Khi phụ nữ nói 'cảm ơn' thì đây chính là cách 'bật đèn xanh' ngầm cho các anh đấy

Phụ nữ yêu 13/05/2020 12:37

Đôi khi chỉ cần một câu nói cũng khiến cho một người phụ nữ xao xuyến trong lòng. Đặc biệt là khi bạn đã tạo được ấn tượng tốt cho cô ấy thì càng phải lợi dụng cơ hội mà càng nhanh chóng chinh phục trái tim của cô ấy.

Phụ nữ đối với chuyện tình cảm đều rất nhạy cảm, đều hi vọng có thể tìm được một người đàn ông có thể mang đến cho họ sự ấm áp cả trong hành động lẫn lời nói, có thể ở bên cạnh để họ nương tựa cả đời. Đặc biệt chẳng có một cô gái nào lại không muốn tìm cho mình một chàng trai hoàn hảo, cô gái nào cũng hẳn ít nhất mơ mộng đến một chàng trai có thể cho mình cảm giác vui vẻ, nương tựa và an tâm. Bởi vậy, khi bạn giúp đỡ cô ấy một chuyện gì đó, lúc cô ấy dùng thái độ khách sáo nói với bạn lời "Cảm ơn", đừng chỉ đáp trả những câu xáo rỗng, người đàn ông có EQ cao sẽ biết cách trả lời thế nào để đối phương nhớ mãi không quên.

Không cần khách sáo đâu, chuyện nhỏ mà

Trong cuộc sống chúng ta khó mà tránh khỏi thời điểm gặp phải một chút khó khăn, vào lúc này, người phụ nữ nếu có được một người đàn ông có thể dang tay giúp đỡ cô ấy thì còn gì bằng. Đặc biệt là với thái độ đầy thành khẩn và chân thành, khi cô ấy thể hiện sự biết ơn với những gì bạn đã làm cho cô ấy bằng câu nói "Cảm ơn", người đàn ông có EQ cao sẽ đáp trả rằng: "Không cần khách sáo đâu. Chuyện nhỏ mà".

Khi phụ nữ nói 'cảm ơn' thì đây chính là cách 'bật đèn xanh' ngầm cho các anh đấy - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Một câu trả lời đơn giản thế thôi nhưng lại ẩn chứa rất nhiều hàm ý, không chỉ mang đến cho đối phương cảm giác ấm áp mà còn khiến cho cô ấy thấy được sự giỏi giang của bạn, thậm chí còn cho cô ấy thấy được chỉ cần có bạn bên cạnh thì việc gì bạn cũng sẽ sẵn lòng cùng cô ấy gánh vác. Nhất là trong giai đoạn đang theo đuổi, việc bạn không hề nà giúp đỡ sẽ khiến cô ấy càng có ấn tượng tốt với bạn.

Khách sáo với anh làm gì?

Nếu như giữa hai bạn vẫn luôn là mối quan hệ bạn bè, hơn nữa còn tương đối quen thuộc, khi mà cô ấy nói với bạn lời "Cảm ơn" thì bạn chỉ cần đáp lại cô ấy một câu rằng" Với anh, em đừng nên khách sao". Câu nói này không những biểu hiện lòng nhiệt thành của bạn muốn giúp đỡ cô ấy mà hơn nữa còn có thể rút ngắn quann hệ của hai người.

Khi phụ nữ nói 'cảm ơn' thì đây chính là cách 'bật đèn xanh' ngầm cho các anh đấy - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Ngoài ra, câu nói này còn muốn lần nữa khẳng định vị trí của cô ấy trong lòng bạn, là một câu nói gián tiếp đầy ý tứ cho cô ấy biết rằng cô ấy trong lòng bạn có vị trí quan trọng thế nào. Đồng thời cho thể cho cô ấy biết được rằng, chỉ cần ở bên bạn, cô ấy có thể chỉ cần dựa dẫm vào bạn thôi, mọi chuyện đã có bạn chống đỡ. Mỗi cô gái dù thế nào cũng luôn muốn tìm người đàn ông có thể bên cạnh bảo vệ cô ấy, cho cô ấy sự nương tựa khi cô ấy cần.

Người đàn ông bận rộn đến đâu cũng đừng quên người phụ nữ yêu bạn sâu đậm như thế

Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ cần bận rộn kiếm tiền về cho người phụ nữ cuộc sống sung sướng là đủ. Dù thế nào bạn cũng phải dành thời gian ở bên đối phương thì tình cảm mới không dần phai nhạt.

TIN MỚI NHẤT