Điều đàn ông chỉ nghĩ chứ không nói với phụ nữ

Phụ nữ yêu 12/07/2018 05:18

Chân thật là tốt nhưng chính bởi tâm lý phức tạp của phái nữ mà đôi khi nam giới vẫn phải giả dối để tự bảo vệ mình.

Trông em mập lên đấy

Với việc ngày nào cũng bước lên bàn cân để kiểm tra cân nặng, thì bản thân mình gầy hay béo chính bạn phải là người rõ hơn ai hết. Vậy hà cớ gì bạn cứ hỏi khó chàng: "Anh thấy em dạo này có béo không?".

Chàng biết thừa rằng mọi cô gái đều sợ bị chê mập. Chàng cũng hiểu rằng chỉ một cái gật đầu của mình lúc này sẽ đồng nghĩa từ giờ anh ấy thường xuyên phải chứng kiến bạn vật vã, đau khổ, than phiền chuyện ép cân. Rồi còn một mớ những thứ bòng bong như uống thuốc giảm cân, chế độ luyện tập, ăn uống, sinh hoạt... của nàng có thể ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến chàng cũng như mối quan hệ của hai người. Chỉ nghĩ đến đây thôi, chắc chắn chàng sẽ không đủ dũng khí để nói: "Ừ, trông em khá béo đấy!". Thay vào đó, anh ấy lại mỉm cười và rằng: "Em thế này là chuẩn rồi!".

Điều đàn ông chỉ nghĩ chứ không nói với phụ nữ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh thích bạn em…

Tuyệt nhiên đàn ông rất thông minh, họ có thích những người phụ nữ xung quanh bạn đến đâu cũng không bao giờ thú nhận điều đó. Bởi sau khi thú nhận thì mối quan hệ của hai người sẽ rơi vào khủng hoảng vô cùng nghiêm trọng.

Anh thích phụ nữ tự tin, cá tính

Dù là người đàn ông nào cũng sẽ thích một người phụ nữ tự tin, có cá tính. Những người phụ nữ như vậy luôn có sức hút vô cùng hấp dẫn trong mắt đàn ông. Phụ nữ có thể béo, có thể gầy nhưng cô ấy vẫn đẹp nếu tự tin với cơ thể của mình.

Điều đàn ông chỉ nghĩ chứ không nói với phụ nữ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mình đâu nhất thiết phải gặp nhau hàng ngày

Rất nhiều cô gái có sở thích "đeo xích" vào cổ người yêu. Việc quá 24 giờ không được nhìn thấy bóng dáng bạn trai làm họ cảm thấy rất vật vã, khó chịu. Đó là lí do mà họ có nhu cầu gặp mặt, hẹn hò người yêu mỗi ngày, kể cả khi bận rộn nhất. Nó giống như việc họ phải ăn cơm và hít thở không khí mỗi ngày vậy.

Nếu bạn thuộc tuýp con gái này thì xin cảnh báo, dù chàng chưa thổ lộ nhưng chắc chắn anh ấy đang dần mệt mỏi vì việc ngày nào cũng phải vượt chặng đường xa để đưa đón bạn đi ăn, đi mua sắm, uống cà phê, hoặc chỉ để ngắm nhau. Thực tế là ngoài việc đi học hay đi làm và yêu bạn, chàng cũng cần thời gian cho những buổi đá bóng, xem thể thao, giao lưu tụ tập bạn bè, chiến hữu...

Cô ấy hơn em

Trừ khi bạn rất tự tin vào những thế mạnh ở mình, bằng không đừng bắt chàng phải so sánh bạn với người yêu cũ của anh ấy. Mỗi người đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Có thể bạn hơn cô gái kia ở mặt này nhưng lại thua cô ta ở mặt khác. Song chắc chắn rằng, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn nghe bất kì lời khen nào của chàng dành cho "kẻ tình địch".

Trong trường hợp này, chàng thừa thông minh để hiểu ra chân lí: phái nữ rất ích kỉ và hay thử lòng nam giới. Vì thế, nếu bị hỏi khó, anh ấy sẵn sàng nói dối không chớp mắt: "Cô ta làm sao bằng em được!". Thậm chí, biết bạn ngấm ngấm ghen tỵ với "người cũ", chàng còn không ngại dẻo mỏ nịnh đầm: "Ôi, cô ấy thua em một trời một vực!". Nhưng kì thực, nếu "tình địch" kém hấp dẫn như vậy thì ngày xa xưa đó, chàng đã chẳng đắm đuối người ta.

Điều đàn ông chỉ nghĩ chứ không nói với phụ nữ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Anh không thích phải nuôi em

Chàng rất chiều chuộng bạn, sẵn sàng móc ví cho mọi nhu cầu, sở thích mua sắm, hưởng thụ của bạn. Nhưng như thế không có nghĩa anh ấy chẳng hề trăn trở về điều đó. Khi anh ấy nói: "Anh muốn mình làm chỗ dựa cho em" thì hãy hiểu rằng, chàng mong được che chở, dìu đỡ chứ không phải ì ạch, bồng bế bạn trên tay, hay khom lưng cõng bạn như cõng một đứa trẻ. Bởi vậy, đừng hồn nhiên dồn mọi gánh nặng tài chính lên vai chàng.

Khi yêu thương nhạt màu

Chồng vẫn thích trở về nhà, ăn những món ngon vợ nấu, vợ vẫn tận tâm với căn bếp ấm mỗi ngày, nhưng nhịp sống có vẻ đã quá đều đặn, nhàm tẻ.

TIN MỚI NHẤT