Đàn bà một đời chồng là đóa hồng kiêu hãnh, chỉ sợ thiếu tiền chẳng sợ thiếu đàn ông

Phụ nữ yêu 07/09/2019 05:10

Người phụ nữ từng trải qua 1 cuộc hôn nhân không hạnh phúc thì tự bản thân họ sẽ mạnh mẽ, chẳng sợ thiếu đàn ông mà chỉ sợ thiếu tự tin và tiền mà thôi.

Đàn bà một đời chồng là một đóa hồng kiêu hãnh, đẹp nhưng gai góc

Đàn bà bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ họ sẽ tự gồng mình để không ai có thể làm tổn thương. 

Đàn bà sau ly hôn sẽ nhận ra thực tế đàn ông chẳng quan trọng như họ vẫn nghĩ. Thiếu đàn ông chỉ là thiếu người trả tiền thay họ mỗi khi đi cà phê mà thôi. 

Với một người phụ nữ, điều quan trọng nhất chính là sự tự tin và tiền.

Đàn bà một đời chồng là đóa hồng kiêu hãnh, chỉ sợ thiếu tiền chẳng sợ thiếu đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà một đời chồng thì đã sao, vẫn có niềm kiêu hãnh của mình. Đừng bao giờ nghĩ ly hôn là là nước mắt, là đau khổ. Với người chồng tệ bạc hãy tự rời bỏ họ, nên tự quyết cho cuộc đời mình chứ sao phải cam chịu cảnh “trong nhờ đục chịu”.

Ai cũng từng nghĩ, cuộc đời mình nhất định phải có 1 người đàn ông để nương tựa, để bớt cô đơn. Có đàn ông trong nhà sẽ chẳng cần lo những lúc bóng điện hỏng, ống nước hư. Lúc buồn tủi đã có người ở bên vỗ về. Tuy nhiên, cuộc sống khắc nghiệt hơn nhiều.

Đôi khi sự mong chờ của phụ nữ vào hôn nhân lại đổi bằng những vết thương lòng. Người phụ nữ lấy chồng biết đâu mà chọn lựa.

Đàn bà một đời chồng là đóa hồng kiêu hãnh, chỉ sợ thiếu tiền chẳng sợ thiếu đàn ông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Do đó, là phụ nữ phải nhớ, ly hôn không phải là chấm hết mà nó chính là sự mở đầu cho 1 cuộc sống tốt hơn, bình yên hơn.  

Chồng là người có thể hôm nay yêu thương nhưng mai sẵn sàng vì ai đó mà thay lòng đổi dạ. Hôm nay xem bạn là tất cả nhưng ngày mai cũng có thể là người dưng. 

Đàn bà một đời chồng chỉ sợ thiếu tiền để nuôi con chứ chẳng sợ gì cuộc đời mình mang tiếng một đời chồng

Trong cuộc sống này, không sợ kết hôn muộn, chỉ sợ cưới nhầm chồng khiến 1 đời đau khổ. Chẳng thế mà người ta nói đàn bà hơn nhau chính là ở sự lựa chọn.

Nhiều người cam chịu sống 1 đời bên người chồng tệ bạc, vũ phu, nhưng cũng có những người mạnh mẽ từ bỏ. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ ấy, họ tự lập hơn, cố gắng kiếm tiền nuôi con. Thiếu chồng thì đã sao, xung quanh vẫn còn người thân, bạn bè, những người biết yêu thương và trân trọng giá trị của mình.

Đàn bà thà sống một mình mà vui vẻ còn hơn có một người chồng trăng hoa. Với họ con cái là quan trọng còn mọi tị hiềm, mọi sân si ngoài kia với họ chẳng còn quan trọng.

Đàn bà một đời chồng là đóa hồng kiêu hãnh, chỉ sợ thiếu tiền chẳng sợ thiếu đàn ông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trước đây, người đời thường ném cho những người đàn bà ly hôn cái nhìn thiếu thiện cảm. Nhưng ngày nay mọi thứ đã khác, hãy nhìn họ xem, vẫn xinh đẹp, tự tin và tự lập. Đừng nghĩ rằng, đàn bà một đời chồng dễ yêu, dễ tin bởi họ có cái giá của mình, đàn ông không phải muốn là sẽ có được dễ dàng.

Suy cho cùng, khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, đàn bà chỉ cần có tiền là cuộc sống tự khắc sẽ bình yên. Họ giống như đóa hồng hiêu hãnh, đẹp đấy nhưng đầy gai góc để không ai có thể làm tổn thương mình.

7 dấu hiệu cho thấy phụ nữ ly hôn đã sẵn sàng để yêu một lần nữa

Phụ nữ ở đời, theo thời gian có thể từng khóc nhiều hơn, già nua hay xấu xí đi, chỉ có trái tim càng tổn thương sẽ càng hoàn mỹ. Phụ nữ ly hôn quyến rũ nhất không phải chỉ khi không thuộc về ai, mà là lúc sẵn sàng để thuộc về người xứng đáng nhất.

TIN MỚI NHẤT