Chồng ngoại tình có thể thứ tha, riêng 3 tội tày trời này chị em phải ly dị ngay đừng tiếc!

Phụ nữ yêu 22/07/2020 17:43

Không phải ngoại tình, nếu chồng phạm phải những tội lỗi này phụ nữ thông minh hãy bỏ ngay đừng tiếc, dây dưa chỉ thêm thiệt thòi cho con cái.

Nếu là phụ nữ thông minh, một khi chồng phạm phải 1 trong 3 điều đại kỵ dưới đây chị em hãy dứt khoát ly hôn. Đừng dại cam chịu, cũng đừng dại sợ miệng đời mà không dám buông bỏ kẻo khổ cả mình lẫn con. 

phu nu thong minh 1
Nếu chồng không hề nghĩ đến những hy sinh, tủi nhục và khổ cực mà bạn đời phải chịu khi ở nhà nội trợ thì đấy chính là chân dung người đàn ông tệ bạc - Ảnh minh họa: Internet

Xem thường vợ

Không phải tình yêu, vợ chồng muốn ăn đời ở kiếp, hạnh phúc trăm năm cần nhất chính là sự trân trọng dành cho nhau. Nếu chồng cứ khinh miệt vợ không xứng với mình, cứ nghĩ rằng vợ ở nhà ăn bám chồng là vô dụng mà không hề nghĩ đến những hy sinh, tủi nhục và khổ cực mà bạn đời phải chịu khi ở nhà nội trợ thì đấy chính là chân dung người đàn ông tệ bạc.

Một khi đã ông đã khinh thường vợ, luôn tự ý quyết định mọi việc trong gia đình mà không hề bàn bạc với bạn đời thì chứng tỏ sự tồn tại của bạn trong nhà không hề có giá trị với họ. “Cố đấm ăn xôi” chung sống với người chồng gia trưởng này sẽ khiến đời bạn chìm trong nước mắt. 

phu nu thong minh 2
Nếu anh ấy không bao giờ chịu thỏa hiệp hay học cách trân trọng gia đình thì tốt nhất phụ nữ nên tính đường lui càng sớm càng tốt - Ảnh minh họa: Internet

Chỉ biết nghĩ cho bản thân, không xem gia đình là ưu tiên hàng đầu

Phụ nữ lấy chồng, sợ nhất là lấy phải người đàn ông ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Chị em càng sợ hơn khi lấy nhầm người chồng đối tốt với cả thiên hạ nhưng hà khắc, cay nghiệt với vợ con, với gia đình máu mủ của mình.

Nếu chồng luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu, mặc vợ con khổ cực, buồn đau cũng không hề thương tiếc. Nếu anh ấy không bao giờ chịu thỏa hiệp hay học cách trân trọng gia đình thì tốt nhất phụ nữ nên tính đường lui càng sớm càng tốt. 

phu nu thong minh 3
Bản tính vũ phu đã ăn vào máu, thấm vào xương, dù muốn cũng chẳng thể thay đổi được - Ảnh minh họa: Internet

Chồng vũ phu

Vợ chồng chung sống khó tránh khỏi những xung đột, bất hòa và cả những khác biệt. Nếu đàn ông yêu thật lòng, họ sẽ tìm cách dung hòa mọi thứ, sẽ luôn nhẫn nhịn, bao dung với người phụ nữ của mình. Họ ra sức cưng yêu, chiều chuộng và làm tất cả để vợ hạnh phúc nhất có thể.

Ngược lại, nếu đàn ông vũ phu, dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn, để chứng minh bản thân luôn đúng và dằn mặt vợ thì anh ta không xứng để chị em níu kéo. Hãy nhớ, đàn ông đánh vợ được một lần ắt sẽ đánh được lần thứ hai. Bản tính vũ phu đã ăn vào máu, thấm vào xương, dù muốn cũng chẳng thể thay đổi được.

Chỉ đàn bà dại mới 'KHAI TUỐT' 3 điều cơ mật này với người ngoài, đàn bà khôn đừng hòng!

Nếu đàn bà dại thoải mái chia sẻ 3 điều này với người ngoài mà chẳng hề nghĩ ngợi gì thì dù có cạy miệng đàn bà khôn cũng không hé môi nửa lời.

TIN MỚI NHẤT