bồ cũ, nàng U30 vẫn khiến nam khách mời mê mẩn - Ảnh 5

'Hẹn ăn trưa': Đi mai mối còn dây dưa với bồ cũ, nàng U30 vẫn khiến nam khách mời mê mẩn - Ảnh 6

Anh Thắng - Chị Giang quyết định dành cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Về phần anh Thắng, nam khách mời kể anh cũng trải qua 2 mối tình. Nhưng tất cả đều kết thúc mà không để lại chút vấn vương gì. Sau quá trình tìm hiểu, anh Thắng cảm thấy không phù hợp với bạn gái cũ, chẳng những thế, bạn gái cũ của anh còn nhanh chóng đi lấy chồng.

Nghe cặp đôi nam nữ chính chia sẻ câu chuyện của mình, MC Cát Tường cảm thấy cả 2 rất hợp nhau. Cuối cùng, anh Thắng - chị Giang đã nghe theo sự động viên của Cát Tường để nhấn vào nút bấm hẹn hò. Khi chương trình khép lại, cặp đôi vui vẻ dành cho nhau cái nắm tay ngọt ngào, đồng thời hào hứng rời khỏi trường quay để bắt đầu hành trình tìm hiểu mới.

Lần đầu hẹn hò, đàn ông đưa bạn đến 3 nơi này thì không hề thật lòng với bạn

Một người đàn ông thật lòng muốn tìm hiểu, yêu đương lâu dài với bạn sẽ nghiêm túc, tử tế và chân thành ngay từ ngày đầu hẹn hò với bạn.

TIN MỚI NHẤT