Hãy chú ý tới điều này để biết được chàng yêu bạn thật lòng hay không

Phụ nữ yêu 13/07/2018 05:19

Tình yêu không phải là khái niệm quá khó để đo lường. Với những dấu hiệu dưới đây, bạn có thể biết chàng đang chân thành hay giả dối.

Làm thay bạn mọi việc lúc bạn đau ốm

Không ai trong chúng ta tránh khỏi những lúc trái gió trở trời mệt mỏi, và khoảng thời gian khó ở ấy, một người chồng tốt sẽ biết cách đi siêu thị mua thức ăn lắp đầy tủ lạnh, biết hỏi vợ có mệt không, biết giặt đồ, phơi đồ, nấu những món ăn vợ thích... Nếu như khi bạn ốm, chồng bạn làm những điều này vì bạn, đừng nghi ngờ gì cả, chắc chắn, anh ấy là một người chồng hoàn toàn xứng đáng để bạn yêu thương và gắn bó trọn vẹn.

Thích chia sẻ với vợ

Xét về mặt cảm xúc, đàn ông khó có thể cởi mở với người khác. Khi người đàn ông tìm được tình yêu đích thực, họ sẽ thấy hạnh phúc mỗi khi được chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Đàn ông yêu vợ dù chàng hạnh phúc và thành công, hay là đang không xuôi chèo mát mái chàng cũng dễ dàng tâm sự với bạn.

Hãy chú ý tới điều này để biết được chàng yêu bạn thật lòng hay không - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quan tâm đến suy nghĩ của bạn và đánh giá cao những suy nghĩ đó

Dù có công việc gì chàng cũng không quên tham khảo ý kiến của bạn trước khi ra quyết định. Điều này chứng tỏ chàng vẫn luôn có bạn và vẫn coi trọng ý kiến của vợ. Ngoài ra, chồng bạn vẫn luôn quan tâm đến những cảm xúc và những gì bạn nghĩ. Ví dụ, nếu một ngày bạn tan sở về nhà với tâm trạng không mấy vui vẻ thì chồng bạn chắc chắn sẽ tìm cách hỏi và trò chuyện với bạn.

Xác định mọi vấn đề là của mình

Đối với người chồng yêu vợ, không chỉ có những điều liên quan, tác động trực tiếp lên anh ấy mới là điều anh ấy cần phải quan tâm, lo lắng. Anh ấy luôn xác định mọi việc trong nhà đều là của mình, hỗ trợ và tìm cách giải quyết vấn đề cùng vợ. Ngay cả khi anh ấy vì những lí do khách quan không thể ở bên vợ, anh ấy cũng sẽ luôn giúp đỡ, động viên từ xa.

Hãy chú ý tới điều này để biết được chàng yêu bạn thật lòng hay không - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thực tế hơn

Có chị vợ giận chồng chẳng mua hoa ngày sinh nhật, ngày phụ nữ, ngày 2 người yêu nhau… mà quên mất rằng anh ấy có mang về một chiếc lò vi sóng, một chiếc nồi cơm điện, hay một bộ ga gối mới. Đàn ông khi đã có gia đình sẽ thích thể hiện tình yêu bằng hành động thiết thực, những món quà thiết thực. Các chị hãy đón nhận những món quà ấy bằng niềm vui và sự tự hào.

Đưa vợ đi gặp bạn bè

Nhiều bà vợ khi chồng rủ đi gặp gỡ bạn bè của anh ta đã vội từ chối với lý do bận cơm nước. Làm như vậy là không thông minh. Khi chồng rủ vợ đi đồng nghĩa với anh ta rất tự hào về vợ. Anh ta muốn khoe với bạn bè rằng “tôi có một cô vợ tuyệt vời”. Cũng có người vợ tế nhị từ chối vì nghĩ rằng đàn ông, họ có chuyện riêng để nói, mình ở đó sẽ không tiện. Thực ra nếu đàn ông có những bí mật, họ sẽ không lôi kéo phụ nữ vào cuộc. Vì vậy khi được chồng rủ đi gặp bạn bè của anh ấy, bạn nên tận dụng cơ hội.

Hãy chú ý tới điều này để biết được chàng yêu bạn thật lòng hay không - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hãy cảm thấy mình là một người vợ may mắn nếu chồng mình có những biểu hiện trên bởi điều đó chứng tỏ bạn đang “sở hữu” một người chồng thật lòng yêu thương.

Đời phụ nữ có 3 việc nhất định không bao giờ được dừng lại

Đàn bà độc thân, lấy chồng rồi, hay đã bỏ chồng cũng đừng bao giờ quên 3 điều nhất định phải làm mỗi ngày!

TIN MỚI NHẤT