Chồng ‘nuôi bồ nhí’ có giấu đằng trời cũng sẽ để lộ những điều này

Phụ nữ yêu 21/03/2018 23:01

Chẳng cần cạy miệng đàn ông, đây là cách giúp vợ phát hiện chồng đang giấu tiền ‘nuôi bồ nhí’ chính xác nhất.

Dưới đây là những biểu hiện thường gặp của một người đàn ông đang ngoại tình, là vợ, bạn cần tỉnh táo nhận ra kẻo bị chồng lừa dối cả đời.

Chồng ‘nuôi bồ nhí’ có giấu đằng trời cũng sẽ để lộ những điều này - Ảnh 1
Phụ nữ hãy tỉnh táo trước những khoản chi tiêu mờ ám của chồng  - Ảnh minh họa: Internet 

Có những khoản chi tiêu không minh bạch

Khi kết hôn, vợ chồng thường có quỹ chung cho gia đình, đây là số tiền cả vợ và chồng cùng góp vào hàng tháng để chi trả sinh hoạt phí và tiết kiệm cho tương lai. Nếu chồng bạn bỗng dưng bảo thu nhập của anh ấy bị giảm sút, anh ấy cần mua thứ này, thứ nọ và bớt xén bớt số tiền phải góp vào quỹ thì bạn hãy lưu tâm. Rất có thể, chồng bạn chỉ đang viện cớ để có quỹ đen nuôi bồ nhí bên ngoài.

Chồng ‘nuôi bồ nhí’ có giấu đằng trời cũng sẽ để lộ những điều này - Ảnh 2
Đàn ông ‘ăn vụng’ dù che giấu khéo léo đến đâu cũng sẽ để lộ những sơ hở - Ảnh minh họa: Internet

Chăm chút ngoại hình

Thực chất, phụ nữ nào cũng mong chồng mình khi ra đường luôn sạch sẽ, lịch sự và tươm tất. Tuy nhiên, nếu chồng bạn bỗng dưng chăm chút ngoại hình, cẩn thận lựa chọn quần áo khi ra ngoài hay bắt vợ phải là quần áo thẳng thớm trong khi ngày thường anh ấy không hề để tâm thì quả đáng nghi.

Rất có thể, chồng bạn đang say nắng đàn bà khác và cố gắng chưng diện để thu hút sự chú ý của đối tượng anh ấy đang “thả thính”.

Chồng ‘nuôi bồ nhí’ có giấu đằng trời cũng sẽ để lộ những điều này - Ảnh 3
Vì sợ vợ kiểm tra điện thoại bất chợt nên các ông chồng thường thay đổi mật khẩu khi nuôi bồ nhí - Ảnh minh họa: Internet

Thay đổi mật khẩu điện thoại

Nếu không làm điều gì mờ ám chồng bạn chẳng việc gì phải thay đổi mật khẩu điện thoại, trừ khi anh ấy đang có bí mật sợ bị vợ lật tẩy. Nếu một ngày phát hiện chồng đã không còn dùng mật khẩu cũ, thay vì tra hỏi nguyên nhân bạn hãy vờ như không biết để chồng không nghi ngờ.

Sau đó, hãy cẩn trọng theo dõi, dám chắc bạn sẽ phát hiện ra những bí mật động trời chồng mình đang cố gắng chôn giấu.

Đời sống gối chăn khác lạ

Nếu nghĩ đàn ông ngoại tình đã “no xôi chán chè” bên ngoài nên chỉ “trả bài” lấy lệ với vợ thì bạn đã nhầm. Thực chất, rất nhiều đàn ông dù đã được tận hưởng khoái lạc bên nhân tình nhưng vẫn cố gắng tỏ ra thèm muốn, khát khao khi gần vợ để tránh bị phát hiện.

Chưa kể, cảm giác lén lút quan hệ với 2 người phụ nữ cùng một lúc khiến đàn ông thêm hưng phấn, thích thú nên sẽ càng có nhiều đòi hỏi mới lạ với vợ. Thế nên, nếu chồng đột nhiên “máu lửa” khi lên giường chị em chớ vội mừng mà hãy cẩn trọng tìm hiểu rõ nguồn cơn.

Đàn bà dại dột nói ra 4 điều này chả trách chồng ngoại tình là phải

Đây là bí mật dù “đánh chết” phụ nữ cũng không được nói với chồng, nếu không dù đang hạnh phúc đến mấy cũng tan đàn xẻ nghé.

TIN MỚI NHẤT