Phụ nữ à, đã làm vợ thì nhất định phải đẹp và thơm mới giữ được chân chồng

Phụ nữ yêu 13/05/2020 05:08

Phụ nữ làm đẹp là để bản thân mình tự tin hơn. Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, một gương mặt được trang điểm, một bộ quần áo chỉn chu sẽ giúp phụ nữ mạnh dạn hơn rất nhiều.

Không phủ nhận rằng có nhiều người chồng tốt, dù vợ thế nào họ cũng vẫn sẽ yêu thương. Nhưng tình yêu đó sợ rằng không lâu bền nếu như người vợ luôn ăn mặc lôi thôi, tự làm mình già và xấu đi.

Một vài lần chúng ta được nghe những câu như: “Cái nết đánh chết cái đẹp”, “Đàn ông sẽ thực sự trân trọng vẻ đẹp tâm hồn chứ không phải vẻ đẹp bề ngoại”, “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”… Tất cả những câu này chỉ là lý thuyết nói vui với nhau, phụ nữ đừng vội tin.

Ví dụ một người phụ nữ ăn mặc tuềnh toàng thì người đối diện rất ngại tiếp xúc, huống chi là tìm hiểu vẻ đẹp ẩn giấu đằng sau đó. Như bạn mua một cuốn sách, chưa cần biết nội dung bên trong nhưng trang bìa phải thật đẹp, thật sắc sảo, thật ấn tượng mới hấp dẫn bạn mở ra xem.

Phụ nữ đẹp sẽ khiến đàn ông chú ý đến và dễ có được nhiều cơ hội gặp gỡ, phát triển sự nghiệp. Chẳng hạn như ở một bãi gửi xe, trong khi một cô gái vừa mập vừa xấu cong lưng tìm kiếm, mướt mồ hôi dắt xe thì một cô nàng dịu dàng, thướt tha, đẹp đẽ sẽ được cánh đàn ông hỏi han, dắt xe giùm.

Phụ nữ à, đã làm vợ thì nhất định phải đẹp và thơm mới giữ được chân chồng - Ảnh 1
Phụ nữ đẹp sẽ khiến đàn ông chú ý đến và dễ có được nhiều cơ hội gặp gỡ, phát triển sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ sinh ra chẳng phải ai cũng có một đặc ân được ban cho một dung mạo xinh đẹp nhưng nhất định phải thơm tho. Đừng để cho mình đầu bù tóc rối, da mặt sần sùi, ăn mặc luộm thuộm.

Vẻ đẹp của phụ nữ đến từ một mái tóc gọn gàng được chăm sóc kĩ, những móng tay trắng tinh, một làn da khỏe khoắn, từ bộ quần áo chỉn chu và thơm tho. Phụ nữ biết cách chăm sóc cơ thể, yêu thương bản thân thì diện mạo đã xinh đẹp hơn rất nhiều.

Đàn ông rất khôn ngoan trong cách nhìn nhận và đánh giá một người phụ nữ. Nhiều cô gái cho rằng mình có kiến thức, có tâm hồn đẹp sẽ bù lại những khiếm khuyết cho ngoại hình.

Nhưng thử ngẫm xem, phụ nữ không biết cách chăm sóc bản thân, không yêu thương cơ thể, ăn mặc vụng về thì trong những vấn đề khác làm sao cô ấy có thể tỉ mỉ, chu đáo được? Sẽ không có chuyện một cô gái luộm thuộm lại có thể chỉn chu nội trợ, chăm sóc gia đình một cách chu toàn.

6 thói quen giúp giữ lửa yêu của các cặp đôi hạnh phúc

Khởi đầu một tình yêu không khó, nhưng giữ lửa yêu thương sau giai đoạn trăng mật là điều không đơn giản. Dưới đây là 6 thói quen giúp tình yêu hạnh phúc và bền lâu mà các cặp đôi nên biết.

TIN MỚI NHẤT