Để cho người đàn ông của bạn luôn cảm thấy hạnh phúc

Phụ nữ yêu 05/05/2019 05:19

Hãy thử một số ý tưởng dưới đây để có thể giữ chặt trái tim của chồng và giúp cho hôn nhân của bạn luôn tươi mới.

Lãng mạn

Càng có nhiều năm kết hôn, càng nên xếp sự lãng mạn trở thành ưu tiên hàng đầu. Đừng tiết kiệm thời gian cho các hành động hoặc cử chỉ lãng mạn, chẳng hạn sắp xếp bữa tối dưới ánh nến, đi dạo trên bãi biển vào lúc hoàng hôn hoặc cùng ôm nhau trên ghế sofa để xem một bộ phim truyền hình.

Tăng cường đời sống tình dục của bạn

Bản chất quý ông thường “ham của lạ” hoặc “chán ăn hoài một món”. Một một số điều bạn có thể làm để chủ động giữ cho đời sống tình dục vợ chồng ngày càng thú vị, không nhàm chán

Đừng bị mắc kẹt trong một thói quen nhàm chán

Nếu vợ chồng quen với việc sinh hoạt tình dục mà không có màn dạo đầu, thỉnh thoảng nên thay đổi và có thể dành thời gian để tán tỉnh nhau tạo sự gần gũi ngẫu hứng trước khi lên giường và tránh cảm giác đơn điệu. Điều này có thể tăng sự ngạc nhiên thích thú cho chồng bạn. tránh quan hệ tình dục theo lịch trình.

Để cho người đàn ông của bạn luôn cảm thấy hạnh phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lắng nghe mong muốn và nhu cầu của chồng

Hãy quan tâm đến sở thích của anh ấy trong chuyện phòng the. Nên nhớ, mong muốn của anh ấy có thể thay đổi theo thời gian. Chỉ cần bạn tinh tế quan sát, cũng có thể khéo léo nhẹ nhàng khơi gợi để anh ấy nói ra những điều anh ấy muốn bạn thực hiện.

Đặt lịch hẹn hò

Giữa 2 vợ chồng, có thể rất khó tìm thấy thời gian để dành cho nhau. Thực hiện một cam kết để hẹn hò đi ăn trưa hoặc làm một bữa ăn tối tại nhà cùng nhau ít nhất một lần một tuần. Thỉnh thoảng đi ăn tối hoặc xem phim cùng nhau.

Đi dã ngoại vào kỳ nghỉ

Một chuyến dã ngoại lãng mạn trên đồng cỏ hoặc trên bãi biển là một cách tuyệt vời để thay đổi không khí và dành thời gian bên nhau.

Gửi tin nhắn

Không có gì cảm thấy vui sướng hơn một tin nhắn hoặc lời thoại phát ra từ người yêu hoặc vợ (chồng). Chỉ cần “Anh yêu em”, “Em nhớ anh”, hoặc vài chữ hàm ý sự thương nhớ bạn dành cho chồng và nhắc anh ấy rằng bạn luôn chờ đợi anh ấy sau giờ làm việc.

Để cho người đàn ông của bạn luôn cảm thấy hạnh phúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tạo sự gợi cảm

Mua sắm một số trang phục gợi cảm. Không có gì sai khi thoải mái trước chồng. Tăng thêm sự gợi cảm bằng trang phục đơn giản như áo mỏng hoặc váy. Khi đi chơi với chồng có thể mang một đôi giày cao gót để kéo dài đôi chân của bạn vì đa số quý ông đều thích chân dài, gợi cảm. Một đôi giày cao gót cũng làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn. Điều quan trọng là đồ lót, luôn thơm tho và mới với màu sắc thích hợp gợi cảm để tăng thêm gia vị trong phòng ngủ và làm cho chồng thích thú khi nhìn thấy.

Luôn hấp dẫn và tự tin

Người vợ cũng cần tạo cho mình một thái độ hấp dẫn và tự tin. Không chỉ vẻ ngoài gợi cảm, mà còn thể hiện một thái độ tự tin và nhân ái. Luôn hòa nhã tử tế đối với chồng và luôn quan tâm đến cảm xúc của anh ấy. Hạnh phúc sẽ toát ra từ con người của bạn, cho dù có những ngày tồi tệ. Cố gắng che giấu cảm xúc của mình và luôn luôn giữ nụ cười trên môi. Tín hiệu thị giác cũng quan trọng như lời nói. Tránh để chồng nhìn thấy vẻ cau có trên khuôn mặt của bạn cả ngày và cố gắng cười càng nhiều càng tốt.

Để cho người đàn ông của bạn luôn cảm thấy hạnh phúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tập thể dục

Cùng nhau tập thể dục đều đặn không chỉ tăng sức khỏe mà còn giúp bạn có thân hình gợi cảm, thon thả và cơ bụng săn chắc. Khi tập thể dục, cơ thể giải phóng endorphin, chất dẫn truyền thần kinh làm giảm căng thẳng và tạo ra hạnh phúc. Duy trì thói quen tập thể dục đều đặn cũng làm tăng ham muốn tình dục và dễ đạt khoái cảm. Hãy thử các bài tập giảm căng thẳng như yoga, đi bộ, chạy bộ…

Có chồng ai cũng muốn chồng mình luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì đã chọn được một người vợ tuyệt vời. Chỉ cần cho anh ấy biết rằng bạn yêu anh ấy nhiều hơn mỗi ngày.

Đàn bà thông minh luôn biết giữ đàn ông bằng sự khôn ngoan, trí tuệ

Đàn bà thông minh biết rõ đâu là giới hạn của đàn ông. Muốn giữ đàn ông, đàn bà nhất định phải đủ khôn ngoan bằng những điều dưới đây.

TIN MỚI NHẤT