Cafe sáng: Muốn chồng ngoan, vợ phải... hư một chút

Phụ nữ yêu 29/11/2019 05:01

Không có việc gì trong gia đình mà lại mang giới tính kiểu "việc này chỉ vợ làm được". Hãy lười đi để giữ lại ông chồng đúng nghĩa vụ và vai trò trong gia đình.

Lười một tí chả chết ai

Vợ ngoan là vợ chăm chỉ làm hết mọi việc thay chồng. Thế nên chồng hư vì được chiều. Chồng mất dần khái niệm giúp vợ việc nhà vì "hai người cùng làm thế nào cũng cãi nhau, thôi, vợ làm tất đi cho đỡ cãi nhau".

Ban đầu còn áy náy, lâu dần, chồng mặc nhiên coi mọi việc là của vợ.

Hãy lười đi để giữ lại ông chồng đúng nghĩa vụ và vai trò trong gia đình. Không có đứa trẻ nào phát triển ổn định nếu như chỉ nhận sự quan tâm giáo dục và chia sẻ từ một phía.

Cafe sáng: Muốn chồng ngoan, vợ phải... hư một chút - Ảnh 1

Không có việc gì trong gia đình mà lại mang giới tính kiểu "việc này chỉ vợ làm được".

Thế giới người ta đã có cách cho đàn ông mang thai rồi cớ sao việc chợ búa ở ta vẫn chỉ phụ nữ mới làm được? Đừng sĩ diện nữa, làm đi! Anh không làm thì đừng đòi hỏi nhà cửa như lau như ly, quần áo thơm nức mũi.

Tức giận nhìn như con điên

Thì sao? Ai tức mà chả thế? Khóc thầm hay tủi thân đi kể lể than thở với bạn bè chẳng khiến bạn hết tức. Bốc hoả thì cứ thẳng mặt chồng mà bốc hoả.

Khóc ầm lên cũng được. Nói lời cay đắng cũng được. Dù gì thì cũng là vợ chồng kia mà, trần truồng trước mặt chồng còn được sao không trần trụi cảm xúc trước mặt chồng?

Cafe sáng: Muốn chồng ngoan, vợ phải... hư một chút - Ảnh 2

Để làm gì ư? Để anh ta biết mà đừng tái phạm thêm lần nào nữa lỗi đó! Nhiều người để chồng tái phạm đến chục lần một lỗi mà chồng vẫn thấy như mình phạm lỗi lần đầu, quota còn thêm vài lần nữa vậy. 

Hư một tí chả hỏng được

Vợ ngoan ra đường áo kín cổ, zai nó trêu là mặt cau mày trợn giơ mác: Tôi là người đã có chồng! Trong khi chả có lão chồng nào ngồi xa phụ nữ, trưng biển "Nhà có vợ dữ, cấm lại gần" cả đâu.

Hư một tí, về mách chồng nếu bị zai đẹp tấn công đi. Zai nào tấn công bạn cũng phải là zai ngon hơn chồng, tốt hơn chồng, giỏi hơn chồng.

Cafe sáng: Muốn chồng ngoan, vợ phải... hư một chút - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngày xưa chả thế sao? Lúc chồng bạn theo đuổi bạn, đám đàn ông vẫn lẽo đẽo theo sau đấy sao? Giờ cũng vậy thôi mà? Trước chồng giữ bạn thế nào sao bây giờ chả buồn giữ? Vì bạn "tã" quá rồi sao?

Đừng làm cái lu, hãy làm cái ly. Cái lu quăng quật được chứ cái ly phải cẩn thận nâng niu đấy. Đừng ngốc, ngoài thị trường có những cái ly nặng 70kg cơ mà, bạn 69kg thì cũng phải là một cái ly nhiều đàn ông ngưỡng mộ muốn chạm môi vào thành ly ấy.

Đừng ngủ với đàn ông khác ngoài chồng nếu như chồng chưa cho phép. Hãy hỏi ý kiến chồng nhé!

Ở đời có 1 cách tôn trọng người khác chính là 'giữ mồm giữ miệng'

Đừng bao giờ đem chuyện của người khác ra làm câu chuyện mua vui, bởi vậy người ta nói, có 1 cách tôn trọng người khác đó chính là im lặng.

TIN MỚI NHẤT