10 dấu hiệu bạn sẽ sống tốt hơn khi không có người ấy

Phụ nữ yêu 16/10/2020 05:33

Nếu bạn đang lưỡng lự chưa chấm dứt với người ấy nhưng trong lòng hiểu rõ anh ta không phải người phù hợp cho bạn và bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều khi không có anh ta, thì đừng lãng phí thời gian cho người không đáng.

Dưới đây là 10 dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sống tốt hơn khi chấm dứt mối quan hệ hiện tại.

10 dấu hiệu bạn sẽ sống tốt hơn khi không có người ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

1. Bạn không phải ưu tiên của anh ta

Anh ta luôn có những ưu tiên khác quan trọng hơn bạn như thú cưng, bạn bè, gia đình, sở thích, những cuộc tụ tập vui chơi,... tất cả đối với anh ta đều quan trọng hơn dành một buổi tối cùng bạn.

Cho dù bạn làm gì thì anh ta cũng chỉ trưng khuôn mặt vô tội, tỏ ra tiếc nuối vì không có thời gian cho bạn và hứa sẽ bù đắp. Thế nhưng anh ta không bao giờ làm.

2. Anh ta không cố gắng để khiến bạn cảm thấy mình đặc biệt

Tặng cho bạn một bông hoa, pha một ly cà phê hay trao cho bạn một nụ hôn trên trán trước khi tạm biệt,... là những việc anh ta không bao giờ làm hay nghĩ đến. Anh ta không bao giờ cố gắng làm việc gì để khiến bạn cảm thấy mình đặc biệt đối với anh ta.

3. Anh ta hoàn toàn không có tham vọng

10 dấu hiệu bạn sẽ sống tốt hơn khi không có người ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tương lai là chuyện anh ta không bao giờ bận tâm hay lên kế hoạch. Anh ta chẳng nghĩ đến mục tiêu, thành công tương lai mà chỉ quan tâm xem đêm trước mình đã uống được bao nhiêu chai bia.

Đàn ông tham vọng không dành cả ngày đêm chỉ nghĩ đến vui chơi và tận hưởng vì họ hiểu rằng tương lai không phải điều nghiễm nhiên có được, cũng như bạn vậy.

4. Anh ta cư xử thất thường

Có lúc anh ta rất ngọt ngào và tử tế, cũng có lúc không hề quan tâm ngó tới bạn.

Nếu bạn phàn nàn về việc đó anh ta sẽ nói bạn phải ứng thái quá và đòi hỏi nhiều.

Song thực tế là anh ta đang ích kỷ, muốn khiến bạn nghĩ rằng mọi lỗi lầm là ở bạn.

5. Bạn không còn nghe anh ta nói 'Anh yêu em'

10 dấu hiệu bạn sẽ sống tốt hơn khi không có người ấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Anh ta không còn nói lời yêu thương với bạn hay gọi bạn bằng những cách xưng hô thân mật, nếu có thì cũng nghe rất kỳ quặc.

Bạn cảm thấy thà rằng anh ta im lặng còn hơn là giả vờ ngọt ngào với bạn, và nếu bạn có ý kiến thì anh ta sẽ nói đó là do bạn bắt anh ta phải tỏ ra lãng mạn.

6. Chuyện 'chăn gối' giống như tra tấn hơn là vui vẻ

Điều duy nhất anh ta quan tâm khi thân mật với bạn là chính anh ta. Anh ta không cần biết bạn có thoải mái hay không, điều đó khiến bạn cảm thấy như đang bị tra tấn hơn là tận hưởng.

7. Anh ta thường xuyên lừa dối bạn

10 dấu hiệu bạn sẽ sống tốt hơn khi không có người ấy - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Anh ta liên tục lấy cớ tăng ca, gặp bạn cũ hay người nhà đến thăm để vắng mặt. Tuy nhiên bạn biết rằng tất cả là dối trá. Khi được bạn hỏi hôm qua làm gì, anh ta lại tỏ ra giận dữ vì bạn nghi ngờ lòng chung thủy của anh ta.

8. Anh ta luôn khiến bạn phải chờ đợi

Bất kể là hẹn nhau đi xem phim, đi ăn hay mua sắm, anh ta luôn khiến bạn phải chờ đợi.

Để người khác chờ đợi là dấu hiệu của sự thiếu tôn trọng, bạn không cần phí thêm một giây nào khác với anh ta vì anh ta không xứng đáng.

9. Anh ta không bao giờ xuất hiện khi bạn cần nhất

10 dấu hiệu bạn sẽ sống tốt hơn khi không có người ấy - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn thấy buồn và cần anh ta ở bên, anh ta sẽ không bao giờ có mặt. Dù bạn có gọi anh ta thì anh ta cũng tìm lý do vớ vẩn nào đó để viện cớ.

Điều đó khiến bạn nhận ra bạn không cần anh ta vì anh ta không bao giờ có mặt khi bạn đang trong lúc tồi tệ nhất, vậy thì chắc chắn anh ta không xứng đáng có được bạn khi bạn trong lúc tốt đẹp nhất.

10. Anh ta là kẻ ích kỷ

Anh ta hầu như lúc nào cũng chỉ tập trung làm hài lòng bản thân.

Anh ta không có thời gian nghĩ cho người khác hay cho mối quan hệ của bạn vì anh ta còn bận ưu tiên cho chính mình.

Đàn ông yêu thật lòng sẽ dành 7 điều đặc biệt nhất cho bạn

Một người đàn ông yêu thật lòng sẽ dành những gì đặc biệt nhất cho người phụ nữ của mình. Bạn đã được nhận những "món quà" đặc biệt này chưa?

TIN MỚI NHẤT