Chỉ khi yêu sâu đậm đàn ông mới dành tặng bạn 4 món quà ‘đắt đỏ’ này

Phụ nữ yêu 13/08/2019 16:46

Muốn biết đàn ông yêu thật lòng hay không chị em chỉ cần kiểm tra xem chàng đã từng tặng mình 4 'món quà' này hay chưa. Dám chắc, bạn sẽ biết ngay ai là người đàn ông chung tình, ai là kẻ không đáng tin.

Nhận được 4 món quà này từ đối phương chính là dấu hiệu đàn ông yêu thật lòng, sâu đậm chính xác nhất. Chị em đừng bỏ lỡ, đừng cho ai cơ hội cướp mất người đàn ông “vàng mười” này kẻo tiếc cả đời.

Chỉ khi yêu sâu đậm đàn ông mới dành tặng bạn 4 món quà ‘đắt đỏ’ này - Ảnh 1
Người đàn ông yêu thật lòng sẽ luôn sẵn lòng ở bên người phụ nữ của mình khi cô ấy cần - Ảnh minh họa: Internet

Dưới đây là 4 món quà “đắt giá” đàn ông chung thủy dành cho người phụ nữ họ yêu thương thật lòng, ai đã nhận được chính là người may mắn nhất đời.

1. Luôn bên cạnh khi bạn cần

Dù không biết cách thể hiện tình cảm, thường che giấu cảm xúc bên trong nhưng đàn ông yêu thật lòng sẽ luôn sẵn lòng ở bên người phụ nữ của mình khi cô ấy cần. Không dùng những lời hoa mỹ, cũng không hứa hẹn trăm năm nhưng chàng chỉ cần có mặt bên cạnh và ôm bạn vào lòng mà nói “có anh ở đây rồi” đã dư sức chứng minh tất cả.

Thay vì bắt đối phương thề non hẹn biển để khẳng định anh ấy là người đàn ông chung thủy, phụ nữ chỉ cần mừng thầm vì chàng luôn bên mình bất cứ lúc nào bạn nhớ nhung.

Chỉ khi yêu sâu đậm đàn ông mới dành tặng bạn 4 món quà ‘đắt đỏ’ này - Ảnh 2
Nếu người đàn ông hiện tại rơi nước mắt vì bạn, chứng tỏ anh ấy đã yêu bạn quá sâu đậm - Ảnh minh họa: Internet

2. Cảm xúc dễ bị tổn thương

Chị em vẫn thường gọi đùa người đàn ông của mình là “động vật máu lạnh” bởi anh ấy hiếm khi bộc lộ hết những suy nghĩ trong lòng. Thậm chí, khi được hỏi “em mặc bộ quần áo này có xinh không”, “em có đẹp không” chàng cũng chỉ cười trừ, lắm khi khiến chị em tủi thân vô cùng.

Thế nhưng, thực tế đã chứng mình rằng đàn ông không hề “máu lạnh” như chị em vẫn tưởng. Khi yêu, đàn ông vẫn dễ tổn thương, vẫn yếu đuối và vẫn rơi lệ như bao người. Chỉ cần bị người yêu giận hờn, bị hiểu lầm hay đối xử vô tâm anh ấy đã có thể đau khổ, dằn vặt chính mình rồi. Nếu người đàn ông hiện tại rơi nước mắt vì bạn, chứng tỏ anh ấy đã yêu bạn quá sâu đậm.

Chỉ khi yêu sâu đậm đàn ông mới dành tặng bạn 4 món quà ‘đắt đỏ’ này - Ảnh 3
Chàng muốn biết mọi thứ về bạn để có thể cùng chia sẻ tất cả, ủi an khi bạn buồn, đồng hành khi bạn khó khăn và cùng tận hưởng hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

3. Để tâm cảm xúc của bạn

Đàn ông có thể vô tâm với tất cả phụ nữ trong thiên hạ, nhưng với người con gái mình yêu họ lại “có tâm” vô cùng. Chàng luôn thầm quan sát để biết bạn thích gì, cần gì, đang suy nghĩ điều gì và tâm trạng đang như thế nào, vui hay buồn.

Chàng muốn biết mọi thứ về bạn để có thể cùng chia sẻ tất cả, ủi an khi bạn buồn, đồng hành khi bạn khó khăn và cùng tận hưởng hạnh phúc. Tất nhiên, chỉ khi bạn đã là một phần quan trọng trong cuộc đời mình thì anh ấy mới như thế.

Chỉ khi yêu sâu đậm đàn ông mới dành tặng bạn 4 món quà ‘đắt đỏ’ này - Ảnh 4
Nỗ lực khiến người mình yêu hạnh phúc chính là biểu hiện chính xác nhất để bạn nhận biết đây chính là người đàn ông yêu thật lòng - Ảnh minh họa: Internet

4. Làm điều bạn thích

Dù yêu đến mấy đàn ông cũng sẽ không rồ dại đến mức cố gắng trở thành người mà người yêu mình muốn. Họ hiểu rằng, ép mình thành hình mẫu lý tưởng của bạn gái sẽ là vô nghĩa bởi suy cho cùng người cô ấy yêu là hình mẫu kia chứ không phải bản thân họ.

Thay vào đó, chàng sẽ cố gắng làm những điều bạn thích, những điều khiến bạn vui. Dẫu không thích khoa trương, không lãng mạn nhưng chàng vẫn vui vẻ gửi điện hoa với vài từ giản đơn “anh yêu em, tình yêu của anh”.

Nỗ lực khiến người mình yêu hạnh phúc chính là biểu hiện chính xác nhất để bạn nhận biết đây chính là người đàn ông yêu thật lòng, yêu sâu đậm, yêu mãi mình bạn. 

5 điều phụ nữ càng làm, đàn ông càng ghét

Những tưởng “làm màu” như thế này sẽ khiến bản thân trở thành mẫu phụ nữ quyến rũ, “có giá” hơn trong mắt đàn ông nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại.

TIN MỚI NHẤT