Để bạn giữ 4 thứ này chứng tỏ đàn ông giao cả trái tim và cuộc đời cho bạn

Phụ nữ yêu 07/08/2020 04:30

Nếu để bạn giữ 4 thứ này, chứng tỏ đàn ông yêu bạn nhiều, bằng lòng giao cả trái tim và cuộc đời phía trước cho bạn.

Bạn có được giữ những thứ này của đàn ông không, nếu có thì hãy quý trọng vì anh ấy đang giao cả trái tim và tương lai cho bạn.

Ví tiền

Đàn ông có hai thứ không bao giờ để người khác chạm vào, là tự trọng và ví tiền. Nhưng với người phụ nữ mình yêu, đàn ông sẵn sàng giao ví tiền để đối phương giữ. Từ tiền mặt đến thẻ ngân hàng, hay bất kì khoản thu nhập nào. Nếu không đủ tin tưởng, muốn lâu dài cùng bạn, anh ấy sẽ không bao giờ để bạn giữ tiền của mình.

dan ong yeu 3
Đàn ông giao ví tiền cho bạn chứng tỏ anh ấy không chỉ giao tình cảm cho bạn mà còn là cả tương lai sau này - Ảnh minh họa: Internet

Vì đàn ông rất thực tế, nếu xác định đó là người bạn đời, người thân trong tương lai, họ sẽ không giao tiền mình khổ cực kiếm ra. Đây còn là cách thức đàn ông tin tưởng bạn, giao cho bạn trách nhiệm tài chính trong nhà, một nhiệm vụ chỉ có vợ của anh ấy mới có thể làm. Đàn ông giao ví tiền cho bạn chứng tỏ anh ấy không chỉ giao tình cảm cho bạn mà còn là cả tương lai sau này.

Điện thoại di động

Điện thoại là vật bất ly thân của nhiều người, vì trong đó chứa những bí mật của đàn ông, có thế giới riêng với nhiều mối quan hệ. Đàn ông không tùy tiện để bất kì ai chạm vào. Đó là lý do dù có vào nhà vệ sinh đàn ông cũng phải đem điện thoại theo, như một thói quen, như để không ai có thể chạm vào.

dan ong yeu 2
Hành động này của đàn ông vừa muốn cho bạn sự an toàn, tin tưởng mà còn muốn bạn hiểu anh ấy thật sự muốn giao mọi thứ mình có cho bạn - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng nếu đàn ông tự nhiên giao điện thoại cho bạn, không bận tâm bạn có xem được gì, hoặc bất an khi bạn khám phá ra gì, thì chứng tỏ anh ấy cực kì quý trọng bạn. Hơn nữa, anh ấy cũng muốn chứng minh rằng bản thân không có gì giấu giếm bạn.

Hành động này của đàn ông vừa muốn cho bạn sự an toàn, tin tưởng mà còn muốn bạn hiểu anh ấy thật sự muốn giao mọi thứ mình có cho bạn.

Các mối quan hệ bạn bè, gia đình của chàng

Người đàn ông yêu thật lòng, muốn lâu dài với bạn luôn muốn bạn giữ mối quan hệ tốt với bạn bè, gia đình của anh ấy. Đặc biệt là bạn bè, họ không ngại giới thiệu bạn, muốn bạn có mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh.

dan ong yeu 1
Bởi đàn ông quý trọng bạn sẽ muốn bạn bước vào hoàn toàn thế giới của anh ấy, không có bất kì mối quan hệ bí mật nào - Ảnh minh họa: Internet

Muốn biết đàn ông thương bạn nhiều hay ít, hãy xem bạn đã từng gặp bao nhiêu người bạn thân của anh ấy, kể cả cùng giới hay khác giới, thân thiết theo kiểu gì đi chăng nữa. Bởi đàn ông quý trọng bạn sẽ muốn bạn bước vào hoàn toàn thế giới của anh ấy, không có bất kì mối quan hệ bí mật nào.

Thời gian rảnh rỗi của chàng

Những lúc anh ấy rảnh rỗi có phải đều ở bên bạn, hay anh ấy giành phần nhiều thời gian rảnh cho bạn bè, đối tác làm ăn, đồng nghiệp? Tỉ lệ thời gian rảnh đàn ông dành cho bạn sẽ nói lên việc anh ấy thương bạn nhiều hay ít, có coi trọng bạn hay không. Đàn ông càng yêu bạn nhiều thì càng muốn dành nhiều thời gian cho bạn.

Ngược lại, đàn ông không yêu bạn nhiều thì thời gian rảnh của họ thường dành cho bản thân hay những mối quan hệ khác. 

Đàn ông có 3 điểm kiêng kỵ trên cơ thể, nếu cho bạn ‘sờ’ vào chính là yêu bạn tới mức ‘dung túng’

Có những nơi trên cơ thể là điểm kiêng kỵ không để ai chạm vào. Nhưng người đàn ông yêu bạn nhiều sẽ dung túng để bạn sờ vào những điểm này.

TIN MỚI NHẤT