Đàn ông khôn ngoan sẽ không bao giờ lấy 3 kiểu phụ nữ này làm vợ!

Phụ nữ yêu 19/05/2020 12:48

Nếu gặp cô gái có những tính cách này, đàn ông nên 'chạy' càng nhanh càng tốt.

Phụ nữ quá coi trọng tiền bạc

Cô nàng này chỉ biết tiền của bạn. Cô ta mong đợi bạn chu cấp mọi thứ cho cô ta trong cuộc sống. Đối với cô nàng, đàn ông phải là người trả mọi hóa đơn như ăn uống, đi lại, hoa và trang sức…mà không hề thấy gì sai quấy cũng như không một lần đền đáp lại. Bởi lẻ, cô ta chẳng bao giờ nghĩ đến cảm giác của người khác mà chỉ quan tâm đến những gì mình muốn. Dính vào loại người này bạn sẽ hao tài tốn của và cuộc sống gia đình sẽ lúc nào chỉ xoay quanh vấn đề tiền và tiền.

Phụ nữ lẳng lơ

Đàn bà lẳng lơ muôn đời đàn ông chỉ nên chơi đùa chứ đừng dại lấy làm vợ nếu không muốn vợ mình thành hàng công cộng. Phụ nữ lẳng lơ sẽ không bao giờ chung thủy với chồng, cô ta có thể phản bội bạn bất cứ lúc nào khi có cơ hội. Chỉ cần gặp người đàn ông khác hào hoa phong độ hơn bạn cô ta cũng sẵn sàng đong đưa anh ta một cách trơ trẽn. Lấy một người phụ nữ lẳng lở cũng đồng nghĩa với việc bạn lấy vợ về làm đĩ nên dù cho cô ta có hấp dẫn quyến rũ tới đâu cũng chỉ vui chơi qua đường chứ tuyệt nhiên không lấy làm vợ.

Đàn ông khôn ngoan sẽ không bao giờ lấy 3 kiểu phụ nữ này làm vợ! - Ảnh 1
Đàn bà lẳng lơ muôn đời đàn ông chỉ nên chơi đùa chứ đừng dại lấy làm vợ. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ coi mình là số 1 - không quan tâm tới người khác

Điều này sẽ được thể hiện rất rõ trong cách đối nhân xử thế của cô ấy đối với những người xung quanh, nhất là những người có thân phận thấp kém hơn mình.

Cô ấy có thể rất hòa nhã, lịch sự với chúng ta nhưng lại thể hiện bộ mặt khác với một thằng em phục vụ bàn hay một bà lão vé số.

Nhiều anh em cho rằng điều này sẽ không sao, cho đến khi cô ấy dùng chính ánh mắt đó để nhìn vào những người thân của chúng ta.

Biết tôn trọng người khác là giá trị gần như cốt lõi của một người, tới cái đó cũng không có thì thực sự không đáng là người bạn phải quan tâm.

Phụ nữ ghen tuông mù quáng

Sống chung với kiểu đàn bà này có ngày chết sớm vì tổn thọ bởi những suy nghĩ tưởng tượng điên khùng của họ các ông ạ. Có khi mình chở mẹ mình đi đâu mà nó không nhìn thấy mặt nó cũng quy kết cho mình tội chở gái đi chơi, rồi mình có vô tư cười đùa với cô bạn hay bà chị cùng công ty mà nó nhìn thấy thì về nhà nó cũng hành hạ cho nát người bởi cái suy nghĩ của nó là mình lừa dối nó, cười đùa với gái khi không có nó, thậm chí nó còn không cho mình gặp gỡ nói chuyện với bất cứ người phụ nữ nào ngoài nó các ông ạ. Sống kiểu đó thì sống sao nổi, mình lấy vợ chứ có phải được nó mua về làm thú cưng đâu mà nó đối xử với mình như thế. Ai chẳng biết là “ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng” nhưng nó ghen cái kiểu “Hoạn Thư” ghen một cách thái quá không có suy nghĩ như thế thì thôi đừng có dây nếu không muốn cả đời bị nó đày đọa tinh thần thậm chí là cả thể xác.

Phụ nữ à, đã làm vợ thì nhất định phải đẹp và thơm mới giữ được chân chồng

Phụ nữ làm đẹp là để bản thân mình tự tin hơn. Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, một gương mặt được trang điểm, một bộ quần áo chỉn chu sẽ giúp phụ nữ mạnh dạn hơn rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT