Để đàn ông KHÔNG 'khinh ra mặt', phụ nữ cần tỉnh táo với 3 nguyên tắc ‘bất di bất dịch’ khi yêu

Phụ nữ yêu 04/04/2021 06:25

Phụ nữ khi yêu luôn yêu hết lòng. Tuy nhiên, tình yêu không nên mù quáng, phụ nữ thông minh cần phải tỉnh táo, luôn có những nguyên tắc của riêng mình để tình yêu luôn thăng hoa nhưng lại không đánh mất bản thân.

1. Luôn có KHÔNG GIAN RIÊNG TƯ

Khi yêu đàn ông đều muốn có một người phụ nữ yêu thương, lo lắng cho anh ta như gọi điện hỏi thăm anh ấy đã ăn cơm chưa? Hôm nay công việc anh thế nào? Hay chỉ đơn giản là một tin nhắn ngắn gọn "Em nhớ anh". Tuy chỉ là những lời thăm hỏi nhẹ nhàng nhưng nó chứa đựng sự quan tâm, yêu thương của bạn dành cho anh ấy. Điều đó làm anh ấy cảm thấy ấm áp vô cùng.

Tuy nhiên, nếu phụ nữ quá phụ thuộc vào đàn ông. Lúc nào cũng muốn biết anh ấy đang làm gì, anh đang ở với ai, anh đang đi đâu thì sẽ khiến anh ấy cảm thấy ngột ngạt, mất đi sự tự do. Và chắc rằng, nếu phụ nữ quá phụ thuộc vào đàn ông, lúc nào cũng muốn biết anh ấy làm gì, nghĩ gì thì chỉ khiến đàn ông chán ngán.

Một mối quan hệ tốt cần sự đồng hành cùng nhau, nhưng điều này không có nghĩa hai người phải gắn bó với nhau mọi nơi mọi lúc. Phụ nữ hãy cho bản thân mình cũng như anh ấy "khoảng trời riêng". Hãy để cho cả hai được thoải mái và tự do làm điều mình muốn. Phụ nữ đừng để cuộc sống của mình chỉ xoay quanh người mình yêu, đừng bỏ quên trách nhiệm, sở thích và bạn bè chỉ để dành thời gian cho anh ấy.

Để đàn ông KHÔNG 'khinh ra mặt', phụ nữ cần tỉnh táo với 3 nguyên tắc ‘bất di bất dịch’ khi yêu - Ảnh 1
Phụ nữ thông minh khi yêu ai, họ sẽ không dành hết thời gian cho người họ yêu mà luôn làm điều có ích cho bản thân - Ảnh minh họa: Internet

2. Luôn tự chủ TÀI CHÍNH

Phụ nữ thông minh hiện đại luôn muốn được độc lập và tự chủ. Độc lập trong suy nghĩ và hành động. Tự chủ trong kinh tế để có thể chăm sóc tốt cho bản thân và gia đình mà không phụ thuộc vào ai.

Nếu bạn là người luôn biết tự đứng trên đôi chân mình thì đó là một trong nhiều điểm khiến chàng yêu bạn, hãy tự hào rằng trong mắt người yêu, bạn là cô gái khôn ngoan.

Một phụ nữ không độc lập về tài chính sẽ phải phục tùng người mình yêu, người chồng của mình mọi lúc mọi nơi, điều này khiến địa vị của bạn sẽ kém quan trọng trong lòng anh ấy.

phu nu thong minh 2

Đàn ông thông minh sẽ chọn một phụ nữ thông minh, độc lập tài chính và biết làm chủ cuộc đời mình - Ảnh minh họa: Internet

3. Luôn có CHÍNH KIẾN của bản thân

Trái ngược với suy nghĩ "tôn sùng" bạn trai, bạn trai là nhất, bạn trai luôn đúng, đối với phụ nữ thông minh cô ấy luôn sẵn sàng đưa ra chính kiến của bản thân và tự tin bảo vệ quan điểm của mình. Điều này cho thấy cô ấy là một cô gái có kiến thức và tự tin. Đây là một trong những điểm quyến rũ của phụ nữ khiến đàn ông yêu thích.

Đôi khi quan điểm, cách nghĩ của hai người khác biệt, thậm chí mâu thuẫn trong một số vấn đề. Tuy nhiên, đều đó không làm tình cảm của bạn và anh ấy xa cách. Điều quan trọng nhất khi yêu là cả hai luôn tôn trọng lẫn nhau, dẫu có xung đột về cách nghĩ, mọi thứ vẫn sẽ ổn thỏa. Điều đó còn quan trọng hơn chuyện bạn cứ “ậm ừ” cho qua mọi thứ nhưng trong lòng lại nghĩ khác.

phu nu thong minh 3
 Một phụ nữ thông minh thường có suy nghĩ của riêng mình, không vì yêu ai đó mà cô ấy đánh mất cái tôi của bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Nếu phụ nữ không có chính kiến khi yêu, luôn tuân theo ý kiến của đàn ông, không sớm thì muộn đàn ông cũng sẽ không thèm để ý tới cảm xúc của bạn khi làm bất cứ việc gì.

Muốn biết đàn ông yêu thật lòng hay không, hãy xem anh ấy có làm 3 điều này sau khi cãi vã

Nếu sau cơn cãi vã, người đàn ông của bạn làm ngay 3 việc này, chứng tỏ anh ấy là một người đàn ông tốt, yêu bạn thật lòng.

TIN MỚI NHẤT