Cafe sáng: 9 điều sáng nay cần đọc và gửi cho vợ hoặc chồng bạn

Phụ nữ yêu 07/10/2020 20:28

Bạn sẽ ngạc nhiên về những điều 'tự nhiên mà có được' - kết quả tuyệt vời của những cách thức bạn đã làm.

1. Không bao giờ cùng đi ngủ mà vẫn còn giận nhau, nếu các bạn chưa thể làm lành với nhau, một người hãy "hy sinh" ngủ trên ghế sa lông. Giường ngủ phải là nơi tuyệt đối an bình và đem lại những giấc ngủ êm ái và hạnh phúc thật sự.

2. Khi có cãi vã với nhau, hãy tự hỏi bản thân mình là vấn đề các bạn đang cãi vã và hậu quả của nó có thể ảnh hưởng đến các bạn trong bao lâu, có lên đến 5 năm hay 10 năm không, nếu ít hơn, hãy áp dụng câu "cơm sôi bớt lửa...".

3. Không nói bất cứ lời gì khi bạn đang lên cơn giận đến run người, mà hãy chờ cho đến khi bạn đủ bình tĩnh trở lại.

Bạn có thể ra ngoài để đi dạo, thư giãn trong bồn tắm, hoặc làm bất kỳ điều gì bạn nghĩ là có thể giúp bạn nguôi giận, và luôn luôn, phải luôn luôn bám chặt vào chủ đề chính của vấn đề khi bắt đầu nói.

Cafe sáng: 9 điều sáng nay cần đọc và gửi cho vợ hoặc chồng bạn - Ảnh 1

Và cũng đừng quên là không nên "tấn công" vào những xúc cảm cá nhân của anh ấy/cô ấy. Cũng như bạn, bạn sẽ không bao giờ chấp nhận nếu người khác công kích những cảm xúc của bạn.

4. Khi đi cùng nhau ra ngoài, dù có vấn đề gì đi nữa cũng hãy luôn tỏ ra tôn trọng người bạn đời của mình.

 5. Thường xuyên nói với anh ấy/cô ấy về tình yêu của bạn dành cho anh ấy/cô ấy.

6. Luôn tìm cách làm ngạc nhiên người bạn đời của mình bằng những câu nói "nịnh" khác nhau, tạo ra những khác biệt nhỏ trong vòng quay hằng ngày để tìm thêm sự thú vị và tăng sự lãng mạn trong đời sống.

7. Luôn cố gắng tìm hiểu và hiểu đúng những gì người kia đang nói.

8. Bày tỏ tình yêu của bạn thông qua cách thức bạn chăm sóc gia đình, chăm sóc anh ấy/cô ấy, nhà cửa, con cái của hai người, công việc...

Bạn sẽ ngạc nhiên về những điều "tự nhiên mà có được" - kết quả tuyệt vời của những cách thức bạn đã làm.

9. Và điều dễ hiểu nhất, mà cũng là điều cần nhất, đó là nụ cười. Hãy cười với nhau ít nhất là 3 lần một ngày. Nụ cười không những tốt cho bản thân bạn mà cho cả những người xung quanh bạn.

3 thói quen đặc biệt giúp phụ nữ thông minh luôn là nữ hoàng trong mắt chồng

Phụ nữ thông minh chỉ cần nắm chắc 3 lá bùa hộ mệnh này ắt được chồng yêu chiều như nữ hoàng, muốn gì được nấy, quấn vợ như sam.