Chỉ cần kiểm tra điện thoại của chồng theo cách này, chị em sẽ biết ngay mình có đang bị 'cắm sừng' hay không

Phụ nữ yêu 11/08/2019 16:30

Đàn ông ngoại tình dù thông minh, khôn ngoan đến mấy cũng không ngờ mình lại bị chiếc điện thoại “bán đứng” như thế này.

Đừng mong chờ chồng bạn sẽ để lại những dòng tin nhắn mùi mẫn trong điện thoại, bởi đàn ông ngoại tình đâu khờ dại đến thế...

dan ong ngoai tinh 1
Đàn ông ngoại tình sợ bị vợ phát hiện nên sẽ cố gắng xóa sạch dấu vết của người thứ ba trong điện thoại của mình - Ảnh minh họa: Internet

1. Kiểm tra nhật ký cuộc gọi

Thông thường đàn ông hiếm khi để tâm đến nhật ký cuộc gọi, họ thậm chí chẳng thèm xóa tin nhắn hay hình ảnh trong điện thoại của mình. Vậy nên, nếu kiểm tra thấy chồng xóa sạch tin nhắn, nhật ký trong điện thoại chị em hãy đề cao cảnh giác. Rất có thể, chồng ngoại tình, đang lén lút nuôi bồ nhí bên ngoài là sự thật bạn cần chấp nhận.

Cũng thế, nếu chồng bạn không xóa nhật ký cuộc gọi vì sợ bị nghi ngờ thì chị em hãy kiểm tra xem, ai là người thường xuyên liên lạc với anh ấy nhất. Hãy cẩn thận bởi rất có thể bạn sẽ bị cái tên danh bạ đánh lừa. Chàng sẽ dùng những cái tên rất nam tính như Anh Huy, Anh Hùng hay Sếp để qua mắt vợ đấy.

Nếu có ai đấy gọi cho chồng bạn từ 3-5 lần/tuần thì đấy chính là kẻ đáng nghi nhất mà bạn cần điều tra cẩn thận.

dan ong ngoai tinh 2
Dạo một vòng quanh các ứng dụng chat của chồng bạn sẽ tìm ra rất nhiều việc làm khuất tất của anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

2. Kiểm tra tin nhắn trong các ứng dụng

Ngoài liên lạc theo phương thức truyền thống là gọi điện thoại, nhắn tin, đàn ông còn dùng những ứng dụng khác để “chăn rau”. Đây là cách thức vừa kín đáo, bí mật lại tiết kiệm nên được rất nhiều đàn ông ngoại tình ưa chuộng, áp dụng.

Hãy cứ mở điện thoại của chồng lên và dạo một vòng quanh các ứng dụng chat của anh ấy, dám chắc bạn sẽ tìm ra rất nhiều việc làm khuất tất của chồng mình đấy.

dan ong ngoai tinh 3
Chờ đến khi anh ấy nghe điện thoại xong bạn mới kiểm tra thì sẽ biết ai là tiểu tam đang tâm phá hoại gia đình mình - Ảnh minh họa: Internet

3. Không nghe điện thoại trước mặt vợ

Một người chồng chung thủy sẽ đường đường chính chính nghe điện thoại trước mặt bạn đời, chẳng bao giờ dùng từ “việc riêng” để tránh nhấc máy trước mặt vợ cả. Chỉ khi đang nuôi bồ nhí bên ngoài, sợ bị vợ phát hiện đàn ông mới giả vờ ậm ừ tắt máy rồi lén lút gọi lại cho đối phương sau đấy.

Nếu chồng có dấu hiệu này, chị em hãy vờ như không nghi ngờ gì. Chờ đến khi anh ấy nghe điện thoại xong bạn mới kiểm tra thì sẽ biết ai là tiểu tam đang tâm phá hoại gia đình mình.

dan ong ngoai tinh 4
Chỉ cần kiểm tra định vị sẽ biết ngay chồng có đang 'cắm sừng', lừa dối mình hay không - Ảnh minh họa: Internet

4. Cài đặt định vị ở máy chồng

Đây là một kỹ năng rất đơn giản nhưng hiếm phụ nữ nào biết. Bạn chỉ cần cầm điện thoại của chồng và cập nhật vị trí qua imess một lần thì đã có thể cập nhật định vị máy của chồng ngay lập tức.

Từ đấy, nếu thấy bất an, nghi ngờ gì bạn chỉ cần kiểm tra định vị sẽ biết ngay chồng có đang “cắm sừng” hay lừa dối mình hay không.

4 biểu hiện kín đáo chứng tỏ đàn ông có bồ, chính xác đến khó tin

Đàn ông ngoại tình dù có giấu giếm tinh vi đến mấy cũng sẽ để lộ những điều này, chị em hãy tỉnh táo để phát giác việc mình đang bị “cắm sừng”.

TIN MỚI NHẤT