Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây "tăng xông" của Linh tiểu tam

Phụ nữ yêu 20/07/2020 06:02

Linh "tiểu tam" trong "Đừng bắt em phải quên" sở hữu loạt câu thoại "đi vào lòng đất" khiến khán giả xem xong đều tức sôi máu.

Đừng bắt em phải quên đang có một cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục trên màn ảnh để trở thành bộ phim nhận được sự yêu mến của khán giả nhất hiện nay khi khai thác câu chuyện drama tình yêu giữa hai thế hệ xen lẫn ngoại tình, tiểu tam.

Đặc biệt trong bộ phim, nhân vật Linh "tiểu tam" do NSƯT Kim Oanh thủ vai khiến khán giả tức sôi máu ngay từ thời điểm phim lên sóng, và cho đến hiện tại, nhân vật này vẫn tiếp tục "chọc ngứa" khán giả dù phim sắp đi vào những tập cuối cùng. Dưới đây là loạt 12 lời thoại gây ức chế nhất phim của Linh "tiểu tam" mà chỉ nghe qua thôi đã khiến người xem tức đến nghẹn lời.

1. Anh bảo với Ngân là em không bắt cóc chồng cô ấy đâu.

Ngay từ tập đầu tiên, Linh đã lăm le vị trí của Ngân khi muốn giành lấy Luân. Tuy nhiên, ả ta vẫn cố tỏ vẻ thanh cao nửa đùa, nửa thật với Luân: "Anh bảo với Ngân là em không bắt cóc chồng cô ấy đâu". Tất nhiên, Linh phải làm thế để lấy được lòng tin của Ngân hòng cướp luôn người chồng của cô bạn quá hiền lành này.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 1

2. Em bây giờ không còn mong manh như hồi sinh viên nữa, cũng mạnh mẽ, bình thản và cứng rắn trước mọi sóng gió của cuộc đời, không gì có thể khiến em gục ngã!

Đây chắc chắn là lời dối lòng của Linh "tiểu tam" nhằm xây dựng hình ảnh trong mắt của Luân. Tuy nhiên ả ta lại khá yếu đuối, nếu như không muốn nói là "lụy" với người đàn ông đã có gia đình này.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 2

3. Không có người đàn ông nào trên đời có thể hiểu em hơn anh.

Chẳng biết người chồng quá cố của Linh nghe được câu nói này có đau lòng không, khi cô thẳng thừng cho rằng "anh trai mưa" mới là người hiểu rõ cô nhất.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 3

 4.  Em luôn tự hứa với lòng sẽ cố gắng hết sức để anh đỡ vất vả và em sẽ không nhắm mắt làm ngơ để người khác lừa gạt, lừa dối anh đâu.

Ngoài việc tháo vát trên công ty, Linh cũng rất giỏi trong việc theo dõi Ngân. Và khi phát hiện Ngân gặp lại "tình cũ", ả ta liên tục nói bóng gió trước mặt Luân rằng sẽ không để ai lừa gạt anh, tuy nhiên chính Linh lại là người gạt Luân nhiều nhất.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 4

 5. Cô ta có gì hơn em chứ! Ừ, cô ta nói dối giỏi hơn em, cô ta có thể nói là yêu anh nhưng sẵn sàng phản bội anh ngay từ khi nằm bên cạnh anh cho đến tận bây giờ.

Khi bị Luân phớt lờ, Linh liền dìm Ngân xuống tận vực sâu. Âu cũng vì một lẽ là: "Ăn không được phá cho hôi".

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 5

6. Vợ anh lén lút gặp lại người tình xưa sau lưng anh. Giờ thì em lại ghen tị với anh ta bởi vì ít nhất cũng được Ngân đón nhận. Nói chung cái đầu anh bị cắm sừng hơi dài rồi đấy.

Đây hẳn là câu thoại khiến người xem ức chế khi Linh không hề có chút tôn trọng nào đối với Luân, dù từ trước đến nay người "anh trai mưa" này luôn dành cho cô sự tôn trọng nhất định.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 6

7. Đàn ông càng tử tế thì càng dễ bị sa ngã, nhất là người phụ nữ bên cạnh mình lại làm cho mình bị tổn thương mà mẹ cháu đang làm việc đó rất giỏi.

Phải công nhận một điều là Linh rất giỏi trong việc làm tổn thương người khác. Không chỉ kể xấu Ngân cho Luân nghe, mà ả "tiểu tam" này còn bơm đểu Ngân trước mặt Ngọc. Dù có phần bị tổn thương, nhưng Ngọc không nhu nhược, hiền lành như mẹ mà sẵn sàng đáp trả lại để bảo vệ hạnh phúc cho gia đình.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 7

8. Người đàn bà hư hỏng sẽ quyến rũ được người đàn ông đứng đắn. Cô hứa sẽ kéo bố cháu về bên cạnh và còn khiến ông ấy quỳ mọp xuống dưới chân mình nữa.

Khi Ngọc khẳng định bố Luân sẽ chọn gia đình, Linh không ngừng thách thức rằng người đàn ông đó sẽ quy phục dưới chân cô. Tuy nhiên không may là câu nói đầy thâm độc này đã bị Ngọc ghi âm lại và đưa cho bố khiến ả ta tức sôi máu.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 8

9. Cô không có nhu cầu xen vào hạnh phúc gia đình cháu, nhưng nếu một ngày đẹp trời bố cháu lại muốn cùng một người phụ nữ khác để thay thế mẹ cháu, thì...

Thêm một tính cách khác của Linh được thể hiện trong câu nói này, đó chính là cô ả rất giỏi "lật mặt". Câu trước vừa bảo không có nhu cầu làm "tiểu tam" thì câu sau liền trở mặt sẽ sẵn sàng thay thế vai trò của Ngân.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 9

10. Hôm nay cô ta tát em 1, ngày sau em sẽ tát lại cô ta 10. Em đã bảo cô ta quái thai ngâm giấm, chị cứ không tin em.

Đã giật chồng người khác và bị tát cảnh cáo. Thế nhưng Linh lại tỏ vẻ như thể cô bị tát oan. Thậm chí còn tuyên bố sẽ trả thù gấp 10 lần khiến ai nghe xong cũng phải "rợn người" vì quá trơ trẽn.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 10

11. Tôi cứ tưởng 2 người yêu nhau, hiểu nhau lắm cơ, hay là cô cũng chẳng yêu thương chồng mình. Cũng có thể cô cố diễn để lấp liếm cái sự không trong sáng trước khi đến với anh ấy.

Thiết nghĩ Ngân vẫn còn khá nhân nhượng và hiền lành lúc đối diện với con người đầy thủ đoạn này khi chỉ cho Linh "ăn" đúng 1 cái tát. Ai đời phận làm "tiểu tam" lại cứ thích đấu khấu với chính thất.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 11

12. Không có tình cảm mà chỉ là công việc thuần túy, vậy thì tại sao lại ngủ với tôi chứ? Không cưỡng lại được thì phải có trách nhiệm, quất ngựa truy phong là thằng hèn. Con Linh này chưa chết nhưng nó sẽ không để cho anh ta sống yên ổn.

Khi mọi chuyện bị bại lộ, bộ mặt thật bị vạch trần và Luân cũng ngó lơ tình cảm thì Linh cũng trở mặt. Chính vì quá yêu, muốn chiếm hữu cái mà chắc chắn không thể thuộc về mình đã khiến cho ả càng trở nên đau khổ.

 Đừng bắt em phải quên: 12 câu thoại gây 'tăng xông' của Linh tiểu tam - Ảnh 12

Đón xem Đừng bắt em phải quên phát sóng vào lúc 21g30, từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Người thứ ba: Vay mượn êm ấm của người khác, phải trả bằng hạnh phúc của chính mình

Đàn ông ngoại tình về nhà bỏ tội lỗi ngoài cửa, còn người thứ ba cả đời không trút bỏ được quá khứ. Vay ấm êm của người khác nhưng phải trả bằng hạnh phúc, bình yên của mình sau này.

TIN MỚI NHẤT