Đàn ông ‘xịn’ sẽ không để vợ một mình làm những điều này

Phụ nữ yêu 15/01/2019 16:24

Dưới đây là những điều đàn ông đích thực sẽ không để vợ loay hoay làm một mình. Nếu lấy được người chồng kiểu này, hãy trân trọng anh ấy nhiều hơn.

Muốn biết bạn có chọn đúng người hay không, chỉ cần để ý đến những điều này là biết ngay. Đàn ông “xịn” thật sự sẽ không để vợ phải cô đơn, tủi thân trong chính ngôi nhà của mình.

Ăn cơm một mình

Người chồng tốt và có trách nhiệm thật sự sẽ không để vợ một mình nấu nướng, đợi cơm. Họ sẽ biết từ chối những cuộc vui bên ngoài để về với vợ, cùng ăn bữa cơm gia đình và tâm sự cho nhau nghe những chuyện buồn vui trong cuộc sống. Đàn ông tử tế sẽ không để vợ phải lủi thủi một mình trong bốn bức tường.

Đàn ông ‘xịn’ sẽ không để vợ một mình làm những điều này - Ảnh 1
Người chồng tốt sẽ không để vợ ăn cơm một mình - Ảnh minh họa: Internet

Họ luôn ý thức được bản thân đã có vợ và sẽ về nhà đúng giờ, không cần vợ phải réo gọi mỗi ngày. Nếu phụ nữ có được người chồng “xịn” như thế này, hãy biết trân trọng và yêu thương anh ấy nhiều hơn. 

Làm việc nhà

Người đàn ông đúng nghĩa sẽ không để vợ phải một mình lo toan và gánh vác những việc trong nhà. Họ sẽ san sẻ gánh nặng cùng vợ, để cô ấy có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân.

Đàn ông ‘xịn’ sẽ không để vợ một mình làm những điều này - Ảnh 2
Người chồng tốt sẽ cùng vợ làm việc nhà - Ảnh minh họa: Internet

Người chồng tốt sẽ cùng vợ làm việc nhà, hoặc cùng chơi với con khi rảnh. Họ không để vợ thức đêm thức hôm chăm con ốm đau một mình. Một người đàn ông tử tế sẽ không để vợ phải cô đơn và tủi thân trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Nuôi dạy con

Người chồng tốt sẽ không đẩy hết gánh nặng dạy con cho vợ mà sẽ cùng tìm ra hướng giáo dục con đúng đắn nhất. Và khi có chuyện gì xảy ra, họ cũng sẽ không đổ lỗi “con hư tại mẹ” mà sẽ cùng đứng ra chịu trách nhiệm.

Đàn ông ‘xịn’ sẽ không để vợ một mình làm những điều này - Ảnh 3
Chồng tốt sẽ cùng vợ nuôi dạy con thật tốt - Ảnh minh họa: Internet

Vì họ biết, việc nuôi dạy con không phải là của riêng ai. Những đứa trẻ cần phải có sự dạy dỗ của cha lẫn mẹ để phát triển toàn diện nhất có thể. Người đàn ông như thế này, phụ nữ phúc đức 3 đời mới gặp được.

Lo việc gia đình hai bên

Có nhiều trường hợp, chồng giao hết cho vợ chuyện gia đình hai bên. Có gì vợ cũng đứng ra gánh chịu và giúp đỡ. Đàn ông thường cho rằng mình rất bận nên chuyện này cứ để vợ lo. Điều này hoàn toàn sai, vì chuyện của gia đình hai bên chưa bao giờ là chuyện của riêng phụ nữ.

Đàn ông ‘xịn’ sẽ không để vợ một mình làm những điều này - Ảnh 4
Người đàn ông tử tế sẽ không để vợ lo toan mọi thứ - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông tốt sẽ không để vợ chạy ngược chạy xuôi lo toan quá nhiều chuyện. Mà họ sẽ cùng vợ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh gọn nhất. Họ sẽ không để vợ phải đau đầu vì chuyện bên ngoại bên nội mà sẽ cùng vợ gánh vác.

Ngủ một mình

Nhiều người đàn ông thường có những cuộc nhậu nhẹt thâu đêm nên để vợ ngủ một mình. Điều này khiến người vợ vô cùng tủi thân vì chồng xem trọng bạn bè, mối quan hệ khác hơn vợ.

Đàn ông ‘xịn’ sẽ không để vợ một mình làm những điều này - Ảnh 5
Chồng có trách nhiệm sẽ không để vợ cô đơn một mình mà đi nhậu - Ảnh minh họa: Internet

Nếu người đàn ông của bạn sẵn sàng từ chối cuộc vui để về bên bạn, hãy quý trọng anh ấy. Bởi trong lòng của anh ấy chỉ có vợ, vợ là người quan trọng nhất cuộc đời này. Họ có thể đánh đổi tất cả để vợ con được hạnh phúc.

Mẹ đơn thân: Tết đến gia đình người ta sum họp, chỉ thương con mình không có ba bên cạnh

Nhìn những đứa trẻ khác có đầy đủ ba mẹ cùng vui chơi ngày Tết, được ba cõng trên lưng chen chúc qua những con đường náo nhiệt, còn con mình chỉ có mẹ, nghĩ vậy thôi cũng khiến lòng chị đau như cắt.

TIN MỚI NHẤT