Đàn bà khôn phải biết nắm chắc 4 chiêu bài khiến chồng quý trọng mình hơn mỗi ngày

Phụ nữ yêu 17/10/2020 05:07

Người đàn bà khôn ngoan nắm chắc những chiêu bài này để chồng chiều chuộng như bà hoàng, nâng niu trân quý hơn mỗi ngày.

Là phụ nữ thì đừng sống quá bi lụy, dựa dẫm vào đàn ông vì càng hy sinh vô điều kiện thì càng dễ chuốc bất hạnh, khổ đau vào thân. Người đàn bà khôn ngoan nắm chắc những chiêu bài này để chồng chiều chuộng như bà hoàng, nâng niu trân quý hơn mỗi ngày.

dan ba khon 1
Người đàn bà khôn ngoan nắm chắc những chiêu bài này để chồng chiều chuộng như bà hoàng, nâng niu trân quý hơn mỗi ngày - Ảnh minh họa: Internet

Không quá chiều chồng

Phụ nữ có gia đình luôn đầy nỗi lo toan cho mái ấm nhỏ của mình. Họ không ngại ôm việc vào người, chăm cho chồng con chu đáo từng giấc ngủ, bữa cơm. Thậm chí, không ít người vợ cứ ôm hết việc trong nhà vào người, chồng chỉ cần ngồi không chẳng cần đụng tay làm gì. Nhưng đây lại là sai lầm nghiêm trọng của phụ nữ.

dan ba khon 2
Một người vợ khôn ngoan sẽ giữ lòng chung thủy, yêu thương với chồng nhưng cũng san sẻ trách nhiệm gia đình với anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

Một người vợ khôn ngoan sẽ giữ lòng chung thủy, yêu thương với chồng nhưng cũng san sẻ trách nhiệm gia đình với anh ấy. Vì đàn ông chỉ trân trọng, biết ơn vợ khi họ thấu hiểu nỗi vất vả của vợ. Đàn ông không có lòng trách nhiệm không giúp đỡ vợ thì chỉ trở nên vô tâm, xem thường vợ.

Không sống bám vào chồng

Một người đàn bà thông minh sẽ không bao giờ có suy nghĩ “ở nhà chồng nuôi”. Vì đàn ông dù có tiền tài, yêu vợ thế nào cũng sẽ có lúc thấy chán khi vợ chỉ biết ăn bám, ở trong nhà chẳng biết gì. Khi đàn ông mỗi ngày ra đường đều mở mang kiến thức, gặp nhiều phụ nữ giỏi hơn, đẹp hơn, họ có suy nghĩ so sánh với người vợ ở nhà. Người vợ không trau dồi bản thân, độc lập trong công việc, tài chính thì sẽ dần không có tiếng nói trong gia đình.

dan ba khon 3
Người vợ thông minh không bao giờ dại dột sống dựa vào tài chính của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Người vợ thông minh không bao giờ dại dột sống dựa vào tài chính của chồng. Phụ nữ kiếm ra tiền, có mục tiêu theo đuổi trong sự nghiệp, cuộc sống mới khiến chồng mỗi ngày yêu chiều, tôn trọng hơn.

Không bỏ bê bản thân

Phụ nữ là phái đẹp thì nhất định phải biết làm đẹp. Phụ nữ không yêu bản thân, không chăm sóc cho chính mình thì đàn ông sẽ xem thường. Một người vợ lúc nào cũng đầu bù tóc rối, quần áo nhăn nhúm tuềnh toàng thì dù chồng có yêu mấy cũng có lúc chán chê. Phụ nữ không biết làm đẹp là dại, phụ nữ không biết chăm sóc bản thân là tự giao chồng cho người đàn bà khác.

Không từ bỏ bạn bè sau khi lấy chồng

dan ba khon 4
Phụ nữ là phái đẹp thì nhất định phải biết làm đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Nhiều phụ nữ khi có gia đình thì liền từ bỏ những bạn bè thân thiết ngày trước, ra ngoài gặp gỡ các mối quan hệ. Nhưng họ lại quên rằng hôn nhân chỉ là một phần trong cuộc sống của phụ nữ. Phụ nữ có gia đình thì vẫn nên có bạn bè và các mối quan hệ khác để tìm niềm vui, giữ điểm tựa cân bằng khi cần thiết.

10 dấu hiệu bạn sẽ sống tốt hơn khi không có người ấy

Nếu bạn đang lưỡng lự chưa chấm dứt với người ấy nhưng trong lòng hiểu rõ anh ta không phải người phù hợp cho bạn và bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều khi không có anh ta, thì đừng lãng phí thời gian cho người không đáng.

TIN MỚI NHẤT