Đàn ông cảm thấy phụ nữ quyến rũ nhất là khi…

Phụ nữ yêu 07/09/2019 11:04

Phụ nữ quyến rũ nhất không phải là khi trang điểm lòe loẹt hay ăn mặc hàng hiệu đắt tiền. Trên thực tế, đây mới là điều khiến đàn ông chết mê chết mệt.

Đôi khi những điều nhỏ nhặt lại giúp phụ nữ quyến rũ đàn ông hơn mà ngay cả bản thân họ cũng không nhận ra. Trên thực tế, đàn ông rất thích phụ nữ sở hữu những điểm này. 

phu nu quyen ru 1
Phụ nữ quyến rũ nhất là khi sở hữu những điều này - Ảnh minh họa: Internet

Bụng tròn

Phụ nữ sở hữu chiếc bụng tròn mũm mĩm được xem là có phúc tướng. Bạn sinh ra mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình cũng như những người thân thiết. Nhiều người đàn ông rất thích xoa chiếc bụng tròn của người mình yêu. Những cô nàng nào đang sở hữu đặc điểm này đừng vội tự ti, bởi đây là bộ phận cơ thể giúp bạn thu hút được cánh mày râu.

Vết rạn da

phu nu quyen ru 2
Vết rạn da của phụ nữ luôn nhắc nhở đàn ông phải có trách nhiệm - Ảnh minh họa: Internet

Tuy không nói nhưng khi nhìn vết rạn da trên cơ thể vợ, đàn ông sẽ cảm thấy biết ơn và trân trọng. Bởi người phụ nữ này đã bất chấp tất cả để sinh cho anh ấy những đứa con xinh đẹp, đáng yêu. Đây là đặc điểm cơ thể phụ nữ nhắc nhở đàn ông luôn phải có trách nhiệm với vợ và gia đình. Người đàn ông tử tế sẽ biết nâng niu những vết rạn đó của vợ.

Má hồng khi uống rượu

Khi uống rượu, đôi má của phụ nữ sẽ hồng hào nhìn rất quyến rũ. Đàn ông thích ngắm nhìn bộ dạng đáng yêu này của người mình yêu. Tuy nhiên phụ nữ khôn ngoan không được uống quá nhiều trước mặt đàn ông. Nếu say xỉn, anh ấy sẽ xem thường bạn.

Chơi đùa với trẻ con

phu nu quyen ru 3
Phụ nữ xinh đẹp nhất là khi cười tươi - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thích nhìn khoảnh khắc đáng yêu này của phụ nữ. Khi chơi đùa với trẻ con là lúc con người ta trở nên lương thiện nhất. Thế nên đàn ông ai cũng thích gương mặt tươi cười và thánh thiện của người mình yêu.

Tập trung làm việc

Nếu đàn ông đẹp trai nhất là khi làm việc thì người phụ nữ cuốn hút nhất là lúc tập trung vào công việc. Cánh mày râu rất thích ngắm gương mặt nghiêm túc thoáng chút đáng yêu của vợ, của người yêu khi tập trung vào một vấn đề nào đó. Bộ dạng đó khác hoàn toàn với những lúc cô ấy vui đùa hay mè nheo.

Ăn mặc phù hợp

phu nu quyen ru 4
Phụ nữ thu hút nhất là khi diện đồ phù hợp với mình - Ảnh minh họa: Internet

Không cần những bộ quần áo hàng hiệu hay phô da thịt quá đà, phụ nữ thu hút đàn ông nhờ vào cách ăn mặc phù hợp. Bạn chỉ cần lựa chọn những bộ quần áo đơn giản nhưng tôn lên được dáng người cũng như tính cách của mình, khi đó bạn chính là nữ thần trong mắt chàng. Đừng cố đua đòi theo người khác, bạn chỉ cần là chính mình. 

Phụ nữ làm được 5 điều này, vận khí sẽ tăng lên, phúc báo dồi dào

Dưới đây là những điều phụ nữ khôn ngoan nên biết để tăng vận khí và phúc báo cho bản thân, nhất định phải khắc cốt ghi tâm để được bình yên cả đời.

TIN MỚI NHẤT