Đàn ông giàu hay nghèo không phải là vấn đề, quan trọng là anh ta có dám tiêu tiền cho bạn không

Phụ nữ yêu 11/10/2019 14:37

Đàn bà lấy chồng, đừng nhìn vào túi tiền mà hãy chọn người đàn ông thương mình thật sự. Anh ta có thể mang đôi dép cũ, mặc chiếc áo sờn vai, nhưng lại dám dành tiền mua đôi giày đẹp tặng cho bạn.

Phụ nữ luôn muốn yêu đàn ông giàu, cưới chồng giàu. Nhìn thấy những người đàn ông thành đạt, có sự nghiệp vững chãi, xe cộ xênh xang thì ngưỡng mộ, trầm trồ. Nhưng phụ nữ à, đừng cưới người đàn ông có 10 đồng mà cho bạn 1 đồng. Hãy cưới người đàn ông chỉ có 1 đồng mà cho bạn hết cả 1 đồng.

dan ba lay chong 1
Đàn ông yêu bạn sẽ dám tiêu tiền vì bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc với đàn ông quan trọng lắm. Nó chính là bộ mặt, là sĩ diện, là cả cuộc sống của đàn ông. Cách đàn ông tiêu tiền cho một người phụ nữ chính là thước đo tình cảm của anh ta. Không hiếm những người đàn ông vô cùng giàu có, vung tiền không tiếc cho những cuộc chơi mà với vợ lại tính toán từng đồng. Ngược lại, có những người đàn ông không giàu, nhưng đem hết tất cả những gì mình có cho người phụ nữ mình yêu. Mỗi ngày đều cố gắng không ngừng, nỗ lực không ngừng để cho cô ấy có một cuộc sống tốt hơn. Thử ngẫm xem, người đàn bà lấy chồng giàu và người có chồng chưa giàu như trên, ai sẽ hạnh phúc hơn?

Tôi có một người bạn bị vỡ mộng vì lấy chồng giàu. Cứ ngỡ cuộc đời mình sẽ ăn sung mặc sướng, chẳng phải lo lắng cơm áo gạo tiền. Thế nhưng, chồng bạn thuộc dạng đàn ông “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”. Bạn tiêu xài gì cũng nói bạn hoang phí, thậm chí muốn quản luôn cả tiền lương cho vợ. Vợ về thăm nhà, anh ta luôn nơm nớp lo sợ vợ mang tiền của chồng về biếu xén bên ngoại. Anh ta giàu, nên mỗi lần người thân của bạn lên thăm, anh ta đều sợ người ta vay mượn, nhờ vả mình. Gia đình chồng và cả chồng cũng có phần coi rẻ gia đình bạn. Sống như vậy, bạn mệt mỏi và khổ tâm vô cùng.

dan ba lay chong 2
Hạnh phúc của đàn bà được đo bằng cái tâm của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Hạnh phúc của phụ nữ không đo bằng son phấn, bằng tiền bạc, bằng nhà cao cửa rộng mà chính là ở người chồng bên cạnh. Nhiều người phụ nữ có chồng giàu có đấy nhưng lúc nào cũng thấy không hạnh phúc, thấy cuộc đời mình cô đơn vô cùng. Nhiều khi lại thèm một sự quan tâm giản dị, một tình yêu chân thành, một bờ vai để dựa đi qua năm tháng cuộc đời. Đàn bà nghĩ mình sẽ hạnh phúc khi có chồng giàu, nhưng thật ra đàn bà hạnh phúc không vì tiền mà vì cái tâm của đàn ông.

Khi phụ nữ chọn chồng, đừng nhìn vào túi tiền mà hãy chọn người đàn ông thương mình thật sự. Đó là người có thể không biết cách ăn mặc chải chuốt, không biết nói những lời hoa mỹ, không có tiền dắt bạn đi ăn ở những nơi sang trọng. Nhưng ở anh ta có sự ấm áp, chân thành. Luôn bên cạnh bạn những lúc bạn cần, sẵn sàng xuống bếp nấu cho bạn chén cháo lúc ốm đau. Anh ta có thể mang đôi giày cũ, mặc chiếc áo sờn vai, nhưng lại dành tiền mua đôi giày đẹp tặng cho bạn.

dan ba lay chong 3
Hãy cưới người đàn ông có 1 đồng mà dám cho bạn 1 đồng - Ảnh minh họa: Internet

Cách đàn ông chi tiền nói được rằng anh ta yêu bạn nhiều như thế nào. Một người đàn ông tốt chắc chắn sẽ không để bạn thiếu thốn. Sẽ nỗ lực, phấn đấu mỗi ngày để đem lại cuộc sống hạnh phúc cho bạn. Hãy ở bên người đàn ông đó, chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc.

Gửi chồng vô tâm: Anh cho em nhiều thứ nhưng thiếu cái Tâm của một người chồng

Những điều em cần ở anh, đâu có phải quá lớn lao mà anh không thể làm được. Vậy thì em còn mong đợi điều gì nữa ở cuộc hôn nhân và người chồng vô tâm này nữa?

TIN MỚI NHẤT